Trung Thu tháng Tám, trăng tròn phong thanh.
Mấy chao đèn bằng vải lụa treo trên cành cây to trong Vô Hương Viện, ánh nến mờ nhạt, chiếu xuống hai người đang uống rượu dưới cây.
"Phượng Vũ, ta muốn uống rượu." Thư Lưu Y gối trên đùi nam nhân mà chuyển động, thay đổi tư thế càng thoải mái dễ chịu, mặt hướng lên Thu Phượng Vũ, cười đến lười biếng, còn mang theo ba phần vô lại. "Đút cho ta."
Rượu ngon đã bị Thu Phượng Vũ ngậm trong miệng, tiến vào trong miệng hắn.
Rượu, là ngày hôm qua Thu Phượng Vũ cố ý gọi Quản Đan Phong mua về rượu nguyên chất. Người, là mỹ nhân thuần tuấn đã đã tháo xuống hai tầng mặt nạ. Thư Lưu Y không cần uống ngụm thứ hai, cũng đã say, hì hì cười nói: "Phượng Vũ, ta muốn ăn cá, đút cho ta."
"Được." Thu Phượng Vũ cười cười, kẹp lấy miếng thịt cá rồi lóc đi xương, đút vào trong miệng Thư Lưu Y. Nhìn hai gò má từ từ đầy thịt của hắn, Thu Phượng Vũ rất hài lòng.
Lưu Y hắn, thiếu chút nữa cũng bởi vì vài câu nói dối làm giận điên người suýt nữa thì mất mạng. Mỗi lần nghĩ đến điều này, đáy lòng Thu Phượng Vũ đều rất áy náy. Phương thức đền bù, là dưỡng cho Thư Lưu Y khỏe mạnh lần nữa.
Mà Thư Lưu Y, mấy ngày nay đã có thói quen yên tâm thoải mái hưởng thụ sự chăm sóc của nam nhân."Phượng Vũ, ta còn muốn ăn..."
Một bàn rượu và thức ăn chui vào bụng, Thư Lưu Y cuối cùng thỏa mãn than nhẹ.
"Đã no chưa?" Thu Phượng Vũ thay Thư Lưu Y lau miệng, đã thấy người kia giảo hoạt lắc đầu."Còn chưa no."
Thư Lưu Y chạm vào cổ nam nhân, bên tai Thu Phượng Vũ mập mờ thổi nhẹ, thấp giọng cười: "Ta muốn ăn ngươi, Phượng Vũ..."
Đôi mắt đen láy của Thu Phượng Vũ bởi khiêu khích này mà hiện lên tầng dục vọng sáng bóng, y rủ mắt xuống, rồi lại nâng lên, tràn đầy nồng đậm vui vẻ."Lưu Y, ngươi muốn, ta nhất định sẽ cho ngươi ăn no bụng."
"Hở? A?" Vừa ý thức được chính mình cùng suy nghĩ với Thu Phượng Vũ, hoàn toàn đi ngược lại, Thư Lưu Y đã bị Thu Phượng Vũ ôm vào trong nội thất.
Một hồi đối thoại gian nan thỉnh thoảng có tiếng thở dốc liên tục phát ra.
"Phượng Vũ... Đêm nay ta muốn ăn ngươi, không phải là bị ngươi ăn đâu..." Người nào đó rõ ràng phiền muộn muốn chết.
"Thế nhưng ngươi bây giờ bất chính muốn ăn ta sao? Hay vẫn là ngươi muốn ăn ở trên?"
"Ngươi ── A... A......" Miệng người nào đó, như là bị cái gì ngăn chặn, triệt để không có nói nữa.
Thanh y nam tử cầm trong tay một ít bầu rượu, nhảy lên đầu tường, mủi chân điểm nhẹ, vọt người ngồi trên tán cây, một bên ngắm trăng, một bên nghe âm thanh mây mưa, đáy lòng ám thoải mái ── tiểu tử họ Thư, ngươi là tự gây nghiệt không thể sống! Thực cho rằng có thể áp Võ lâm chí tôn sao? Ha ha!
Hắn nhàn nhã nhấm nháp rượu ngon, cho đến khi bầu rượu thấy đáy, lúc này mới người nhẹ nhàng ra khỏi Vô Hương Viện.
Bóng cây dưới ánh trăng còn đang xào xạc lay động, hoa rơi theo gió phiêu tán khắp nơi, tô vẽ thêm cho xuân sắc triền miên trong phòng.
Hoa lạc bất tri vi thùy niêm, chích duyến tạc nhật vị thức quân.
( Tạm dịch theo QT: Hoa lạc không biết vì ai niêm, chích duyên hôm qua chưa thức quân.)
~~~ Toàn văn hoàn~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Lạc Vị Thức Quân- Trần Ấn (ĐM)
Romance*Tác giả: Trần Ấn ( Thiên Thương) *Tên gốc : Hoa lạc vị thức quân *Thể loại : Đam mỹ (boy x boy), cổ trang, giang hồ, nhất công nhất thụ, hỗ công ( có 1 lần đầu là hỗ thui ), có ngược ( ko nặng đâu ), HE *Dịch : QT & google *Tình trạng bản gốc...