-
(QUEEN ALEXANDRA POV)
Andito paren kame ngayon sa STAR BAR..pinagpapatuloy ang naudlot na moments inaantay nalang namen ang mga ugok na emperor parang babae magsi kilos ang tagal letse...If i know kasama ng iba ang GF nila Na gangster den..
"At last nandito naren kayo" sermon ko sa kanila na kumpol kumpol pa talaga...Huh
"BABY GIRRLLL KO" sigaw ng childish kong bestfriend na si theo...Bwiset talo pa kame maka sigaw..
"BABEEEE" sigaw naman ng makulit kung EX ko Na si ken...Sanay na ako sa kanila sila na ganyan..Sila yung taong kahit seryoso sa bagay bagay at mapag laro ng mga babae..Sweet at caring naman sila
"Shete kayong dalawa" iritang sabi ni sam..
"baka my paligsahan sila" sabat ni val
"Hi queen and princess*vow*" Kaye at Jam Girlfriends ng Couzin kung kambal na c jake at jack..
"Anneyeong" i said and smile..
I smile and laugh And im Childish..Pagkasama ko lang ang mahahalagang tao sa buhay ko tulad nalang ng Family ko at ang mga member ko...tao ren ako ngumingiti at tumatawa pero hindi sa lahat ng oras...
"Babe/Babygirl" sabay ng sabi ng dalawang mukong...Kanina pa to ah ng papaligsahan nga siguro sila..
"WHAT" sigaw ko sa kanila
"pansinin mo naman kame" sabay ulit na sabi nila..
"diba sabi ko sayo xandra eh ng papaligsahan sila" val na tumatawa...Baliw
"Hahahahaha" tawanan namen
O___O
Sila yan....Why hindi paren ba sila sanay nakakatawa naman hahaha epic face
(PRINCESS VALENTINE POV)
Hindi paren talaga kame sanay pag biglang tumatawa at ngumiti si couzin xandra..Haisst mas maganda sana kung maipakita nya ren yan sa iba at lagi syang ganyan...
"Ihhh hindi paren ba kayo sanay" parang batang sabi ni pinsan xandra...Minsan talaga nakakagulat tong si pinsan paiba iba ng mood...Magiging seryoso,cold etc.
At ngayon CHILDISH sya^___^ ok na yan cute kaya ni pinsan..
"Cute" sabay sabay na sabi namen kaya...
O///O namula sya...Hhehe
"Hahaha fuck namula c baby girl" theo
"Taena mukhang tomato c pinsan" sam
"Whooooo partyyy" sigaw ni josh at rei
Sana ganito lagi kame sama sama at masaya..Walang gulo at away pero mukhang imposible yata yun eh
kasi isa kameng Kinakatakutan at Pumapatay..ISA kameng MAFIA / GANGSTER / ASSASIN....
Sa ngayon enjoy muna namen tong araw nato...
VOTE..COMMENT...FOLLOW ME
BINABASA MO ANG
MAFIA KING AND MAFIA EMPRESS/QUEEN
ActionALEXANDRA MACQUEEN(19 years old) Top 1 Richest Family in ASIA Top 1 na pinaka malakas na MAFIA sa mundo ng Mafia world at Gangster world... Gergerous and Goddess Cold but sweet Badgirl and Cool Brutal and Naughty girl Chinita and Hot Tall and Sexy ...