CHƯƠNG 4

1.5K 112 4
                                    

Thấy Yugi đứng chắn trước mặt, Ishtar liền bớt vất vả. Quay ra nhìn Ryou đang thở hổn hển, y liền lấy ra 1 viên thuốc cho Ryou uống. Nhìn Ryou uống xong, thấy thân thể cậu nhìn sức sống lên nhiều mới yên tâm quay ra nhìn Yugi.

"Các ngươi rốt cuộc muốn gì ở chúng ta?"Yugi nâng mắt nhìn toán quân trước mặt, lạnh lùng nói.

"Hừ! Pharaoh muốn mời các ngươi tới hoàng cung chơi"Bakura từ từ đứng dậy, phủi phủi bụi trên người, mắt đối mắt cùng Yugi.

"Tới hoàng cung chơi?"Yugi bật cười, lạnh lùng nhìn Bakura" Ngươi nghĩ chúng ta cần sao? Chúng ta ra vào cung các ngươi bao lâu các ngươi còn không biết. Có khi còn muốn rành đường đi hơn các ngươi nhiều."

"Các ngươi...."Bakura không biết nên nói gì"Pharaoh thực sự hi vọng các ngươi có thể đến"Hắn nhìn xung quanh.

"Vả lại các ngươi có thể sống trong cung. Ta thấy chỗ các ngươi sống cũng không được thoải mái cho lắm. Sao nào, được Pharaoh mời vào cung trước nay chỉ có các ngươi thôi".

"Hừm, cần thảo luận"Yugi nói xong, quay qua chỗ 3 người kia thì thầm to nhỏ.

"Hắn nói cũng đúng đấy, hiện tại chúng ta thực sự sống rất khổ"Joey khoanh tay suy nghĩ.

Yugi nhìn sang Ryou, nói.

"Nhưng tớ nghĩ vào trong đây, Ryou sẽ tốt hơn khi ở chỗ này."

"Nhưng ai biết được bọn chúng nghĩ gì. Lỡ khi chúng ta vừa bước vào bọn chúng liền cho người bao vây chúng ta thì làm sao"Ishtar nói.

Bakura làm cướp bao năm sao không nghe được các cậu nói gì, liền nói.

"Các ngươi là khách của Pharaoh, không ai dám làm gì các ngươi đâu!"Bakura suy nghĩ rồi nói

"Ta nghe các ngươi có thể tới nào đó mình muốn mà, nếu bị bao vây các ngươi có thể dùng đó mà trốn"

Các cậu trừng trừng nhìn hắn. Bakura toát mồ hôi.

"Sao...ta nói sai à?"

Ryou mắt rét lạnh nhìn hắn.

"Ngươi không nói không ai bảo ngươi câm đâu"

Ishtar nhìn tên sinh ra đã có tướng mạo gần giống Ryou, nhưng tâm hồn quá đen tối mà lòng y sinh ra càng thêm chán ghét Bakura.

"Bộ cha mẹ ngươi không dạy nghe lén người khác nói chuyện là rất bất lịch sự hả?"

Joey và Yugi không nói gì nhưng ánh mắt có thể giết người kia vẫn đang trừng trừng kia về phía hắn đủ biết 2 người này không kém Ishtar và Ryou rồi.

Bakura và mấy tên còn lại biết ngồi im mà nhìn thôi.

Sau khi thảo luận xong, các cậu chính thức đồng ý khiến cho Bakura vui mừng nhưng với điều kiện các cậu sẽ ở chung với nhau.

"Bọn ta sẽ gặp pharaoh hả?"Joey hỏi.

"À..phải. Các ngươi sẽ gặp pharaoh trước sau đó ngài xếp các ngươi ở đâu thì các ngươi ở đó"Bakura nói.

Các cậu nhìn qua nhau rồi gật đầu.

"Vậy, các ngươi về trước đi"Yugi nói.

"chúng tôi gần tối sẽ đến chơi!"Joey mặt cười nham nhở.

"Hì hì!"Ryou và Ishtar khúc khích cười.

Bakura nhìn thấy nụ cười của Ryou thì tim bất giác đập nhanh như bình thường"thịch!"

'Sao tên nhóc đó cười lại đáng yêu như vậy?"Mặt hắn có chút đỏ, chợt ngẫm lại suy nghĩ vừa rồi. Bakura hắn sống 14 năm trời mới biết đỏ mặt như vậy. Hắn khụ vài tiếng rồi nói.

"Nhưng, pharaoh nói rằng các ngươi cần về ngay nếu không..."

"Các ngươi vốn ban đầu là ở gần đây đúng không?"Yugi hỏi.

"Phải!"Bakura nhanh chóng trả lời.

"Vậy ngươi ước chừng mất bao lâu để đến hoàng cung ai cập?"Ryou hiểu ý Yugi nói tiếp.

"À...tầm nửa ngày đường"Bakura nhẩm nhẩm"Nhanh nhất là vài canh giờ"

"Bây giờ là buổi trưa, vài canh giờ nữa không phải đến tối mới tới nơi sao?"Ishtar khoanh chân ngồi im dưới đất nói.

"Thế nên, các ngươi về trước đi! Đảm bảo không trốn!"Joey nói.

Cò kè 1 lúc vẫn là nhóm Yugi thắng, nhóm người Bakura đành lên ngựa về trước. Trên đường về cung, bakura vẫn vòng vo nghĩ.

'Tên nhóc đó gọi là Ryou thì phải. Tên nghe thật hay a'

--------------------------

"Trước khi anh em ta di cư, chúng ta sẽ quậy tung bành chợ kinh thành!"Cả 4 người vui sướng hét lên.

"Chúng ta sẽ đi đâu? Đi đâu?"Các cậu luống cuống suy nghĩ.

"Đi tới nơi cất rượu nho nha!"Ishtar phát biểu ý kiến.

"Bộ rượu trong cung tớ mang về không đủ cho cậu uống hả Ishtar?"Yugi khóe mắt giật giật nhìn Ishtar.

"Rượu bây giờ rất quý nha!"Ishtar mắt long lanh nhìn Yugi.

"Chỉ có cậu mới thấy quý thôi!"Joey khinh bỉ.

"Nhưng nó rất tốt cho sức khỏe!"Ishtar bám chặt chân Yugi.

"Cậu có nghe uống rượu tốt cho sức khỏe chưa?"Ryou nói.

"Chưa, nhưng mà...."Ishtar giả bộ đáng thương.

"Ách!!! Được rồi!"Cả 3 người đành đồng ý.

"YEAHHHHHH!!!"Ishtar vui vẻ reo lên.

-------------Tối hôm đó-----

"Xong chưa?"Yugi hỏi 3 người còn lại. Các cậu đã thay bộ đồ AI Cập thành bộ đồng phục hồi còn ở hiện đại mà các cậu thường hay mặc.

"Ok!"

"Vậy chúng ta đi thôi! Teleport!"Trong con hẻm tối tăm, các cậu biến mất như chưa từng xuất hiện ở đó vậy.

-----Hoàng cung Ai Cập_Sảnh chính----

Tại sảnh chính của hoàng cung Ai Cập, tràn ngập tiếng nói. Những tiếng nhạc, tiếng cười khiến các cậu khó chịu. Xưa nghe những bữa tiệc rất vui và náo nhiệt, nhưng đối với các cậu...ĐÂY PHẢI GỌI LÀ TẠP ÂM!

Các cậu hiện đang đứng trên đầu của những người ở đây. Hỏi tại sao không ai thấy các cậu ấy hả. Đơn giản lắm, kêu Ryou khống chế không gian là các cậu có thể biến mất khỏi tầm mắt của bọn người bên dưới rồi. Nhưng đặc biệt là nếu ai bước vào không gian bị Ryou khống chế rất dễ bị thương a, nếu mạnh thì tan xác con mẹ nó rồi.

"Các cậu...tớ cảm thấy chóng mặt quá!"Yugi tựa người vào Ryou, xoa xoa mắt. Nhìn bọn vũ cơ múa may quay cuồng ở dưới thực hại mắt mà. Mẹ nó, mặc gì không mặc, khỏa thân luôn đi còn mặc mấy cái đồ trước hở mà sau cũng hở. Múa qua múa lại vài cái động tác xoay mòng mòng, nhức mắt quá đi!

Xk[Yugioh](Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ