- Aaaaa đau
Eunjung ôm đầu vì vừa bị Jiyeon dùng gối đập vào. Thừa cơ lúc Eunjung không chú ý Jiyeon nhảy xuống giường.
- Em nói rồi em đẹp chứ không dễ dải, unnie đừng có mà lợi dụng thời cơ
Eunjung không nói gì vì cơ bản đầu bị va chạm nên rất nhức, sợ Jiyeon lo lắng nên giả vờ giận. Jiyeon bước tới lay lay người Eunjung nhưng người kia cứ nằm im không nhúc nhích, thiệt tình cô đâu biết Eunjung cũng dể giận như vậy chứ. Cả đêm hôm đó hai người nằm cạnh nhau nhưng không ai nói với ai tiếng nào. Sáng hôm sau Eunjung xuất viện, mặc kệ Jiyeon phản đối ra sao cô vẫn kiên quyết về nhà, vì lý do đó mà Jiyeon không thèm để ý tới Eunjung nữa.
__________
Qri vẫn cùng nhóm Gyuri tìm tung tích Lee Jang Woo, cô có thể lựa chọn tha thứ nhưng hắn thì không, qua cuộc nói chuyện ở tàu điện ngầm lần trước, Qri biết là ba cô đã giết chết mẹ Lee Jang Woo sau đó kết hôn cùng mẹ cô nên hắn hận ba cô và cả cô cũng phải. Một đứa trẻ mất mẹ từ nhỏ còn bị ba bỏ rơi làm sao mà không hận cho được. Mục đích Qri muốn tìm hắn chỉ để nói rõ rằng cô không kiện hắn nữa thế nhưng đã hơn nửa tháng cũng chẳng có tin tức gì.
- Alo - Eunjung đang ở công ty thì Hyomin gọi tới
- Unnie sáng giờ có gặp Jiyeon không?
- Không em, con bé lại đi đâu rồi à?
- Boram unnie sáng nay bị đau bụng nên có nhờ Jiyeon đi giao bánh cho khách hàng, không hiểu sao đi từ sáng giờ vẫn chưa thấy về, điện thoại cũng tắt máy
- Đừng lo, unnie sẽ đi tìm ngay
___________
02:26 p.m TIỆM BÁNH BORAM
Mọi người đi qua đi lại, trong lòng ai cũng như lửa đốt. Bọn Eunjung với Gyuri đi tìm vẫn chưa về. Mà những nơi Jiyeon có thể tới cũng đã tìm hết, con bé có thể đi đâu được chứ.
- Unnie bảo em trông chừng bọn họ tại sao lại xảy ra chuyện này? - Qri nhìn Areum lớn tiếng
- Em em... - Areum lắp bắp, trước đó ngày Eunjung bị thương Qri đã dặn dò Areum mỗi ngày đến tiệm bánh trông chừng sự an toàn cho mọi người, hôm nay cô bận công việc không tới được đã xảy ra chuyện không hay.
- Chẳng ai mong xảy ra chuyện cả, unnie đừng trách Areum - Soyeon kéo Qri ngồi xuống ghế - Có lẽ Jiyeon đi đâu đó thôi, mọi người đừng quá lo lắng
08:00 p.m Dorm T6
* Ting Ting * Mọi người vội vàng lao ra mở cửa khi nghe tiếng chuông, khi đó Eunjung cũng vừa về mới cởi áo khoác liền chạy nhanh ra. Cánh cửa vừa bật ra, Jiyeon cười tươi rói nhìn một lượt từng người chỉ né ánh mắt của Eunjung.
- Em về rồi, à giới thiệu với mọi người đây là Yoo Seung Ho, người yêu của em.
- What?????
Mọi người trố mắt nhìn, không thể tin nỗi những gì vừa nghe được. Eunjung chết đứng nhìn tay Jiyeon đan trong tay chàng trai bên cạnh mà tức giận không nguôi. Dằn mạnh tay Seung Ho ra rồi hung hăn lôi Jiyeon vào phòng...Mọi người vẫn còn chưa hết hoang mang nhưng tạm không còn lo lắng vì Jiyeon bình an vô sự rồi.
- Em đi đâu từ sáng tới giờ, còn cậu ta là ai? Em có biết unnie lo cho em nhiều lắm không - Eunjung đẩy Jiyeon ngã lên giường rồi chỉ thẳng vào mặt Jiyeon, hét lớn.
Ở ngoài mọi người áp sát tai vào cửa hóng hớt.
- Em đi giao bánh rồi đi hẹn hò thôi - Jiyeon nhếch môi, nụ cười đó xé nát trái tim Eunjung
- Tại sao lại khoá máy? - Eunjung thật sự rất ghét thái độ bình thản lúc này của Jiyeon
- Bọn em hẹn hò, cần yên tĩnh nên phải khoá máy thôi, unnie có cần làm quá lên vậy không?
- Làm quá ư? Unnie chạy đi tìm em khắp nơi là làm quá ư? Đừng trẻ con như vậy nữa được không? Hành động có suy nghĩ một chút đi, đừng đùa nữa.
- Em không đùa - Jiyeon đứng dậy, giọng nói dứt khoát, ánh mắt vô cùng nhìn xuyên thấu tâm can Eunjung - Đối với em ngay từ đầu tới giờ unnie chỉ là một người chị, không hơn không kém, tại unnie cố chấp không chịu tin thôi
- Jiyeon à...
- Chúng ta chia tay đi, em rất mệt mỏi khi phải giả vờ cười cười nói nói với unnie
- Giả vờ???
- Unnie nghe cho rõ đây, em có người yêu rồi, em yêu Seung Ho, em không yêu unnie, Eunjung....unnie có nhiều lựa chọn hà cớ gì cứ phải tốn tâm tư vào một người không hề có tình cảm với unnie?
- Em mệt rồi đúng không? Nghỉ ngơi đi, ngày mai chúng ta sẽ nói chuyện sau
Eunjung đỡ Jiyeon ngồi xuống giường kéo chăn lại * bốp * cái tát như mũi dao đâm thẳng vào tim Eunjung, cái tát ấy, từ người cô yêu thương nhất.
- Tỉnh lại đi Ham Eunjung, những gì em nói em đều đã suy nghĩ rất kỹ rồi, unnie cứ như thế muốn ép em phải rời khỏi đây phải không?
- Unnie đi, unnie ra ngoài cho em yên tĩnh
____________
Chạy mãi, chạy mãi trên đường, nước mắt rơi dàn dụa cả khuôn mặt, Eunjung khụy xuống bên đường, hai tay ôm lấy ngực " làm ơn đi Jiyeon, đừng như vậy, em có thể đánh, có thể chửi, chỉ xin em, đừng tàn nhẫn như vậy ".....
Qri nhìn mãi, nghĩ mãi cũng không nhận ra rốt cuộc Jiyeon bị làm sao, lẽ nào con bé thực sự chỉ đùa giỡn với tình cảm của Eunjung???
. Mọi người tập trung lại ở sofa, cái tên Yoo Seung Ho này Hyomin có biết vì hắn một thời theo đuổi Jiyeon khi còn học cấp 3,bây giờ nói yêu nhau cũng không có điểm nào vô lý cả. Nhưng còn Eunjung thì sao? Tình cảm của Eunjung lẽ nào không sâu đậm hơn Yoo Seung Ho ư ?....