(80)

5.7K 89 11
                                    

-
-
-
-
-

(QUEEN XANDRA POV)

"Queen una na kame ni Dexter" paalam ni Xy saken. malapit na kase mag gabi kaya uuwi na sila pupunta den sila sa bar.Sa hindi sikat na bar dahil alam nyo na marameng matang naka tingin samen ngayon,lalo na kay xy, Haist

-_-

"Yeah" i said

"sama ka nalang samen queen" pag aya saken ni dexter

"Psh No thanks" malamig na sabi ko

"Tsk lika na nga Xy" masungit na sabi ni dexter,at abat inirapan ako ni loko

"Bye hon" malanding sabi ni xy,sabay nakaw halik saken sa cheeks.

O_o

"Abat hoy hoy xy, Nakaw halik ka ah" saway ni dexter kay xy,na naka ngisi

"Bye queen" madaling sabi ni dexter sabay halik sa noo ko ng mabilis,at sabay silang kumirapas ng takbo.

-__-"

"Psh kulit" naka ngiting sabi ko

Pero atleast Napag bati ko sila diba, masaya ako dahil masaya na ulit sila at ng bati na ulit sila. Pero yun nga lang Pag pinagsama ang dalawa Maiinis ka dahil sa sobrang kulit,At pasaway nila. lalo na pag pinagsama sama sila ng emperor at ang mga kuya ko. I miss my kuya and my parents.

"Butler Kim uuwi na po ako" paalam ko.

"osige young lady ako na po bahala dito" butler kim

"nga pala butler kim wag nYong ipaalam na pumunta ako dito" i said,mukhang ng aalinlangan pa sya pero tumango rin sya.


Pumunta na ako sa garahe para kunin ang kutse ko na color violet na my design na Bungo Na my crown sa pinto,ang cool kaya.hehe. Sumakay na ako at pinaandar ng mabilis, baka kase nasa condo na si xander diba wala pa akong nalulutong pagkain.

/CONDO/

Pagpasok ko sa condo namen ni xander,patay lahat ng ilaw Wala la siguro sya.

dumiretsyo ako sa kwarto ko para magpalit ng damit naka uniform pa kase ako diba,hindi ako pumasok dahil sa ng yare kanina sa school.

ng suot lang ako ng Mahabang tshirt na black at maiksing short.Dito lang naman ako sa condo eh hindi naman ako lalabas.Pagtapos ko magbihis pumunta na ako sa kusina para mag luto ng pagkain,


Hmmm, Adobo nalang lulutuin ko Favorite nya ren yun eh. At sya ka ni jas sayang wala pa sya sa sabado pa kase ulit sya uuwi eh,namiss ko na ren kakulitan non ni babygirl para kaseng kapatid ko na sya.

creeek(sound of door)

Mukhang anjan na sya, Sinalobong ko ang malalamig na titig nya saken.

"Kain na" i said.

"im not hungry" he said in cold

"I know you are hungry lets eat" i said.

"Im not matutulog na ako" he said, at umakyat sa taas.

"Ouch" biglang kumirot ang ulo ko, Shit bat,ang sakit umupo muna ako sa Sofa sa sala at pumikit saglit,

Inhale

Exhale

Yan ok na ulit, Ano bang ng yare bigla nalang sumakit ulo ko, stress lang,siguro ako.

Sayang naman yung luto ko, kumain nalang ako at ng tira actually marame pang natira May bukas pa naman eh, iinitin ko nalang bukas.Pagkatapos ko kumain ng ligpit na ako, Hinugasan ko naren ang plato na ginamit ko. Umakyat na ako papasok na sana ako sa kwarto ko ng nakita kung naka bukas ang pinto ng kwarto ni xander, pumunta ako sa harap at pinakinggan kung gising pa sya.


MAFIA KING AND MAFIA EMPRESS/QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon