CHƯƠNG 15

1.1K 70 18
                                    

Yugi lo lắng nhìn từng đạo gió đánh tới. Lá chắn của cậu đã xuất hiện vết nứt , cậu cần phải làm gì đó.

Mãi suy nghĩ yugi không hề để ý. Một tia sáng màu tím bắn về phía cậu, phá vỡ lá chắn và đâm xuyên qua cậu rồi tan biến. Yugi thẫn thờ, sau đó giật mình khụy xuống. 

Cơ thể nhỏ nhắn không ngừng run rẩy. Yugi khó chịu thở dốc. Cái tia sáng vừa xong rốt cuộc là gì. Sau khi xuyên qua cậu lại khiến cậu khó chịu như vậy? Cả cơ thể nóng vô cùng. Thật khó chịu!

"Hộc...hộc..nóng quá..."Không ngừng thở dốc. Tay ôm chặt lấy thân thể của mình, yugi đau khổ nghĩ. Cậu sắp chết sao?

"..."Yugi không chịu nổi, mất đi ý thức...

... ... ... ... ... 

Yugi dần dần lấy lại được ý thức. Cố gắng mở mắt ra nhưng không được, cử động cơ thể cũng rất khó khăn. Mà cậu cảm thấy trên người hình như không có "mảnh vải" nào thì phải. Đặc biệt, mỗi khi cử động một chút là cái chỗ khó nói kia đau dã man. Chẳng lẽ cậu vừa bị người đè sao???

"Phi phi phi, miệng thối!"Yugi nhanh chóng bác bỏ suy nghĩ vừa rồi. Nhưng mà chỗ đó thực sự rất đau

Yugi sau một lúc lấy lại được một chút tỉnh táo thì phát hiện. Cậu hiện giờ hai tay bị trói. Mắt thì bị bịt lại. Yugi khóc không ra nước mắt. Rốt cuộc sau khi cậu mất ý thức, là ai đưa cậu đi và làm gì cậu vậy?

Cạch___

Đang loay hoay thì yugi nghe thấy tiếng cửa mở. Giật mình nằm im. Cậu thực sự muốn biết, rốt cuộc ai đang đến a

"Tỉnh?"Lạnh lẽo giọng nói vang lên khiến yugi chấn động.

Giọng nói này là...của tên nào a?

Yugi cố gắng nhớ lại, giọng nói vừa quen thuộc vừa xa lạ này rốt cuộc là của ai a?

"Đã tỉnh. Ngươi là ai?"Yugi mờ mịt hỏi. Chết tiệt, giọng nói này,cậu vẫn chưa nhận dạng ra ai được.

"Ngươi không cần biết điều này. Chỉ cần biết bây giờ ngươi đã là người của ta"Giọng nói kia dường như dịu đi một chút

"ah..."Yugi cảm thấy mình ngã trên một tấm nệm rất êm ái. Nhưng bị người đè thì không êm nổi.

"Nặng quá, ngươi đứng dậy a"Yugi cố gắng đẩy kẻ lạ mặt đang ở trên người cậu nhưng khí lực trên người đều không còn

"Này...ưm...ah"Môi bất chợt bị khóa lại, yugi khó chịu kêu lên. Bị hôn đến mất tỉnh táo, tử sắc đôi mắt phủ một tầng sương mờ.

Hắn ta mút lấy xương quai xanh của cậu , dùng răng cắn một ngụm . Rồi ngậm lấy hạt đậu đỏ trước ngực yugi, lại dùng tay xoa nắn cái còn lại , hai hạt đậu đỏ từ từ cứng lại . Hắn lại mút lấy đôi môi anh đào đỏ mọng của cậu cho đến khi cậu khó thở mới lưu luyến buông ra.

Yugi bị hôn đến mơ màng. Ý thức bay lên chín tầng mây rồi. Quay trở về là khi tên lạ mặt kia đã đưa thứ kia vào trong người.

-----------------------

Hơi ngắn~

Cắt !

Đoán xem ai là người làm yugi nào~

Xk[Yugioh](Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ