Chapter 7: WHAAAAT? >.<

63 2 0
                                    

Chapter 7: WHAAAAT? >.<

James POV

maglalakad-lakad na nga lang ako. wala namang klase e. buti nalang =) nasaan na kaya si Cass? kasama na naman siguro yung mga kaibigan niya lagi nalang >.<

makapunta nga sa Soccer Field im so sure na wala maxadong tao dun ngayon wala Monday ngayon so walang practice at game ng soccer.

AHA! ayun si Anica yung sabing may crush daw sa'kin. DUH! mukhang di naman e sinusungitan nga ako nito dati. maka-usap nga... ayyy nagsasalita mag-isa....

"........edi sana hindi ko nakita at napagbantaan nung asungot at malanding Cass na....." 

ANO DAW? asungot at malandi???? >.<

"SINONG ASUNGOT AT MALANDI ANG SINASABI MO HA??!!!!" 

"j....j.....ja....james????" =______=

"ANONG SABI MO KAY CASS??? ASUNGOT NA MALANDI???" nakaka-asar! sabihan daw ba ang girlfriend ko ng ganun???? >.<

"HUH? hindi ah... di naman si C...Ca...Cass yun e! sabi ko si N...NASS!" eeeeeeew! ngiting aso pa siya ah! takte magsinungaling daw ba sakin?????? >.<

"alam mo ang ayaw ko sa lahat yung nagsisinungaling sakin!!!" ASAR! halatang nagsisinungaling oh! pinagpapawisan! di talaga kita palalagpasin Anica.

"ahmmmm e kasi po ahmmm!" TAGAAAAAAAL? di pa aamin ?

"kasi??? ano ba ang nalalaman mo ha?" feel ko may alam talaga siya e.

"kasi si Cass.....ano nung sabado........" may sumigaw sa taas.

"BEEEEEEEEEEEEYB!" oi si Cass =) nagwave ako at nagsign ng wait lang.

"Ms.Castillo mamaya 6pm sa Metroville Covered Court. aantayin kita dun. dumating ka ah pag.hindi YOU'RE DEAD!"

tumakbo na ako papalayo kay Det-det at pinuntahan na si Beyb Cass ko.

"oi beyb!" sabay kiss kay Cass

"kausap mo si Anica? anong sinabi?" bakit parang nag-aalala siya na magkausap kami? ano naman ngayon? Guilty ba toh?

"ahmm wala naman halika hatid na kita sa inyo malapit na matapos School Hour" tumingin ako sa lugar kung saan nakaupo si Anica pero nakita kong kasama niya na si Kev.

Wanted: True Love (ongoing series)Where stories live. Discover now