5

48 3 2
                                    

Naramdaman kong maagang umalis si Oppa nang Mansion. Siguro ay pupunta siya kay Dad para sa 'mission' na iyon. Natutulog pa si Nathan sa tabi ko kaya hindi na muna ako bumangon dahil baka magising pa 'to. 7am palang naman.

So I decided to get my phone to check my sns accounts. Saktong pag bukas ko ng Instagram ay post niya agad ang nakita ko. Napabangon ako bigla sa hinihigaan ko dahil hindi ako makapaniwala sa nakita ko.

khunsta0624- finally, I found you! ❤️
(tagged Lesley Chiang)
two minutes ago

khunsta0624- finally, I found you! ❤️ (tagged Lesley Chiang) two minutes ago

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



Dahan dahan akong bumangon at lumabas ng kwarto. Kinatok ko ang kwarto nila Jessica, Hani, Sinb at Krystal.

"It's 7am. What do you want?" Inis na tanong sa akin ni Jessica habang kinukusot ang mata niya. Inihagis ko ang phone ko sa kama niya at sabay sabay nila iyong tiningnan.

"Whatda?!" Hindi makapaniwalang sabi ni Sinb.

"That bitch! Ang kapal ng mukha!"

"Let's go pack! We're going back to Seoul today." Hinawakan ko bigla si Jessica.

"No, Jess. We will stay until Monday." Umiling ako.

"But you deserve an explanation for this! Your husband is cheating!"

"It doesn't count as cheating, Krystal. He doesn't even remember that he has a wife." I argued.

"And this is okay with you? What if it gets out of hand? Huh?"

"I don't care, it's his life."

Lumabas na ako ng kwartong iyon dahil baka pilitin nanaman ako nilang umuwi na dahil sa nangyari. I was surprised to see Nathan awake when I went back in my room.

"Hey. You're up early, baby."

"You were gone kasi mommy." Aww. Umupo na ako sa kama at niyakap niya naman ako ng mahigpit. Naglalambing nanaman ang baby ko.

I was having a loveydovey with my son when my room's door opened. Akala ko kung sino, si Soo Jung lang pala.

"Goodmorning baby boy!" Bumangon si Nathan sa kama at patakbong pumunta kay Soo Jung para sa isang yakap. "Hihiramin ko muna 'to, ah? Tulog ka nalang ulit."

Umiling nalang ako at humiga ulit. Those two. They're the best partners in crime. Tsk. Dahil wala si Nate at wala din naman akong magawa, natulog nalang ulit ako.

.

"Mommy!!!!" Napa-kunot ako sa noo sa malakas na boses na iyon ni Nathan. Napatalukbong ako bigla ng kumot. "Mommy! Ireonaseyeo~~ Ireonaseyeo~~"

Dahan dahan akong nag mulat ng mata dahil sa little kisses ni Nathan sa mukha ko. Gulat ako at napasandal sa headboard nang makita siyang bihis na bihis at mukhang aalis. Ano nanamang ginawa nun ni Soo Yeon?!

"You have to bathe now, mommy. We are leaving. You're the only one who's still not prepared."

"We're leaving?" He playfully nodded his head. "To where?"

Agent X- VengeanceWhere stories live. Discover now