Hindi kami agad umuwi nang mag-land ang jet sa HQ. Pumunta ako sa aming conference room at nag type ng iilang bagay. I want to find out where Ward is, right now. I want to find his base. I want to know how he's doing right now.
Nandito na din si Apollo na tutulong maghanap ng informations. He contacted few mafias that could possibly know Grant Ward but none of them knew him. I want to find him and end everything. Because as long as he's alive and on the loose, my family is in danger-the world is in danger.
"How did he manage to escape prison again?" Tanong ko nang maalala ang araw na iyon.
"I think there's an accomplice. He was on the road, being transferred to another prison when two sports car suddenly created commotion. The police van lost control and bumped in to a pole and that's when he escaped."
"What was that? A fast in the furious-like rescue operation?" Natatawang sabi ni Krystal na tinitigan lang ni Jessica. "No, really. Based on your description, it could be like that. Now kung race cars ang ginamit sa rescue operation, then talagang wala tayong mahahanap sa mga footage ng CCTV."
"Then let's search the nearby areas. Places where they could have possibly stayed." Sinb suggested and we all agreed.
Maya maya ay may nahanap si Apollo and we all decided to send someone and check that place and that will be Hani and Taemin.
"Don't let them notice you, Hani. And don't leave a track." I reminded her na tinanguan niya lang.
Habang sila ay paalis para sa kanilang mission papunta sa Florida, kami naman ay babalik ng bahay. Kailangan ko nang umuwi at pick up-pin si Nathan kina Cherreen dahil baka nagta tampo nanaman iyon. Magkakasama ang magkakapatid na Jung at ako naman ay nagda drive mag-isa papunta sa apartment nila Cherreen.
Nag doorbell ako nang dalawang ulit. Si Yanin ang nagbukas ng pinto but she gave me her worried look. Itinaas ko lang ang kamay ko na may paper bag na naglalaman ng hamburger at chicken na paborito din ni Nathan.
"Nathan, mommy's here to pick you up!" Sigaw ko habang inaalis ang sapatos ko.
Naglakad na ako patungo sa living room kung saan nandoon si Nathan. Lahat sila ay napalingon at napatingin sa akin.