Chap 2 :
Part 1 :
Sica’s POV
“ Tớ yêu cậu, Sica ”
Tôi vừa nghe cái gì thế này ! Yul nói yêu tôi sao ?
Cậu − người bạn mà tôi cho là thân nhất giờ lại nói yêu tôi . Tôi không nghĩ mình lại là người con gái mà cậu yêu . Có lần tôi hỏi cậu đã yêu ai chưa ? Cậu chỉ khẽ mỉm cười và nói với tôi rằng :
“ mình yêu cô ấy còn hơn cả bản thân mình ”
Lúc đó tôi chỉ đùa cậu là mình cảm thấy buồn vì có người chiếm vị trí lớn hơn tôi trong trái tim cậu mà không hề biết rằng đó không ai khác ngoài mình .
Nhận lời hay không ? Khi mà con tim tôi vẫn ngập chìm hình bóng khác.
Tại sao ?
Tại sao cậu không nói điều này trước “ anh ” ? Nếu cậu nói trước thì giờ mình đã hạnh phúc bên cậu và không phải khó xử như thế
Mình phải làm sao ? Làm sao để quên được “anh” và đón nhận cậu đây.
Không ! Không ! Chính cậu sẽ là liều thuốc giúp mình quên đi và bắt đầu một cuộc sống không có “anh ” bên cạnh .
End Sica’POV
“ Im lặng ”
Đó là điều nó thấy khi những lời thiêng liêng nhất mà nó nói với cô được thốt lên . Cô không nói gì chỉ im lặng nhìn nó . Nuốt cục nghẹn ở cổ nó quay lưng bước đi vì đã biết câu trả lời của cô . Dẫu biết trước câu trả lời là thế nhưng con tim nó sao vẫn muốn thử dù chỉ một lần .
Chẵng lẽ chỉ là người thay thế cũng không được hay sao ?
Cố kìm từng dòng nước mắt , nó không muốn cô thấy sự yếu đuối của nó rồi thương hại nó .
Trên đời này nó ghét nhất những ai thương hại nó chỉ vì nó bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ .
Cũng như bây giờ nó không muôn cô yêu nó chỉ vì thương hại
Tuyệt đối không ! Nếu có một ngày nó biết được cô như thế với nó thì nó
Kwon Yuri ! Sẽ rời cô ..... như chưa bao giờ từng xuất hiện
Nó bước ra xe và đang định đi thì có một vòng tay nhỏ nhắn bỗng ôm chầm lấy nó .Đôi tay đó xiết chặt quay eo nó và nói trong tiếng nấc
“ Yuri ....hức ... xin cậu ...hức ...đừng dời xa mình , hãy giúp mình quên anh ấy đi . Làm ơn ! ”
Cô như con mèo nhỏ đang dụi đầu vào lưng nó mà khóc như một đứa trẻ .Cuối cùng thì nó cũng được cô chấp nhận mang tên “ kể thế thân ” giúp cô quên đi .
Phải chăng khi kẻ thế thân này làm tốt cô có nghĩ đến nó như một người yêu hay trong tim cô luôn luôn mặc định nó chỉ như thế ? mãi mãi không thay đổi được hình bóng đó
Nó và cô đã chính thức quen nhau được hơn 1 tháng , tuy gọi là quen nhau nhưng cũng chẳng khác trước là mấy . Hàng ngày nó vẫn trở cô đi học, cùng đi chơi vào cuối tuần như xưa . Chỉ có khác ở chỗ trước kia nó đi với tư cách là một người bạn , còn bây giờ nó đi với tư cách là “ người yêu ” .