Nhìn vẻ mặt lúng túng của Toey, Ohm lại càng muốn xem thêm nữa, thế là cậu từ từ bước lại về phía Toey, sau đó cúi đầu xuống, nhẹ nhàng nói.
"Sao không nói gì?"
Hơi thở của Ohm phà vào cổ và tai của Toey, mà hai nơi này là nơi nhạy cảm nhất của cậu, Toey giật mình một cái sau đó bất giác lùi về phía sau.
Ohm thấy biểu hiện của cậu liền bị chọc cười, cậu ta cư xử như một con mèo con vậy, thật dễ thương, thật câu dẫn.
"Tôi đến đây chơi, không được sao?" Toey cố lấy hết bình tĩnh để nói, không hiểu vì sao mỗi lần gặp Ohm là tinh thần của cậu có chút vấn đề. Hơn nữa, số lần bị như vậy càng lúc càng nhiều hơn.
"Không đùa cậu nữa, nếu cậu muốn uống thì vô phòng uống với tôi."
"Ừm." Toey nhanh chóng nhận lời, cậu dường như đã quên mất lí do chính mà cậu đến đây là gì.
Bây giờ Toey mới có thời gian quan sát kĩ quán Bar này, tuy ở ngoài nhìn vào thì không có mấy thiện cảm, nhưng bên trong thì rất được, đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp, hoa văn ở mỗi đồ dùng cùng rất hợp với màu sắc của quán, thật không nhìn ra Ohm lại có con măt thẩm mĩ tốt như vậy.
" Quán này là cậu tự trang trí sao?" Toey vừa đi sau Ohm vừa hỏi.
"Ừm, đẹp không?"
"Rất đẹp, khi nào rãnh tôi có thể nhờ cậu đến nhà tôi trang trí phòng giúp tôi không?" Nhìn nơi đây đầy đủ màu sắc nhưng không tương phản mà lại hài hòa với nhau, rất có sức sống. Toey liền nghĩ đến căn nhà hiện tại của cậu, ngoài chiếc giường cùng với những dụng cụ cần thiết ra thì chẳng còn thứ trang trí nào khác. Nghĩ đến đây cậu có chút buồn bực.
"Được chứ." Ohm gật đầu cười với Toey. Toey nghe xong liền hào hứng cũng cười đáp trả lại.
Ohm dẫn Toey đến một gian phòng VIP, đây là căn phòng riêng tư của Ohm, cậu chưa từng để ai vào phòng này và tất nhiên Toey chính là người đầu tiên.
Cả hai ngồi xuống sau đó kêu nhân viên đem đồ ăn lên, vì Toey biết thể trạng không được tốt nên Ohm dặn nhân viên đem lên những món dễ tiêu hóa, còn về phần nước uống thì không có gì khác ngoài bia.
"Nè, cậu uống thử đi." Ohm đưa cốc bia đến trước mặt Toey.
"Không uống đâu, đắng lắm." Toey nhất quyết từ chối.
Toey vừa nói xong Ohm liền đi ra ngoài, cứ tưởng Ohm giận mình vì không nghe lời nên cậu định đi ra theo, vừa bước đến cửa thì Ohm đi vào, trên tay còn cầm một bịch kẹo ngọt.
"Cậu ra đây làm gì?" Ohm thấy cậu ra ngoài nên hỏi.
"À.. không có gì!!"
"Cậu ngậm kẹo vào đi, sau đó mới uống bia, bảo đảm sẽ không còn đắng nữa." Ohm đưa cho cậu một viên kẹo đã bóc vỏ sẵn.
Thấy Ohm chiều chuộng mình như vậy, trong lòng Toey bỗng cảm thấy rất hạnh phúc.
Cậu trực tiếp nhận lấy viên kẹo kia rồi bỏ vào miệng, ngậm một hồi sau đó cậu nghe lời Ohm uống thử một chút bia, quả thật không còn đắng nữa nhưng dù gì đây cũng là lần đầu Toey uống bia nên cũng không quen cho lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] [Fanfic OhmToey] Thù Hận Hóa Yêu Thương
FanfictionMột người mồ côi từ nhỏ, người còn lại sinh ra trong gia đình quyền quý, tuy là hai số phận hoàn toàn khác nhau nhưng họ đều có chung cảnh ngộ , đó là đều thiếu tình thương yêu từ gia đình, liệu mảnh vỡ này có gắn kết được với mảnh vỡ kia tạo nên mộ...