-
-
-(QUEEN XANDRA POV)
"H-how" sabi nya at namumutla na sya.
*smirk*
Bakit?nagulat ko ba sya kala ko pa naman alam nya ang identity ko,so tama nga ako si xander lang talaga pontirya nya..
"Oh bakit parang gulat na gulat ka" nakangising sabi ko
"ha-ha imposible" pilit na kinukumbinsi nya ang sarili nya. Tsk
"Its true bitch" sabi ni Sam na kakapasok lang nandito na pala ang mga bruha kung pinsan. kakatapos lang siguro nila kumain.
Nga pala nandito kame ngayon sa MANSION ko nasa kwarto ko si scarlet nilagay. Pasalamat nga sya hindi sa basement eh.
"Hi couz" bati ni val nginitian ko lang sila ng tipid.
"hindi...hindi ako naniniwala" mahinang sabi nya pero rinig namen.
-_-
"Its true lady pink" seryosong sabi ko ng kinataas ng ulo nya at kinabigla nya..
"E-empress" oww ngayon naniniwala naba sya.
"Yeah" cold na sabi ko
"Tumayo ka" utos ko sa kanya. Pero naka yuko paren sya
"Patayuin nyo sya sa harapan ko death and blood" sabi ko sa pinsan ko, si Val ay si DEATH si sam naman si BLOOD..Nickname nila sa Mafia world
"Yes Empress/Yes Queen" sabay na sabi nila. Hinawakan nila sa braso si Scarlet at pinatayo sa harapan ko. Pero naka yuko paren sya
"Tumingin ka sa mata ko lady pink" maawtoridad na sabi ko.
"Sumunod ka nalang lady pink kung ayaw mo pang mamatay" sabi Val In serious tone and face.
Dahan dahan inangat ni scarlet ang ulo nya pero hindi sya tumitingin sa mga mata ko.Hinawakan ko ang panga nya sapilitang pinatingin saken. ramdam kung nasasaktan na sya pero wala akong pake.
"Ouch" bulong nya
*SLAP*
I slap her
"Para yan sa pagtangka sa buhay ni xander" i said
*SLAP*
I slap her again
"Para yan sa pagsira sa monthsarry namen ni xander" i said and last
*SLAP*
"Mali ka ng kinalaban..Dont you ever again mess me lady pink kung ayaw mong matikman ang Hell" madiin na sabi ko. Kita ko ang pamumula ng pisngi nya at pagtutubig ng mata nya. Ang lakas ba naman ng Sampal ko.
Bagay lang sa kanya yan. Mali sya ng kinakalaban..
"Hindi....h-hindi ko s-sinasadya i-inutusan lang ako" nanginginig na sabi nya.
"Black rose i am right" i said
Gulat na napatingin sya saken..
"P-paa--" i cut her
"BLACK ROSE BA!!" sigaw ko
"O-oo sila nga" sabi nya na naka pag pakulo ng dugo ko. Hindi talaga nila kame titigilan.
"WHAT!!" sigaw ni sam at val
*smirk*
"Ayaw talaga nila tumigil ah papakitaan ko sila ng totoong laban humanda sila" malamig na sabi ko..
BINABASA MO ANG
MAFIA KING AND MAFIA EMPRESS/QUEEN
ActionALEXANDRA MACQUEEN(19 years old) Top 1 Richest Family in ASIA Top 1 na pinaka malakas na MAFIA sa mundo ng Mafia world at Gangster world... Gergerous and Goddess Cold but sweet Badgirl and Cool Brutal and Naughty girl Chinita and Hot Tall and Sexy ...