Toey thấy chiếc xe của Kalvin thì nhanh chóng phóng vào.
"Ohm.. rốt cuộc bị gì?" Toey lo lắng.
"Cậu thử nhìn những bức ảnh này xem, có điều gì đặc biệt."
Leo lấy ra cả chồng ảnh đưa cho Toey xem, đây là những bức ảnh mà lúc trước ông đã nhờ trinh thám chụp lại lúc Ohm và Toey bên nhau.
Toey nhìn vào những tấm hình thì nhớ lại những kỉ niệm vui trước đây của hai người, nhưng cậu nhanh chóng lấy lại tinh thần, nhiệm vụ chính bây giờ là cứu Ohm, không thể xao lãng được, sau đó Toey nhìn thấy điều bất thường rồi chỉ vào người phía sau Ohm và Toey trong bức ảnh.
"Là người này?"
"Phải, toàn bộ bức ảnh của cậu và Ohm đều có sự xuất hiện của người này."
"Chắc là trùng hợp?" Toey suy nghĩ rồi nói.
"Ban đầu tôi cũng nghĩ vậy nhưng những tấm ảnh này chụp không cùng ngày, cũng không cùng địa điểm, nơi nào hai người đến bất kể thời gian nào đều cũng có người này, đây không phải trùng hợp chứ?"
"Ý ông là... hắn cố ý theo dõi bọn tôi?"
"Phải, tôi đã phóng to khuôn mặt người đó ra, cậu xem đi." Leo đưa cho Toey bức ảnh.
"Cái này.... chẳng phải là tên doanh nhân ông kêu tôi giết ở quán Bar?" Toey bất ngờ.
"Chính xác, là hắn." Leo gật đầu.
"Hắn tại sao lại làm vậy?" Toey khó hiểu.
Đang lúc hai người nói chuyện thì Kalvin đi tới.
"Leo, tôi điều tra ra rồi, thì ra cha của Ohm và tên đó chính là tình nhân, hơn nữa mọi đồ buôn lậu mà cha Ohm có được đều là nhờ tên đó cung cấp hàng."
"Không lẽ.... là trả thù sao?" Toey và Leo đồng loạt nói.
"Reng... reng..reng" tiếng chuông điện thoại của Kalvin vang lên.
Kalvin mau chóng bắt máy, Leo và Toey không biết Kalvin nghe được gì, chỉ thấy nét mặt của anh ngày càng đen.
"Là bệnh viện gọi... Ohm.. mất tích rồi." Kalvin hạ điện thoại xuống, anh nói nhưng không dám nhìn mặt Toey.
Toey nghe xong có chút choáng váng.
Sau đó ba người lên xe đi đến bệnh viện, khi cả ba đến nơi thì lục tung cả bệnh viện cũng không thấy Ohm đâu, Toey bây giờ như rơi xuống vực thẳm.
Đang hoang mang thì điện thoại của Toey reo lên, cậu bật lên thì là tin nhắn đến từ Ohm, Toey mừng rỡ mở ra, đọc tin nhắn thù nét mặt cậu bỗng xám đen lại.
"Mày muốn gặp Ohm? Đi đến khu nhà hoang dãy C, nên nhớ chỉ một mình mày tới, tao mà biết có thêm ai thì cái mạng của người yêu mày sẽ mất ngay tức khắc."
Toey đọc tin nhắn mà rung tay, Kalvin nhìn qua thấy có bất thường nên hỏi.
"Bị gì vậy?"
"A, không có gì, Kalvin tìm thử trên tầng thượng đi, tôi tìm dưới tầng hầm." Toey lừa mọi người đi ra chỗ khác để cậu có thể thuận lợi đi gặp Ohm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] [Fanfic OhmToey] Thù Hận Hóa Yêu Thương
FanfictionMột người mồ côi từ nhỏ, người còn lại sinh ra trong gia đình quyền quý, tuy là hai số phận hoàn toàn khác nhau nhưng họ đều có chung cảnh ngộ , đó là đều thiếu tình thương yêu từ gia đình, liệu mảnh vỡ này có gắn kết được với mảnh vỡ kia tạo nên mộ...