Yugi xuyên không về Ai Cập 10 năm, nhưng chính cậu cũng phải đi tìm những người bạn đã mất tích của mình. Yugi thực sự quên mình là dân xuyên không và cậu vẫn an ổn sống như bình thường cho đến khi gặp được 1 trong 3 người bạn thân của cậu_Joey. Cậu chính thức bắt đầu cuộc hành trình tìm"trẻ mất tích"cùng với Joey. Không lâu sau, các cậu tìm được Ryou trong tay tên cướp khét tiếng_Bakura. Ryou cũng may mắn là Bakura gặp được có 1 lần và không chú ý lắm nên Ryou cùng các cậu trốn đi rất an toàn. Vài ngày sau cũng tìm được ishtar trong tay 1 tên lạ mặt tên Marik.
Cuộc hành trình tìm bạn bè kết thúc. Nhưng 1 thời gian sau, Yugi vô tình chọc phải 1 vị quý tộc trong hoàng cung Ai Cập. Khổ cậu chỉ vô tình đâm phải liền bị tội gần chém đầu. Tin tức liền đồn lớn. Cả ba người kia biết chuyện, liền cùng nhau cố gắng cứu cậu ra nhưng...cũng bị bắt luôn. Những người không muốn gặp liền xuất hiện ngay trước mắt 4 người các cậu.
---------------------------------------
"Khốn nạn!"Joey tức giận nhìn trời ai oán. Mặc dù là đang bị nhốt trong ngục cùng với 3 người kia.
"Joey-kun, bình tĩnh lại đi!Tức giận không tốt cho sức khỏe đâu."Ryou một bên khuyên nhủ, một bên vuốt lưng Joey cho y bớt giận.
"Ryou nói đúng đấy!"Ishtar đang ngồi im lìm trong góc nói chuyện với Yugi liền nói vọng ra chỗ hai cậu kia. Sau đó lại quay qua nhìn Yugi đang bị dây sắt trói vào tường. Giọng nói có chút lo lắng.
"Yugi, làm sao cậu lại bị bắt vậy?"Trả lại cho nó chỉ là 1 cái...cười?
"Lại cười?"Mặt mày Ishtar nháy mắt liền tối sầm...
"YUGI!!! MẸ KIẾP. CẬU SUỐT TỪ SÁNG ĐẾN GIỜ TỚ HỎI CẬU CÂU NÀO CẬU CŨNG CHỈ CƯỜI THÔI SAO? KHINH NGƯỜI QUÁ ĐÁNG!!!"
Ryou và Joey ở bên này nghe xong cũng lạ liền đi tới chỗ Yugi và nói.
"Yugi, cậu làm sao vậy?"Joey lo lắng hỏi.
"Từ khi chúng mình gặp mặt ở đây sao cậu lại không nói gì hết vậy?"Ryou nhăn mày nhìn Yugi. Cậu cảm thấy Yugi hơi lạ so với lần cuối gặp mặt.
"Yugi, không phải cậu đang tức giận việc bọn tớ tự ý hành động để rồi bị bắt chứ?"
Yugi lần này ngoại lệ cúi đầu xuống. Cả ba người kia im lặng chờ câu nói của cậu thì....
"TẠI SAO CÁC CẬU LẠI CÙNG NHAU ĐẾN ĐÂY HẢ? CÁC CẬU Ở ĐÂY THÌ AI TRÔNG DEMON CỦA CHÚNG TA CHỨ? CÁC CẬU QUÊN SAO? CHÚNG LÀ KHẢ NĂNG SỐNG SÓT CAO NHẤT CỦA CHÚNG TA KHI ĐANG LƯU LẠC CÁI CHỖ QUỶ QUÁI NÀY ĐẤY! SAO...."Yugi nhìn ba người trước mặt hét lên"răn dạy".
Joey, Ishtar và Ryou tự giác mà ngồi im nghe giáo huấn. Yugi nói cũng không lâu, cậu dừng một chút rồi nhìn ba người trước mặt thở dài.
"Các cậu vốn biết là vào đây vô cùng nguy hiểm, vậy mà đơn thân độc mã chạy vào đây à?"
''Không có nha! Ba người bọn tớ đi chứ đâu phải một mình đi đâu!"Joey mặt hớn hở nói"Nhỉ?"Quay ra nhìn đồng bọn cần câu trả lời.
"Cậu..."Yugi khoé miệng run rẩy.
"Ừm. À đúng rồi. Yugi sao cậu lại bị trói như vậy?"Ryou nhìn Yugi bị trói như muốn cùng cái tường sau lưng hòa làm một, hỏi.
"Hừ! Tớ định về nhà bằng Teleport, nhưng do lúc đó nghĩ vu vơ liền vô tình dịch chuyển nhầm vào hoàng cung Ai Cập. Ờm,...sau đó..."Yugi nói nhỏ dần.
"Sau đó làm sao?" Ba người kia nhìn Yugi chăm chú nghe.
"Sau đó, Pharaoh Ai Cập đi qua. Tớ không nhìn đường liền đâm vào. Các cậu không biết đâu, tớ vừa mới đâm sầm vào người ta thôi, chưa tới ba giây sau liền bị trói. Chẳng nói chẳng rằng liền bị kết án mưu sát hoàng tộc, không một lời liền ném tớ vào đây luôn. Ai ngờ mới ở trong này chưa tới ba ngày thì các cậu lại xuất hiện ngay chỗ này chứ!"Yugi chậm rãi kể chuyện cũ cho cả bọn nghe.
Ba người kia nghe xong ngồi im lặng suy nghĩ. Joey khoanh tay lại đăm chiêu nghĩ cái gì đó, sau đó mặt mày trắng bệch. Nhìn Yugi hỏi.
"Yugi, cậu nhìn thấy mặt ông Pharaoh đó chưa?"
"Pharaoh Ai Cập ấy hả? Cậu nói tớ mới nhớ ra nha. Nhưng cậu ta không già đến mức gọi là ông đâu! Nhìn cùng lắm chỉ mới 12, 13 thôi!"Yugi cố nhớ lại.
"Trẻ vậy mà đã làm vua sao?"Ishtar không nhịn được mà giật mình.
"Không cần ngạc nhiên như vậy. Người cổ đại mà!"Ryou nhìn Ishtar nói.
"Ờ nhỉ, bọn hoàng gia cổ đại lên ngôi sớm trước tuổi vị thành niên nhiều"Ishtar vỗ trán nói.
"Không, Yugi. Ý tớ là cậu nhìn mặt hắn có...thấy giống...cậu không?"Joey hỏi tiếp. Trong lòng thì không ngừng cầu nguyện'Không phải, đừng là bọn chúng a'.
"Ừm, giống tớ?"Yugi ngẫm lại khuôn mặt của vị Pharaoh kí"A, cậu nói tớ mới nhớ ra nha! Nhìn cậu ta khá giống tớ. Nhưng da thì khác, làn da có chút ngăm. Mắt thì là màu đỏ máu, và chiều cao...Nếu tớ nhớ không nhầm, tớ chỉ cao tới ngực hắn ta thôi. Ừm tóc cũng hơi giống tớ nhưng tớ màu tím còn hắn màu đỏ. Ủa, Joey cậu làm sao vậy?"
"Yugi, cậu...cậu..."Joey có hơi lắp bắp.
"Joey cậu làm sao vậy?"Ryou cùng Ishtar đồng thanh.
"Yugi, cậu nhớ kĩ xem. Bên cạnh tên đó có phải có một tên cao cao, tóc nâu, mắt xanh lam không?"Joey khua tay loạn xạ miêu tả.
"Ừm, hắn ta sao? Có, hắn là người ra lệnh cho bọn lính tới trói tớ đấy!"Yugi nói.
"Hóa ra là như vậy."
Ục...ục
Mọi người quay ra nhìn Yugi.
"Haha, tớ hai ngày chưa được ăn gì rồi? Các cậu có đồ ăn không?"Yugi ngượng cười.
"Tớ nhớ sức mạnh cậu sử dụng là Teleport đúng không?"Ishtar hỏi.
"Ừ, có chuyện gì hả?"Yugi nhìn Ishtar.
"Cậu...CON MẸ NÓ YUGI, CẬU CÓ TELEPORT CÒN KHÔNG BIẾT TỰ DỊCH CHUYỂN ĐI CÒN NGỒI IM BỊ TRÓI NỮA! NÃO CẬU BỊ ÚNG NƯỚC À???"Ishtar gào lên.