(104)

7K 104 13
                                    

-

-

(QUEEN XANDRA POV)

-__-

Nabasa nyo naman siguro diba.

TAMA Kayo ng nabasa si XY ang Traydor si xy na Ex ko na inakala nameng traydor datI sa mafia organization na pinamumunuan nila mom at dad na ako na ngayon namumuno.

Why Xy.

"FVCK YOU XY ANO TONG KALOKOHAN NATO!!!" galit na sigaw ni dexter na kakarating lang. Alam kung malungkot silang lahat dahil sa nalaman nila na akala namen kumpleto na talaga ang barkada pero my hindi inaasahang pang yayare na dapat hindi mangyare.At alam kung galit ren sila pero hindi mawawala ang lungkot.

Shit.

Alam ko naren sa una palang na lahat ng sinabi nya simulat ng kita kame ay lahat KASIRUNGALINGAN..Tama kayo ng nabasa lahat yun ay nasa plano nya talaga.Yung sinabi nyang Nakamaskara na boss niya na hindi pa nya nakikita alam ko iyon ay ang daddy nya. Gusto nya makuha ang atensyon ng daddy nya kaya nya eto ginagawa dahil alam kung hindi sila gaano magkasundo ng daddy nya dahil kame lagi ang laging nangunguna sa mafia world.

"surprise" seryosong sabi ni xy na nakatingin saken ng my galit at lungkot.

"BAKIT KA NG SIRUNGALING XY!!!" sigaw ni Sam

"DAHIL GALIT AKO SAINYO LALO NA SAINYONG DALAWA XANDRA AT XANDER!!!" galit na sigaw nya, binato nya ang hawak nya na wine samen pero umiwas agad kame.

"BAKIT NADAMAY AKO ASSH*LE!!!" sigaw ni xander na nasa gilid ko habang hawak ang kamay ko at pinaglalaruan ang daliri ko. Na bored na siguro ang hubby ko


"DAHIL SAINYO NG PAMILYA MO HINDI NA NGA NAMEN MATAPATAN ANG ORG.NILA XANDRA PATI KAYO NAKIKISALI REN PUTA AT SYAKA BWISET INAGAW MO ANG DAPAT SAKEN!!" sigaw niya at tinutukan kame ni xander ng baril habang ang grupo naman nila kuya nakikipagpalitan na ng putukan ng baril. Si xander naman ayun overprotective tinago nya ako sa likod nya.


"HINDI NAMEN KASALANAN YUN GAG* SADYANG MAHINA LANG TALAGA ANG UTAK NYO SA PAGPAPATAKBO NG ORG NYO!!!" sigaw ni xander at humarap saken na maamo na ang mukha.

Tinaasan ko nga sya ng kilay -_^

"What" masungit na sabi ko kay xander

"Love Pwede makihiram ng baril mo wala na kase akong bala love hindi kasi ako prepare ngayon eh" paliwanag nya.

tsk. itataas ko na sana ang laylayan ng damit ko dahil nakaipit sa bewang ko ang baril ko ng bigla itong tapikin ni xander.

"ano ba" sabi ko

"Anong ginagawa mo" seryosong sabi niya

"Malamang kukuha ng baril" inis na sabi ko at inalis ang kamay ni xander na nasa bewang ko. Psh

"Ohhh" abot ko sa kanya ng baril ko.

"Tss" ismid nya at humarap ulit kay xy na madilim ang aura.

"ANONG INAGAW KO SAYO!!" sigaw na naman ni xander. Abat ayaw mag paawat ni hubby ko ah

"SI XANDRA KUNG HINDI KA SANA DUMATING SANA NGAYON NASA AKEN NA ULIT ANG REYNA KO!!" sigaw ni xy na kinabigla ko. Shete ka xy wrong move ka gago tinignan ko si xander ayun nakakuyom na ang kamao at nangingig pa madilim naren ang mukha nya.

GALIT NA SYA.

"SHE'S FVCKING MINE ASSHOLE!!" sigaw ni xander at dali daling tumakbo sa pwesto ni xy at sinuntok eto ng pagkalakas lakas rinig na rinig pa nga ang malakas na mura ni xy eh.

MAFIA KING AND MAFIA EMPRESS/QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon