Sau khi các cặp đôi hoàn thành nghi lễ, kết thúc bữa tiệc, tiến vào động phòng, nhưng khổ mỗi các công, con của họ chạy như bay vào nằm giữa bố mẹ.
-Atemyugi.-
Atem mặt đầy hắc tuyến, sát khí của hắn cố gắng kiềm chế không để toả ra. Hắn hiện tại cảm thấy đứa con của mình vô cùng phiền phức, hắn muốn ném nó tới đâu đó để cho nó "rèn luyện kĩ năng", sau này lên ngôi còn làm một đấng minh vương tuyệt vời như hắn.
"Yami, không cần cùng Baba con đấu mắt. Mắt sẽ đau." Yugi cười tươi rói, xoa xoa đầu đứa trẻ đang ngồi trong lòng mình, nói.
"Không đau, mama!" Yami chính là con trai ruột của Atem và Yugi. Người sinh ra là ai ư? Đương nhiên Yugi rồi! Yami có thể nói gần như theo gen cha, trừ làn da trắng và đôi mắt tím thì là theo gen mẹ.
Hiện tại, bé Yami đã tròn 4 tuổi.
Nghe vậy, trên trán Atem xuất hiện mấy kí hiệu chữ thập.
Oắt con! Chỗ mi đang ngồi phải là của ta!
Thực sự không thể yêu thương nổi!!
-SethJoey-
"Mama! Papa trừng con! Thật đáng sợ! Papa đã muốn không thương con nữa! Huhuhuhu!" Bé gái khóc bù lu bù loa chạy nhào vào lòng thiếu niên đang ăn nho trên giường.
"Sena! Ai dạy con nói dối như thế!!" Seth hùng hổ chạy vào nhưng đã khựng lại khi thấy cái lườm nguýt của Joey.
"Cút.ra.ngoài." Cậu nở một nụ cười, nói.
Sena! Papa sẽ đánh con khi Mama vắng nhà!
Như đọc được suy nghĩ của Seth, bé gái khóc càng to.
"Huhuhu, Mama! Papa muốn đánh Sena! Papa ghen ăn tức ở với Sena! Khi Mama đi vắng, papa sẽ đánh Sena vì tội cướp chỗ của Papa!"
"SETHHHH!!" Joey gào lên.
-BakuraRyou-
Bakura im lặng nhìn bé gái đang ngoan ngoãn ngủ say trong lòng Ryou mà chán nản thở dài. Đêm nay không thể làm chuyện kia a.
Hắn nhắm mắt nhớ lại, hắn nhớ cặp mông căng tròn của Ryou. Cả làn da trắng bệnh nhợt nhạt trở nên hồng hào khi cậu cùng hắn làm tình.
Bakura vô thức đặt tay lên mông Ryou, bóp bóp.
Mềm mềm! Quen ghê!
Như mông Ryou vậy.
Hắn từ từ mở mắt và kinh hãi khi thấy đôi mắt sắc bén của người đối diện.
"Ba.ku.ra!" Ryou gầm gừ, cậu giơ chân, không thương tiếc đạp vào chỗ hiểm của chồng mình.
Tên mất nết! Con gái còn đang ở mà dám có ý nghĩ đồi bại, còn dám bóp mông cậu.
Chán sống phải không!?
"Không! Ryou! Thực sự là hiểu lầm! Hiểu lầm a!"
Ryou tạo một không gian bảo vệ con gái, còn cậu đưa Bakura tới không gian mình vừa tạo ra.
"Chết đi! Biến thái!"
"Không!!!"
-MarikIshtar-
Marik đương nhiên không vô dụng như những người kia, thẳng tay ném con trai cho người chăm sóc đưa về phòng.
"Mama!!"
"Mama say rồi! Không chơi với con được! Mau về phòng ngủ! Maritar. Đừng làm phiền ta và Mama con!" Hắn nói.
"Hức! Maritar muốn Mama a~" Marik nhìn đứa con uỷ khuất dần biến mất ở cuối hành lang, tiêu sái đi vào phòng.
Nhìn cái tướng ngủ xấu của ai đó mà bật cười, nhẹ hôn lên trán Ishtar.
"Ngủ ngon!"
Sau đó đi ngủ. Đêm đó, cặp đôi ngủ sớm nhất nhóm thuộc về nhà Marik Ishtar.
Ngững cặp còn lại? Các Papa còn đang oán trách các con của họ đi.