Chương 9

281 17 0
                                    

Nhìn nét mặt của Toey tỏ vẻ sợ sệt, Ohm cười lớn trong lòng như cậu đã đạt được thành tựu gì rất vẻ vang.

Cậu mau chóng buông Toey ra, dù gì đối phương cũng thuộc về mình nên 'ăn' sớm hay muộn thì cũng vậy thôi.

Vả lại, nhìn Toey rất mong manh, Ohm sợ mình nhịn không được vẻ ngoài câu dẫn ấy mà làm liều thì chắc sẽ để lại nỗi ám ảnh cho Toey, vẫn là nên cho cậu tự chuẩn tâm lí trước.

Thấy nét mặt của Toey vẫn còn chút khí tức, Ohm khó hiểu hỏi.

"Bây giờ tôi buông em ra rồi em lại còn làm vẻ mặt đó? Hay là.... em trách tôi không làm đến bước cuối cùng."

"Cậu.. vô sĩ!!!" Toey tức giận.

Nếu như là một người con trai khác mắng Ohm, có lẽ cậu đã sớm cho tên đó no đòn, nhưng tại sao cùng là một câu mắng, chửi, Ohm lại thấy Toey cực kì đáng yêu, có lẽ cậu bị điên thật rồi và người chữa khỏi cho cậu không ai khác ngoài người con trai bé bỏng trước mắt cậu đây.

Ohm xách hai tay của Toey, bế cậu ngồi vào lòng mình, ôn nhu nói.

"Em biết không? Người ta thường nói, ngôi sao xa nhất chính là ngôi sao sáng nhất và đẹp nhất, nhưng tôi nghĩ bọn họ sai rồi."

Toey nghe xong ngước lên, vẻ mặt đầy thắc mắc như muốn Ohm giải thích câu nói của mình.

Ohm nhìn cậu rồi bật cười, sau đó nói tiếp.

"Bởi vì em rất gần tôi nhưng lúc nào em cũng lung linh, tỏa sáng chẳng phải sao? Vậy thì xa hay gần đâu có ý nghĩa gì, cái chính là trong lòng chúng ta, ai mới thực sự là ngôi sao mà ta tìm kiếm."

Toey nghe xong trong lòng bỗng có tư vị khó tả, đây là cảm giác hạnh phúc mà cậu thường chê bai đó sao?

Ohm nói xong cúi đầu xuống, môi của cậu dán lên đôi môi mềm mại của Toey, Ohm dùng lưỡi mở khớp hàm của cậu, nhanh chóng bắt được đầu dây bên kia, cả hai trao nhau nụ hôn nồng nhiệt của tuổi thiếu niên, đây cũng chính là nụ hôn đầu của hai người.

Ohm tuy là người mang tiếng hư hỏng nhưng cậu luôn biết chừng mực, lúc nào nên dừng thì dừng, bởi cậu biết hiện giờ chỉ là khoảng thời gian bồng bột nhất thời của tuổi mới lớn, cậu không dám đặt quá nhiều tình yêu cho một người, ngay chính gia đình và bản thân, Ohm cũng không tin tưởng, vậy cớ chi một người qua đường chỉ mua vui với cậu lại bắt cậu trao hết tình cảm cho người ấy.

Đó là những gì Ohm suy nghĩ trước khi gặp Toey, còn bây giờ, cậu đã quyết định sẽ trao tất cả tình yêu của mình cho người con trai trước mặt, không vì một lí do nào hết, chỉ là Ohm thấy người đi hết cuối con đường với mình, chỉ có một mình Toey.

Thấy hơi thở của Toey có chút gấp gáp, Ohm liền buông cậu ra, nhìn cậu với ánh mắt đầy mê đắm.

"Em là thuộc về anh." Ohm bất chợt nói ra khiến trái tim Toey đập liên hồi, hôm nay cậu đã chịu đủ mọi bất ngờ rồi, từ chuyện Ohm mở lời tỏ tình, đến lúc hai người trao nhau nụ hôn, giờ còn nói lời ngon ngọt nữa. Toey thật sự có lúng túng khi tiếp nhận nhiều tình cảm của đối phương.

[Đam Mỹ] [Fanfic OhmToey] Thù Hận Hóa Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ