Chương 24

952 68 31
                                    

5 năm sau, Yugi, Joey, Ryou và Ishtar kết hôn. Kết với ai thì ai cũng biết, Yugi với Atem, Joey với Seto, Ryou với Bakura và Ishtar với Marik.

Sự kiện này được rất nhiều người bác bỏ bởi vì nam nam không thể kết hôn với nhau, tục lệ này đã có từ xưa nay được tên Pharaoh thê nô nào đó bác bỏ 1 cách trắng trợn.

Có tục lệ đó thì hắn không thể cưới "vợ"! Phải xóa nó đi. Khiến nó biến mất thì hắn cùng đồng bạn có thể an tâm cưới vợ nuôi con.

Một số nhóm quan thần cho rằn Pharaoh không thể cùng những người khác cùng kết hôn, này chính là hạ thấp uy nghiêm của hoàng gia Ai Cập.

Điều này khiến Atem vô cùng tức giận, dù sao chơi với nhau từ bé, bạn bè bị nói thế sao không tức cho được. Tên Bakura thì miễn, mới quen 5 năm.

Atem ra lệnh giam lỏng mấy tên kia lại. Còn hắn với đồng bạn chuẩn bị rước vợ về nhà.

Sự kiện này tuy bị nhiều ý kiến bác bỏ nhưng phần lớn người dân Ai Cập đều đồng ý. Họ cho rằng tình yêu không phân biệt giới tính, không cần quan trọng quá vấn đề. Pharaoh kết hôn với nam nhân có tình yêu thì ngăn làm gì. Bọn họ còn muốn chờ xôi thịt đâu.

Vì thế mà lễ kết hôn của cả 4 cặp diễn ra trong sự hào hứng của chúng hủ với "sự lo lắng cho tương lai đất nước" của mấy đứa não phẳng.

Lễ kết hôn tưởng rằn dễ dàng nhưng không, Yugi, Joey, Ryou và Ishtar trong lòng không ngừng gào thét

Chuyện này là không thể!!!

Bọn họ không thể mặc "hỷ phục của tân nương".

Danh dự của họ sẽ tan biến vào hư không.

Mặc cũng phải là mấy tên kia!!!

May mắn, nam nam kết hôn vẫn là mặc y phục dành cho nam, những ai đó thở dài sung sướng. Thoát rồi!

Tiến vào đền thờ thần mặt trời, các bé thụ chuẩn bị nói đồng ý thì từ đâu chui ra những con người mặc đồ "ninja" xông vào. Sau đó là một bầy sư tử....

Bầy sư tử?

-Thằng nào để chúng nó xổng chuồng tới đây phá ngày trọng đại của đời ta.- Những cặp vợ chồng nào đó kiềm chế sự ức chế trong lòng.

Nhóm bé thụ vô cùng kiềm chế không triển khai dị năng. Nếu có, nhẹ thì vài người bị thương, vài đứa xuống uống với Bác Vương nặng thì bay luôn cái thần điện và tá người xuống địa ngục chờ duyệt hồ sơ.

Khi đám người lạ mặt cùng một bầy sư tử tiến vào, quân lính bắt đầu vào đội hình chiến đấu. Có hơn 50 người và khoảng 30 con sư tử.

"Seto, cho ngươi hết!"Atem đen mặt nói

"Vâng!"Ta chờ câu này lâu lắm rồi. Mấy tên chết tiệt, dám phá lễ thành hôn của ta, ta cho các ngươi xuống địa ngục hết.

"Ra đây! Rồng trắng mắt xanh! "

Dứt lời, đằng sau Seto hiện ra một bạch long to lớn. Nó thét một tràng dài. Uy vũ v~

Mọi người vô cùng kinh ngạc khi thấy một con rồng trắng thình lình xuất hiện.

"Rồng trắng mắt xanh.."Seto hai tay nắm chặt, mơ hồ có thể thấy rõ gân xanh nổi lên. Ánh mắt đầy sát khí hướng tới bọn người không mời mà tới với đám sư tử"Đánh cho mông chúng nở hoa cho ta!" 

Bạch long thét một tràng dài, chuẩn bị chiến đấu như yêu cầu của chủ nhân nó.

Joey đen mặt. Có gì đó sai sai..Đánh cho mông nở hoa là sao?

_____________________

Sắp thi rồi~ 

Xk[Yugioh](Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ