(12)SYMBOL RINGS

11K 179 1
                                    


(QUEEN ALEXANDRA POV)

Kriiinggggg

What the...why so early im fucking sleep..Shit


Zzzz--

Tok..Tok..Tok


Fucking shit


"WHAT" i shout



"BABY GIRL WAKE UP MY PASOK PA MALALATE NA TAYO" theo shout

O___O

Oo nga pala firstday of school namen ngayon...



"Shit..Okay okay wait for me" i said at ng mamadaling kumilos..



I wear a off shoulder and Black mini short with my black killer heel boots...And i wear a 3 RINGS simbol of...

My one ring simbol of a CROWN DRAGON ng sisimbolo itong im the QUEEN Of the MAFIA RED DRAGON ang pinaka kinakakatakutan at pinaka malakas na MAFIA sa MUNDO...

And the one ring symbol Of CROWN SNAKE ng sisimbolo ito na IM THE QUEEN of the EMPIRE SNAKE ASSASINS..Pinamumunuan ko ang mga ASSASINS,GANGSTER AT EMPEROR na nasa pag aari ko...


And the one ring is not important its just like a remembrance anymore a symbol of CROWN FIRE..sumisimbolo ito sa BLACK FIRE KING...IM THE EX QUEEN OF THIS SHIT MAFIA..next time kwento ko sa inyo ang details..



And next my necklace my name na naka ukit dito na MCQUEEN..


nilugay ko lang ang buhok ko na kulay violet na curly na hanggang beywang ko..Ng lipglose at powder lang ako with eyeliner hindi hindi mawawala...


Hindi na ako ng cocontact lens..Naka mask naman ako lagi pag my mission kaya walang makaka alam ng itsura ko well maliban nalang sa mga members kO..



"ALEXANDRA ANO LATE NA TAYO ANG BAGAL TALAGA KUMILOS" sigaw ng pinsan kung si sammy..Pikon talaga kahit kailan



Lumabas na ako at bumababa nakita ko silang lahat doon sa living room mga naka busangot ang mukha...Hehehe



"Hi guys" i said with smile na pang aasar..Pero sinamaan lang nila ako ng tingin...




"Stop staring" i said with cold tone..matakot nga tong mga to






"Lets go were late" i said in cold



Nauna na ako lumabas pero narinig ko pa silang ng sisisihan..


"Kasi kayo ng cold tuloy c queen" seb


"C sam kasi yun" val



"cold tuloy c baby girl" theo



"babe ko yun" ken




"Mag tigil na nga kayo" josh






Haiist..Mga isip bata talaga

MAFIA KING AND MAFIA EMPRESS/QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon