Chap 19 : Đau Lắm

412 21 5
                                    

Mọi người trở về Dorm với khuôn mặt ngơ ngác nhất có thể,chẳng hiểu đã xảy ra chuyện gì nhưng có lẽ đây là điều mà tất cả mọi người đều mong muôn nên tất nhiên trong lòng ai cũng vô cùng vui vẻ. Hyomin hơi bất lực khi cái phòng của cô bị hai con người kia đóng quân ở trỏng. Thế là phải lủi thủi đi ra sofa ăn snack cùng Boram. Còn Soyeon đã vào trong thay đồ....
- Unnie nói xem chúng ta có nên xây thêm một phòng cho hai người bọn họ không chứ? 
- Unnie nghĩ là nên...
- Vậy chúng ta nên bàn bạc với Qri unnie mới được
- Mà Min này em nghĩ xem rốt cuộc Eunjung nó bị làm sao mà lại hành động như vậy nhỉ?
- Giữ lấy người mình yêu thôi, nếu là em em cũng sẽ không can tâm để người mình yêu ra đi như vậy được
Bên trong phòng, Jiyeon lôi Eunjung ngồi xuống để bình tĩnh hơn rồi lấy hộp dụng cụ y tế cầm máu vết thương cho cô ấy. Hành động nhẹ nhất có thể để tránh làm Eunjung của nó đau, bấy nhiêu tổn thương thời gian qua có lẽ đã đủ lắm rồi.
- Unnie xin lỗi...xin lỗi đã không bảo vệ được cho em...xin lỗi vì...
- Đừng nói nữa, em không sao, chỉ là...
- Tại sao em lại giấu unnie chuyện lớn như thế chứ? Còn một mình quyết định tất cả, ai cho em cái quyền từ bỏ tình cảm của chúng ta
- Em...
- Em là đồ ngốc chắc - Eunjung búng vào trán Jiyeon rồi ôm con bé vào lòng - Unnie sẽ không bao giờ để mất em dù có xảy ra chuyện gì đi nữa, sau này có gì hãy cùng nhau chia sẻ, không được bỏ lại unnie nữa, biết chưa?
Jiyeon dụi đầu vào lồng ngực ấm nóng của Eunjung, nước mắt lại rơi, nhưng lần này là rơi vì hạnh phúc.
Cái ngày đi giao bánh cho khách hàng, cô bị Lee Jang Woo bắt cóc, rồi hắn đã giở trò làm nhục cô, còn quay hẳn cả clip lại, hắn đã nói nếu cô bỏ Eunjung làm Eunjung đau khổ hắn sẽ giữ bí mật cho cô. Sau đó trên đường bỏ chạy khỏi ngôi nhà hoang bị Lee Jang Woo nhốt cô gặp Yoo Seung Ho, rồi nhờ cậu ta cùng cô diễn một vở kịch. Lẽ ra sau khi rời khỏi Seoul,Jiyeon đã có ý định sẽ quay lại gần Dorm trong âm thầm để tiện theo dõi và được nhìn Eunjung mỗi ngày, nhưng có ai ngờ mọi chuyện lại không như cô tính toán....
Về phần Eunjung, sau khi xem xong đoạn clip vô cùng tức giận, định sẽ đi tìm Lee Jang Woo giết chết hắn nhưng việc giữ Jiyeon quan trọng hơn nên cô đã chạy thẳng tới sân bay.
Vài ngày sau đó, Qri cùng Eunjung và cả nhóm Gyuri ra sức tìm kiếm Lee Jang Woo, việc Jiyeon bị làm nhục sẽ giữ bí mật với Soyeon, Boram và cả Hyomin vì Eunjung không muốn Jiyeon phải bị hỏi những câu không hay rồi vô tình nhớ về ký ức ghê tởm đó. Tâm trạng Jiyeon cũng đã khá hơn rất nhiều, đã có thể trở lại tiệm bánh cùng làm việc với Boram. Sợ sẽ lại xảy ra chuyện nên bây giờ Areum sẽ đến tiệm bánh làm nhân viên luôn. Qri còn phái cả vệ sĩ ngầm để bảo vệ những người thân nhất của cô nữa.
Một tuần sau, vừa nghe tin Lee Jang Woo đang trốn gần cảng đóng thuyền, Eunjung và Qri đã nhanh chóng chạy tới đó. Sau một thời gian dài đánh nhau, Lee Jang Woo cũng bị cảnh sát tóm cùng với cái usb về vụ ám sát ba Qri. Không may khi đó Eunjung bị thương rất nặng, có khả năng sẽ không thể nào qua nỗi. Nhát dao chí mạng đâm thẳng vào ngực khiến Eunjung ngã quỵ, máu tuôn ra ướt đẫm cái áo sơ mi xanh. Qri quýnh quáng không biết phải làm sao trong tình huống này, hai tay cô run lên. Nhìn Eunjung nằm thoi thóp mà nước mắt cô rơi không ngừng.
- Eunjung..gắng lên unnie sẽ đưa em tới bệnh viện... em không thể chết được đâu Eunjung... Ham Eunjung em có nghe unnie nói không....Eunjungggg
Qri gào lên, cổ họng cô như có vật nhọn đâm vào đau lắm. Xe cứu thương tới đưa cơ thể bất động của Eunjung lên băng ca rồi nhanh chóng đưa tới bệnh viện.
11:30 p.m BỆNH VIỆN SEOUL
Trước khi đưa Eunjung vào phòng làm phẫu thuật, bác sĩ đã cho người thân gặp mặt vì sợ sẽ xảy ra sơ xuất có thể Eunjung sẽ chết trong lúc phẫu thuật, nên Qri đã gọi mọi người tới.
- Eunjung unnie... - Jiyeon bước tới nắm lấy tay Eunjung rồi như không kiềm được xúc động nó gào lên - Tỉnh dậy đi...sao unnie có thể yếu đuối đến mức nằm yên như thế này chứ, unnie đã nói sẽ bảo vệ em cả đời kia mà, unnie tỉnh lại đi....
- Jiyeon... bĩnh tình lại đi em - Qri kéo Jiyeon ôm vào lòng để các y tá đẩy Eunjung vào phòng phẫu thuật
- Không... đừng... đừng đưa Eunjung đi...đừng...unnie ơi... đừng mà... - Jiyeon khóc đến mức mệt gục hẳn xuống sàn nhà - Qri unnie... mau kéo Eunjung lại đi...đừng để họ kéo Eunjung của em đi mà... đừng mà....
Mọi người ai cũng khóc, ai cũng đau, nhưng nhìn Jiyeon khóc đến mức thất thần thế này lại càng đau lòng. Qri chỉ biết ôm chặt lấy con bé thôi, trước khi ngất đi Eunjung đã dặn cô phải bảo vệ Jiyeon thật tốt nhưng mà dù cô có làm gì đi nữa cũng không thể nào bằng được Eunjung, làm sao mới khiến Jiyeon nguôi ngoa nỗi đau này....
Sự chia ly, trong cuộc sống này chẳng một ai có thể tránh khỏi, có những chuyện dù rất khó để tiếp nhận nhưng con người ta cũng buột lòng phải tin.....Khi mà thời gian bên nhau họ cứ luôn không biết trân trọng người thân yêu của mình, cứ vô tư xem như một thứ cần có chứ không cần phải giữ gìn trân trọng, để rồi khi mất đi con người ta mới cảm thấy hối hận thì đã quá muộn rồi...

[ LongFic ] EunYeon/SsoKyul Time To LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ