(QUEEN ALEXANDRA POV)
KRIIIINGGGGG
Fuck...Im fucking tireeed ng dahil sa mga mukong na yan Hindi mahimbing tulog ko ngayon bwiset...
(FLASHBACK)
Pagkatapos namen kumain sa H.O namen...YES my sarili kameng HIDEOUT sa SCHOOL nato..pinagawan namen para dito kame kakain pag gusto namen o kaya pag mag cucut kAME....
Gaya kahapon ng cut agad kame naboring kame ehh..walang magandang ng yare letse...So eto na nga yun..
Hanggang Hindi pa umuuwi ang mga mukong...Hinanda na namen ang mga unan at kumot nila sa SALA...dahil doon sila matutulog lahat kala nila ah...Wala silang kawala samen...Nilock naren namen ang mga ROOMS nila pati naren ang LIVINGROOM...para sure na punishment nila yan..
"Haha ano kaya magiging itsura nila mamaya" val na parang iniimagine ang itsura ng mga mukong mamaya..
"Magsisi sila hindi pinag aantay ang magagandang tulad naten" sam na inis paren
"sammy calm down" paglalambing ko sakeng pinsan at binack hug sya.
"Asus..Ng lalambing ang yelo kung pinsan" sabi ni sam pero ngayon naka ngiti na sya..
ganon naba talaga ako ka cold...Sakanila Haiist simula bukas susubukan kung ngumiti lagi at tumawa...
"Ng seselos ako" naka pout na sabi ni val..
Na kinatawa Namen"come here my jealousy couzin" naka ngiting sabi ko ....Kaya eto kame ng group huG
"I wish na ganyan ka lagi pinsan" sam
"Oo nga pinsan..Mas maganda ka kapag naka ngiti" val
"ill try my special couzin of mine" i said with smile...
---AFTER 5 HOUR----
O____O itsura ng mga emperor
"BABY GIRL HUHUHU AYAW KO DYAN MATULOG SA SALA HINDI AKO SANAY" O.A na sigaw ni theo
"Nakarating na pala kayo BOYS" naka ngising sabi ni sam
"Hahaha" tawa ni val
"Your punishment" naka smirk na sabi ko
"BABE TABI NALANG TAYO SA ROOM MO" sigaw ni ken sabay yakap saken...
"AKO DEN BABY GIRL" theo na nakiyakap den
"NO WAY THATS FINAL" Sigaw ko na nakibusangot nila
"PRINCESS" pagmamakaawa nilang lahat kay pinsan sam at val
"NO" sabay na sabi ng dalawa
Kaya ayun napilitan sila matulog anong oras na yata kame natulog kase ng bubulabog sila samen...Kesa daw my multo,malamok at mainit...
Haiist,,my kinakatakutan den pala tong mga mukong..
(END OF FLASHBACK)
kaya ayun eto ako ngayon inaantok paren...Kaya hinde muna ako papasok sasabihan ko naren sila...
TO:EMPERORS AND PRINCESSES
"Guys im fucking sleeping kaya hindi ako papasok"
-Queen
SEND...
BINABASA MO ANG
MAFIA KING AND MAFIA EMPRESS/QUEEN
ActionALEXANDRA MACQUEEN(19 years old) Top 1 Richest Family in ASIA Top 1 na pinaka malakas na MAFIA sa mundo ng Mafia world at Gangster world... Gergerous and Goddess Cold but sweet Badgirl and Cool Brutal and Naughty girl Chinita and Hot Tall and Sexy ...