Chương O4

1.8K 139 6
                                    

Bắt chúng lại cho tao.- Một tên cướp nói, chắc hẳn hắn là đại ca. Theo sau đó, nhóm đàn em của hắn bao vây xung quanh của hai người. 

Bầu không khí trở nên hồi hợp, khuôn mặt ai nấy cũng đều rất tập trung, đám đàn em của hắn nhìn con mồi của mình như muốn ăn tươi nuốt sống. Bỗng, một trong năm tên ấy bước vào và chuẩn bị tấn công... 

Hoseok nhanh nhẹn quay lưng lại, cậu cũng nhanh chóng biết mình cần phải làm gì, thụt chân phải của mình vào bụng của tên-cướp-can-đảm ấy từ phía sau, hắn như bị một sức mạnh vô thức làm cho nhào về phía sau một cách nhanh chóng và khó có thể đở lại hay tránh né, một thứ chất đỏ từ miệng hắn trào ra ngoài, mùi tanh của máu cũng nồng lên sau đó. 

Tên thứ hai có vẻ bức xúc, nhào lên cầm lấy chân của cậu, da thịt mềm mại lẫn mịn màng như bị đôi tay ấy làm cho dơ bẩn. Đôi tay cậu siết chặt vào cỗ Hoseok, trong tít khắc, anh quay người lại, đôi tay tạo thành một nắm đấm, nổi tức giận dường như được dồn vào cú đánh ấy. Tên-can-đảm-thứ-hai nằm bịt xuống đất, chất lỏng màu đỏ từ mũi tuôn ra không ngớt. 

Lần này như rằng không giống hai lần trước, lần này là sự hợp tác của hai tên dũng cảm còn lại. Hai tên ấy cùng nhau xông vào cứ như rằng mình biết võ thuật. Điểm tấn công vẫn là... Cậu, chiếc lưng của anh hơi khòm xuống, cậu theo nhịp đó mà nhẹ nhàng xoay lưng lại, hai tay đồng thời bám trụ lấy đôi tay của anh từ phía sau. Tình hình giờ đây là anh và cậu đan lưng lại với nhau, chỉ có đều là anh đang trụ cho cậu, người đang ở trên không trung, đôi chân của cậu cứ như là đang múa vậy, nhẹ nhàng đạp thẳng vào vai, ngực của hai tên còn lại. 

Và giờ đây, chỉ còn mỗi tên-đại-ca là nguyên-vẹn. Khuôn mặt của hắn có chút sợ sệt, nhưng nỗi sợ của hắn dường như biến đi mất ngay sau đó. Đôi mắt của hắn như hằng lửa khi nhìn thấy đôi mắt thách như của cậu và anh như muốn nói rằng "nhào vô".

- Lũ vô dụng. - Theo sau lời nói, hắn ta chọi mạnh điếu thuốc trên tay của mình xuống đất, nhè nhẹ bước chân đi về phía anh và cậu đang đứng, nhưng trong lòng dường như đang rất hấp tấp, một nỗi lo lắng dèn ép tâm trí của hắn, hắn chỉ còn hai sự lựa chọn cuối cùng, một thắng, hai thua. Hắn biết, một mình hắn sẽ không dễ để chóng lại hai tên trước mặt, huống chi hai người ấy lại có võ thuật tài đến thế. Đôi tay đút vào túi, dường như hắn đang âm mưu về một kế hoạch bỉ ổi nào đó. Như một con dã thú, hắn lao vào với những nắm đấm dành cho HoSeok , anh nhẹ nhàng tránh né mặt dù trên lưng mình, Cậu trai bé nhỏ của anh vẫn còn ở trên. Tên đại ca thay đổi kiểu đánh, thụt ngay vào bụng HoSeok một cách tàn bạo.Hoseok nở một nụ cười nữa miệng tỏ vẻ khinh thường, đặt nhẹ cậu em của mình xuống để chuẩn bị chiến đấu với tên trước mặt. Nhưng... 

Phập... 

Theo sau đó là tiếng "Aaaaaaa" của... Cậu. Đó là một trong những thủ đoạn của tên đại ca, ngay trong lúc Hoseok định thả cậu xuống, tên ấy đã nhanh chóng lấy từ trong túi của mình ra một con dao và mục tiêu là cậu, đâm vào chân cậu để bên Hoseok mất đi một trợ thủ, nhưng hướng đâm có chút sai soát nên đã không mấy sâu, nhưng chỉ thế đã đủ làm chân cậu đau điếng, rất khó có thế duy chuyển. 

(  VKOOK ) - 🍀Nhóc Đau... Vì Tôi Ư ??? 🍀 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ