Sư huynh liếc thấy mặt của hắn, giật mình nhảy mạnh một cái, lùi lại vài bước, ngoài mạnh trong yếu. "Ngươi là cái quỷ gì vậy?"
Nhiếp Linh càng mở to hai mắt nhìn, nét mặt tràn đầy sợ hãi cùng chán ghét không che giấu,"Ngươi là người quái dị, dám mạo danh Thư Lưu Y?"
"Ta thật là—–" Thư Lưu Y cười khổ đi lên phía trước nửa bước, Nhiếp Linh thình lình vung kiếm ra, hắn vội vàng lui xuống.
"Người quái dị! Ngươi đừng tới đây!" Nhiếp Linh vừa kinh vừa sợ, vung kiếm đâm loạn một trận. Mặt mũi người trước mặt này toàn nùng huyết (máu, mủ), không biết là nhiễm bệnh nặng đáng sợ gì, ngàn vạn lần không thể để bị lây được.
Thư Lưu Y bị bức không ngừng lùi lại, ngay cả nói chuyện cũng không có, đột nhiên dưới chân cảm giác trống rỗng, nhanh như chớp lăn xuống rãnh bùn trong đồng ruộng bên cạnh.
Lúc này tiếng chân từ xa truyền đến, lại có người tới. Vạn Phong Viễn lúc nãy có nghĩ đến, sợ đến người trong giang hồ, chứng kiến môn đệ Bát Quái kiếm lại ỷ đông hiếp yếu, nhưng lại là đối phó nam tử bệnh tật không chút võ công, truyền ra thanh danh không tốt, liền thúc giục hai đồ đệ nhanh chóng ra đi. Nhiếp Linh cùng sư huynh hai người đồng ý cho kiếm vào vỏ. Lên ngựa mau chóng đuổi theo.
Thư Lưu Y bộ dạng chật vật từ trong lầy lội bò lên, đang muốn bước ra rãnh mương, xa xa trông thấy vài người cưỡi ngựa nối đuôi chạy đến, trên hắc mã chạy phía trước là một người tuyết y, hình dáng quen thuộc khiến hắn toàn thân chấn động, cố gắng ngưng khởi thị lực, thấy rõ khuôn mặt phát vàng (tóc vàng?) chất phác của người nọ.
Đúng là Thu Phượng Vũ! Trên lưng con ngựa phía sau là một nữ tử cao gầy mặt hắc y rõ ràng là Quản Đan Phong. Phía sau lại còn có hai con ngựa sánh vai nhau. Cũng là một nam một nữ, nam anh tuấn, nữ kiều diễm, đúng là vợ chồng Nhung Khiên Kỳ.
Bốn người này, sao lại xuất hiện vào lúc này? Thư Lưu Y tâm loạn như ma, thân thể cũng theo bản năng lùi về chỗ bùn nhão, ngừng lại hô hấp—-đời này, hắn biết rõ rằng không còn mặt mũi nào đối mặt Thu Phượng VũTọa kỵ thầy trò Thu Phượng Vũ rất nhanh chạy qua rãnh bùn, tiếng chân đắc đắc ( êm không biết nga, lờ mờ đoán nó là từ tượng thanh chăng?), hướng nội thành mà đi.
Thư Lưu Y đợi đến khi tiếng vó ngựa nhạt dần trong tai, mới chậm chạp leo ra khỏi rãnh bùn. Trên người dính đầy bùn nhão thối hoắc, cái mùi kia thật không dám khen, hắn vội vàng hướng thủy đường (có thể là đường sông, bờ ao, bờ đê j đó ) chạy đi.
Đường bên cạnh có hai ba thôn phụ (phụ nữ trong thôn) đang buông rổ, chuẩn bị giặt quần áo, đột nhiên thấy một nam tử toàn thân dơ bẩn không chịu được chạy lại, đều giật mình không ít. Đợi Thư Lưu Y rửa sạch bùn nhão trên khuôn mặt, khuôn mặt của mấy thôn phụ nhìn hắn, đều bị dọa sợ tới mức thét lên, cầm chày gỗ ném vào hắn đánh loạn một trận. "Mau cút! Đừng làm nước sông nơi này ô uế, cút!"
Thư Lưu Y bị chày gỗ đánh hạ, hắn lại khinh thường không thèm chấp nhặt cùng những thôn phụ này, đành phải bảo vệ diện mạo mà vội vàng chạy trốn. Chạy đến giữa quan đạo(hình như là đồng ruộng thì phải), mới dừng lại, miệng thở hổn hển một hơi lớn, cười khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Lạc Vị Thức Quân- Trần Ấn (ĐM)
Romance*Tác giả: Trần Ấn ( Thiên Thương) *Tên gốc : Hoa lạc vị thức quân *Thể loại : Đam mỹ (boy x boy), cổ trang, giang hồ, nhất công nhất thụ, hỗ công ( có 1 lần đầu là hỗ thui ), có ngược ( ko nặng đâu ), HE *Dịch : QT & google *Tình trạng bản gốc...