-
-
(QUEEN XANDRA POV)
Ng sabihin ni xander ang katagang yun bigla nalang ng liwanag ang paligid kaya napapikit ako dahil ang saket sa mata. Ng wala na akong maramdamang liwanag dahan dahan kung binuksan ang mata ko. At doon tumambad saken si xander na hinahalikan ako habang nakapikit at my luha sa mga mata nya. Gumagalaw ang labi niya pero hindi ako ng rerespound. inikot ko ang paningin ko. Ganun nalang ang gulat nilang lahat ng nakita nilang ako dilat na dilat.
O_O sila yang lahat habang nakatakip ang kamay sa bunganga nila at umiiyak.
Sisigaw sana si val at sam pero ng sign ako ng wag maingay. Si mom nakayakap kay dad habang umiiyak para bang hindi silang lahat makapaniwala.
Tumingin naman ako sa gwapo kung boyfriend na hanggang ngayon hinahalikan paren ako. Kahit ng hihina ang kamay ko pinilit ko itong iangat papunta sa mukha ni xander at dahan dahan pinunasan ang luha nya. dahan dahan nyang dinilat ang mata nya.
God knows how much i miss my xander. I miss my sweet boyfriend. I miss him lips,him hugs.
Nanlaki ang mata nya na para bang hindi makapaniwala.
"x-xandra" utal na sabi niya.
I smile
"H-hubby" i said in crying And hug him tight
"W-wife *sniff* your alive...Your live thank god. Wife" paulit ulit na sabi ni xander habang yakap ako
"Shhhh hush now my love im not dead..Diba nga nangako ako sayo na matutulog lang ako saglit" i said.
"I thought...iiwan mo na ako akala ko iiwan mo na ako mag isa" he said kulit talaga ng boyfriend ko.
i kiss him para manahimik na alam kung nagulat sya pero di ng tagal tumugon naren sya.
"I love you love" i said between kisses
"i love you too wife" he said
------------------
"Wife here eat you food,para makainom kana ng gamot,sabi ng doctor kailangan mo munang magpahinga para lumakas ka astsyka wife----" i cut xander. Grave simula yata ng chineck ako ng mga doctor at laking tuwa at gulat nila dahil ng karoon daw ng 'miracle' hindi nga sila makapaniwala eh. At eto pa mga readers simula ng pagkatapos ng check saken hindi na ako ni lubayan ni xander as in HINDI talaga. Kaya nga natatawa nalang sila mom at dad ehh.
"Aishh hubby kaya ko na ang,sarili ko" i said
"i know pero---" i cut him again. Kame nalang den palang dalawa ang natira sa room ko dahil my mga gagawem daw sila.
"umuwi ka muna love" i said. Sumimangot naman sya
"Ayaw dito lang ako" maktol nya at hinawakan ang kamay ko ng mahigpit.
..
"ok ok dito ka lang..Pero teka lang my nabanggit kanina sila lance huH. hindi ka na daw kumakain at natutulog ng coma ako" sermon ko sa kanya. Kita ko ang kaba sa mukha nya. Nako naman
"A-ano...Kase wife im scared na baka pag na tulog ako pag gising ko iwan mo ako" malungkot na sabi nya
...
"i know you scared hubby pero tignan mo ang sarili mo ang laki ng pinayat mo at yung mata mo ang laki ng eyebag mo tapos tignan mo nga ohh my balbas kana hindi ka man lang ba ng shave tsk" sermon ko sa kanya. Pero ang loko.
Nakangiting malaki as in WIDE SMILEE
"ngiti ngiti mo jan" mataray na sabi ko
He chuckled
Hmp.
"my wife is mad on me" malambing na sabi ni nya sabay back hug saken bale naka talikod kase ako ngayon sa kanya ng tatampo ako ehh.
"Ano sa tingin mo" masungit na sabi ko
"atleast im still handsome right wife" sabi niya
Tsk
"No" i lie. pero ang totoo OO lalo syang naging gwapo dahil sa balbas nya tapos messy hair pa. Ayaw ko ng ganun. Marameng tumitingin sa kanya.
."Hmp kaya pala marameng babaeng kulang nalang maglaway sa harap ko nong nakaraan" mayabang na sabi niya
wow as in WOW talaga
"Yun nga eh" maktol ko. Pinaharap naman nya ako sa kanya. Tumabi sya saken sa hospital bed. Abat ang loko nakikisiksik pa.
"my wife is jealous" nakangising sabi ng loko. Abat
"psh dapat pala hindi na ako nagising" i joke said.
Pero ohh ohh. Wrong word dahil biglang ng diliim ang mukha nya yung bang nabalutan ng black aura kita ko ren ang seryoso at takot sa mga mata ng hubby ko
Stupid xandra bat mo sinabi yun alam mo namang my pagkasensitive ang boyfriend mo. Haiist talaga naman
"Dont.You.Dare.Alexandra" mariing sabi nya at seryosong nakatingin saken.
"it was a joke hubby" i said pero walang effect serious paren sya.
Nako naman ohh. hindi nalang nakisama
"hindi yan magandang biro" malamig na sabi niya at tumayo
Fvck. Agad agad naman akong umupo kahit masakit pa ang ulo at katawan ko para lang mayakap sya kahit patalikod. ramdam kung natigilan sya
"Look im sorry love ng jojoke lang naman ako eh hindi naman totoo yun eh diba i promise na hindi kita iiwan" paglalambing ko sa kanya humarap naman agad sya saken at niyakap ako ng mahigpit.Sumiksik ren naman ako sa dibdib nya.
"dont say that again" bulong nya sakEn
"oPo hubby sorry. i love you" i said
"i love you too wife" he said and kiss me pumikit ako at tinugun ang mainit na halik nya.
god hindi na ulit ako magbibiro .Grave Mag emo ng hubby ko. Parang bata talaga
-voted
BINABASA MO ANG
MAFIA KING AND MAFIA EMPRESS/QUEEN
ActionALEXANDRA MACQUEEN(19 years old) Top 1 Richest Family in ASIA Top 1 na pinaka malakas na MAFIA sa mundo ng Mafia world at Gangster world... Gergerous and Goddess Cold but sweet Badgirl and Cool Brutal and Naughty girl Chinita and Hot Tall and Sexy ...