(92)

7K 101 2
                                    

-
-
-

(QUEEN XANDRA POV)

"Hey hubby dahan dahan ka lang Nga" saway ko sa kanya. Pero hindi nya ako pinansin

"ALEXANDER PARK!" sigaw ko na naka pagpatigil sa kanya.

"Bakit wifey" xander said in innocent look

"Pwede ba xander dahan dahan ka lang kumain" i said. Oo tama kaya kumakain lang po sya wag kayong green haha. Paano kase kala mo ilang taon hindi naka kain sa dame at tuloy tuloy na subo nya.

"*pout* wifey hayaan muna ako gutom na gutom po kase ako" he said naka nguso pa

"Sino ba kaseng TANGA ang hindi kumain ng mahigit dalawang linggo puro alak lang ang iniinum" parinig ko sakanya.

"Sorry na wifey masyado lang akong nabaliw sayo ng sinabi mong break na tayo" he said at ng patuloy ulit kumain.

"Haist" asik ko. Tumayo doon na nga lang ako sa sala muna. Pero hindi pa ako nakaka lakad ng bigla nyang hinawakan ang kamay ko. Tinignan ko sya kita ko ang takot sa mata nya.

"Bakit" i said

"where are you going" he said. Ang higpit ng hawak nya sa kamay ko para bang mawawala ako

"Sa sala po ako hubby wag kang mag alala" i said

"*pout* dito ka nalang baka kase mamaya umalis ka eh" nakangusong sabi nya. At inupo nya ako sa lap nya paharap sa kanya.

"Wag kang paranoid hubby hindi ako aalis okay sa sala lang ako manonood....Alis nga kumakain kapa ohh" i said pero ayaw nya akong paalisin hinigpitan nya pa ang pagyakap sa bewang ko.

"No....Dito ka lang subuan mo ako" parang batang sabi niya.,

Hayy nako ng lalambing na naman po sya kanina pa sya ganyan simula ng dumating ako hindi nya na ako binitawan.

"Here" malambing na sabi ko at tinapat sa kanya ang kutsara na my laman na kanin at ulam.

"Here ohh water" i said at bigay sa kanya ng tubig.

"Wifey i need energy booster" nakangusong sabi niya. Ano na namang sinasabi neto

"Anong sinasabi mo" yamot na sabi ko

"Energy booster" he said

"Wh--" hindi ko natapos ang sasabihin ko ng bigla nyang angkinin ang labi ko. Hindi lang ito basta basta smack dahil gumagalaw ang labi nya. Medyo lumaki ang mata ko naka recover lang ako ng bigla nyang kagatin ang lower lip ko. At he enter him tongue in my mouth.


"hmm" i respound on him kiss. Namiss koto namiss ko ang malambot nyang labi.

"I love you wifey" xander said between our kisses

I smile

"I love you too" i said. Kinawit ko ang kamay ko sa batok nya.At mas diniin ko sya saken. Shit bat biglang uminit.

"H-hubby" tawag ko na naging ungol. Damn

"Fvck wife" xander said. bumaba ang labi niya sa leeg ko. Omyghod

"hmm" i moan.

"OHMYGHOD MY INNOCENT EYES!!" Sigaw ni jas na nakapag patigil samen. Ni xander

"shit" mura ni xander.

"damn" i said

"Dont cuss wifey" warning ni hubby kaya napa pout ako.

MAFIA KING AND MAFIA EMPRESS/QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon