(97)

7.9K 101 9
                                    

-
-
-

(QUEEN XANDRA POV)

>///<

Shete.Nakakahiya talaga kanina lahat sila nakita ang sitwasyon namen ni xander. Nakakainis talaga LAHAT pa sila talaga kainis. Bigla bigla nalang kaseng pumapasok ng hindi kumakatok hindi tuloy namen namamalayan na aissh..

Pero nagaalala ako sa inakto nila kuya Yohan at Kuya Van kanina ang seryoso nilang dalawa lalo na si kuya Van para syang nagalit ng nalaman na my ng yare samen ni xander bakit dahil ba my Sakit ako Dahil ba mamatay na ako. Bakit ba hindi nalang sila maging masaya eto na nga lang ang ikakasaya ko..


"Love pansinin mo naman ako ohh" nagising ang diwa ko ng marinig ko ang pagmamaktol ni xander sa tabi ko..

Hinarap ko sya na naka kunot noo.

"Problema mo" i said

"Kanina pa ako dito ng sasalita tapos hindi mo man lang ako pinapakinggan" naka ngusong sabi niya.

"Tsk my iniisip lang ako" bored na sabi ko. Bigla naman syang naging seryoso

"Ano?" i said

"Who?" seryosong sabi niya

Anong who? na naman ba.

"huh" i said

"Who the f*cking guy your thinking" seryosong sabi niya at medyo galit na sya.


What the hell....Wag mong sabihing ng seselos na naman sya. Tss

"Pwede ba Alexander" i said in cold

"Sasabihin mo lang naman ah" back to childish again

"Iniisip ko lang ang pwede nateng gawen ngayon" i lied im sorry hubby

"talaga" paninigurado niya

"Opo" i said then sumandal ako sa dibdib ni xander.Medyo kumirot kase ang ulo ko.

"I love you Wife my love my Queen" paglalambing ni xander at hinalikan ako sa Noo.

I Smile.

"I love you too hubby my love my king forever" malambing den na sabi ko at hinigpitan ko pa ang yakap sa kanya.

"Lika na nga wife baba na tayo kanina pa nila tayo hinihintay panigurado" xander at hinila ako palabas.

Hoy wag kayo kanina pa kame naka bihis actually sabay pa nga kame maligo eh pero wag kayong Green walang ng yare ah ligo lang talaga.

"Anjan na sila" rinig kung sabi ni theo mula sa baba. Lakas talaga ng bunganga

"Umayos na kayo" rinig kung sabi ni Xy. abat nakikisali si mukong.

"Wife.." tawag ni xander saken

"Hmm.." i said

"parang galit sila yohan at van kanina" malungkot na sabi ni xander

Shit.Nakakainis naman kase sila kuya eh mamaya makahalata na si xander nyan.

"Hindi yan hubby baka na shock lang you know im the only girl at syaka hindi pa tayo kasal no" i said

He chuckle

"Oo nga no." xander said at inakbayan ako..

------------------------

/Sala/

T A H I M I K

Yan ang namamayani sa sala ngayon wala ni isang bumabasag ng katahimikan simula ng bumaba kame ni xander lahat sila naka upo sa upuan yung iba nasa lapag naka upo.Nandito naren ang parents ni xander at parents ko pati ang ate at kuya ni xander nandito ren. pati sila kuya na madidilim ang itsura.


MAFIA KING AND MAFIA EMPRESS/QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon