-
-
-(QUEEN XANDRA POV)
Dali dali akong tumakbo paakyat sa kwarto ko kahit masakit na ang ulo ko pinilit kung maging normal.
"B*llshit!!"rinig kung sigaw ni xander pagkabukas ko palang ng pinto
"Love magpapaliwanag ako" mahinang sabi ko sapat na siguro para marinig nya. Piga piga ko ang kamay ko sa likod dahil sa sakit ng ulo ko parang winawarak sa sakit.
"F*ckshit naman Alexandra Akala ko ba walang SECRET pero ano tong nalaman ko" malamig na sabi ni xander saken.
"sasabihin ko naman talaga love eh natakot--" he cut me
"YOUR FVCKING SCARED THE HELL ALEXANDRA FOR PETES SAKE YOU HAVE A SICK AT MALALA NA TANGINA LANG!!!" sigaw niya saken at tumalikod. Kita ko ang Sakit,pagaalala at takot sa mata ni xander.
Sh*t bawal nga pala akong mastress at magisip ng kung ano anong bagay na makakasakit ng ulo ko at negatibo.
Dali dali akong tumakbo sa likod ni xander at niyakap sya ng mahigpit para naren sa supurta para kaseng anytime matutumba na ako. Kinagat ko ang labi ko para ibsan ang sakit na nararamdaman ko.
Ramdam kung natigilan si xander pero hindi niya inalis man ang yakap ko o hawakan man lang ang kamay ko
"Ayaw kung mag aalala ka ng dahil saken ayaw kung mahirapan ka ayaw kung dahil saken baka mapabayaan mo ang pag aaral mo dahil sa pagaalaga saken im very sorry" i said at hinigpitan pa lalo ang yakap sa kanya.
"IM MAD ALEXANDRA YOU KNOW IM VERY VERY MAD OF YOU HINDI MO MAN LANG NAIISIP ANG MARARAMDAMAN KO!!" galit na sigaw niya tatanggalin nya sana ang kamay ko pero mas hinigpitan ko eto
"I love you my love, i love you my king,i love you infinity in beyond i love you forever alexander park my hubby" malambing at paulit ulit na sabi ko bago ako ng hina ng tuluyan. Napakalas ako ng yakap kay xander..
---------------
(KING XANDER POV)
"IM MAD ALEXANDRA YOU KNOW IM VERY VERY MAD OF YOU HINDI MO MAN LANG NAIISIP ANG MARARAMDAMAN KO!!" Galit na sigaw ko kay xandra galit,takot at dissapoint ang nararamdaman ko ngayon ng mukha akong tanga hindi man lang nila inintindi ang mararamdaman ko.
This is Bullshit fuckshit...
pilit kung tinatanggal ang pagkayakap nya saken pero lalo nyang hinigpitan gusto ko mag bar gusto mapag isa at mapag isip.
"I love you my love, i love you my king,i love you infinity in beyond i love you forever alexander park my hubby" Malambing at paulit ulit na sabi saken ni xandra bago dahan dahang bumitaw ng yakap saken. Bakit parang iba ang naramdaman ko bigla akong kinabahan
*bogghss*(tunog po yan ng kalabog)
Pagtingin ko kay xandra.
O_O this is me
Shit
When im seeing my wife laying in the floor.
Hawak hawak nya ang ulo nya habang namimilipit at Damn her nose is bleeding.
"SHIT WIFE!!" sigaw ko at dali dali syang tinayo sa pag kahiga sa sahig at nilagay sa kama.
"Wife im sorry im sorry love" sabi ko im scared yakap yakap ko sya ng naramdaman kung bumigat sya tinignan ko sya nakapikit na ang mata kaya hindi ko mapigilang matakot at mapaluha.
BINABASA MO ANG
MAFIA KING AND MAFIA EMPRESS/QUEEN
ActionALEXANDRA MACQUEEN(19 years old) Top 1 Richest Family in ASIA Top 1 na pinaka malakas na MAFIA sa mundo ng Mafia world at Gangster world... Gergerous and Goddess Cold but sweet Badgirl and Cool Brutal and Naughty girl Chinita and Hot Tall and Sexy ...