Chương 10

310 18 0
                                    

Trời vừa sáng, Ohm từ từ mở mắt ra, cậu đã quen với việc dạy sớm nhưng hôm nay Ohm lại muốn ngủ thêm chút nữa, tất cả là vì Toey đang nằm gọn trong lòng cậu, Ohm bỗng dưng muốn thời gian hãy dừng lại, cậu chỉ muốn mãi mãi được như thế này vì cậu biết con đường trước mắt dành cho cậu và Toey hẳn là rất gian nan, khi bản thân đã chọn con đường này thì phải chấp nhận cái nhìn kì thị của xã hội nhưng Ohm bằng lòng, vì Toey, cậu có thể làm tất cả.

Ohm khẽ nhìn gương mặt của Toey, đôi mắt rũ xuống, cánh môi căng mọng, hai má có pha một chút hồng, gương mặt của cậu có thể nói rất cân xứng, không thừa cũng không thiếu, lại cộng thêm ánh nắng từ những khung cửa sổ lấp la lấp ló chiếu vào gương mặt này, Ohm nhịn không được liền đặt môi mình áp lên môi của người kia.

Càng hôn càng mê, Ohm bắt đầu tiến sâu vào hơn, day dưa đến lúc Toey tỉnh dậy vì khó thở cậu mới luyến tiếc mà rời ra.

"Cậu... ban ngày ban mặt mà cậu có thể động dục được à?" Toey hít thở khó khăn, cố gượng nói.

"Cái này gọi là hôn chào buổi sáng, chỉ những người yêu nhau mới được hôn như vậy thôi."

Nghe Ohm nói vậy Toey ngoài mặt thì ngượng ngùng nhưng trong lòng lại cảm thấy rất vui.

"Vậy thì... Póc." Toey cũng hôn lại nhưng chỉ hôn vào má của Ohm, cho cậu lá gan thật lớn cậu cũng không dám chủ động hôn môi của Ohm vì Toey thuộc dạng tuýp người bị động trong tình yêu, về mặt này cậu rất mù mịt nhưng không sao, chẳng phải người yêu của cậu rất chủ động hay sao, người này thiếu thì người nọ bù vào, hai người cứ như định sẵn là dành cho nhau, không thể tách rời.

Mặc dù chỉ là hôn má nhưng Ohm cảm thấy rất vui, hiếm khi thấy Toey đáp trả mình cậu liền thuận theo tình cảnh mà đưa tay vào trong áo ngủ của Toey, vì áo rất rộng nên tiến vào rất dễ dàng.

"Cậu..." Toey thấy Ohm làm vậy thì giật mình một trận, đó giờ chưa có ai đụng vào thân thể của cậu, ngay cả Leo, số lần ông tiếp xúc với cậu cũng chỉ đếm trên từng ngón tay nên cậu có cảm giác không quen cho lắm.

Ohm cởi từng nút áo một của cậu ra, thân thể của Toey bại lộ trước mặt cậu. Ohm ngây ra một lúc khi ngắm nhìn thân hình của cậu.Vì Toey lúc nào cũng mặc size áo rộng hơn rất nhiều so với thân hình nhỏ nhắn của cậu nên Ohm cũng không thể tưởng tượng ra được dáng người cậu ra làm sao, nhưng bây giờ Ohm đã biết được rồi. Chỉ có hai từ có thể hình dung được đó là " Hoàn mĩ".

Ohm đã thấy không ít dáng người lúc cởi trần của đôi bạn cùng trang lứa nhưng bọn họ không gợi lên một xúc cảm nào cho cậu, duy chỉ riêng Toey mới mang lại được điều đó.

Ohm dùng tay xoa xoa làn da của Toey, ra sức mà hưởng thụ, vì được kích thích nên làn da của Toey chuyển qua màu hồng, điều này làm Ohm càng hứng thú.

Bàn tay lướt qua điểm màu đỏ nhô lên trươc ngực Toey thì Ohm dừng lại,  cậu ra sức ma sát nên đó khiến Toey khó chịu, không kiểm soát được mà rên lên thành tiếng.

'Tiếng rên của Toey thật êm tai'. Đó là những gì Ohm suy nghĩ bây giờ.

Nhưng cậu lại muốn nghe thêm nữa đến trực tiếp dùng miệng ngậm một bên ngực của Toey, bên còn lại thì dùng tay tiếp tục cọ xát. Toey khả năng chịu đựng kém cộng với từ nhỏ đến giờ chưa từng bị kích thích như hiện tại nên vặn vẹo người liên hồi.

[Đam Mỹ] [Fanfic OhmToey] Thù Hận Hóa Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ