"Tổng giám. . . . . . Anh đừng như vậy. . . . . ." Tĩnh Đồng bị Trác Bách Quân ném lên ghế sa lon, cô hoảng sợ thất thanh khóc rống, cố gắng đẩy Trác Bách Quân ra, mặt đỏ tới mang tai, lo sợ, nói: "Đừng như vậy, tôi đã có bạn trai rồi ! !"
Trác Bách Quân vừa nghe, sắc mặt lạnh lẽo, đứng thẳng người dậy, hơi ngẩng đầu nhìn bộ dáng nhát gan, vâng vâng dạ dạ của Tĩnh Đồng, giống như con thỏ nhỏ, cô gái như vậy lại có bạn trai rồi sao ? Hắn nhướng mày, hỏi: "Bạn trai của cô là ai vậy?"
"Phó đạo diễn đài truyền hình. . . . . ." Tĩnh Đồng vừa khóc, vừa sợ hãi nói.
Trác Bách Quân cúi đầu, ánh mắt giống như độc xà nhìn chằm chằm cô, nói: "Vẫn là xử nữ sao?"
Tĩnh Đồng sợ hãi, không dám cử động, không dám nói gì, nước mắt không ngừng lăn xuống, dáng vẻ như vậy, làm cho Trác Bách Quân cảm thấy mới mẻ, rất có tính khiêu chiến, hắn lập tức nở nụ cười nói: "Được rồi! Tôi cho rằng cô là loại người tùy tiện, để cho tôi trèo lên! Cô cũng biết, cái vòng này chính là như vậy, đứng lên đi ...... Không đùa với cô nữa, yên tâm làm thư ký của tôi ......"
"Tôi. . . . . ." Tĩnh Đồng dường như miễn cưỡng và sợ hãi!
"Cố gắng làm việc, đi ra ngoài đi!" Trác Bách Quân nói ngay.
Tĩnh Đồng không có cách nào, chỉ đành phải gật đầu, vừa ủy khuất lau nước mắt, vừa sợ hãi đi ra khỏi phòng làm việc, sai khi đóng cửa lại, mặt ửng đỏ, lẫn tránh ánh mắt đồng nghiệp, đi vào thang máy, nhấn nút cửa thang máy, cửa đóng lại, xung quanh im ắng, sắc mặt của cô đột nhiên lạnh lẽo, tháo mắt kính đen của mình, lộ ra một đôi mắt lạnh lùng, cầm điện thoại di động lên, gọi cho Nhậm Phong nói: "Giải quyết xong !"
*******
Phòng làm việc Tổng Tài Toàn Cầu !
"Bọn họ làm như vậy, thực sự quá quá đáng !" Sophie là tâm phúc của Daniel, lúc nảy biết Hàn Văn Hạo đầu tư vào đoàn cổ đông Toàn Cầu, tính toán đường lui, một lưới bắt hết, nhất thời cô thất lễ nhìn Daniel nói: "Chúng ta nên làm gì? Dự án đã ký hợp đồng, nếu chúng ta hủy bỏ, sẽ phải bồi thường khoản tiền khổng lồ!"
Daniel không lên tiếng, ngồi trên ghế da, mặt không thay đổi nhìn phần tài liệu này, hừ một tiếng.
Sophie nhìn Daniel trầm mặc như vậy, thật sự tò mò hỏi: "Tổng Tài, ngài. . . . . . Thế nào?"
Daniel vẫn không lên tiếng, chỉ nhìn chằm chằm nhìn phần tài liệu này, nói một câu: "Tại sao lại trùng hợp như vậy ?"
"Hả?" Sophie không hiểu nhìn Daniel, hỏi: "Ý của ngài là. . . . . ."
Daniel vẫn nhìn phần tài liệu kia, nói tiếp: "Lúc này vợ chưa cưới của Hàn Tổng Tài vừa khéo gặp chuyện không may, tôi lại nhận được phần tài liệu này. . . . . . Chuyện này không khỏi quá trùng hợp đi. . . . . ."
Sophie lập tức ngẩng đầu nhìn Daniel nói: "Ngài đang hoài nghi cái gì?"
Daniel nhướng mày, vẫn không lên tiếng, suy tư thật lâu, mới nói với Sophie: "Lập tức điều tra tất cả đoàn cổ đông, xem một chút, ngoại trừ cổ đông của Hàn gia phái đến, còn có kẻ thứ ba hay không. . . . . ."
"Tại sao phải điều tra kẻ thứ ba? Không phải chúng ta nên thanh trừ gián điệp của Hàn gia tiến vào công ty chúng ta sao?" Sophie không hiểu, nói.
Daniel nhếch miệng mỉm cười, nhưng không vạch trần, nhìn Sophie nói: "Cô làm theo lời của tôi! Không nên hỏi nhiều như vậy!"
"Vâng. . . . . ." Sophie thật sự không hiểu.
Daniel tựa lưng vào ghế ngồi, nhắm hai mắt, nhưng có thể cảm nhận trong hai tròng mắt sâu thẳm của hắn ở bóng tối chuyển động, hắn lặng lẽ nhớ kỹ tên một người . . . . . "Hàn. . . . . . Văn. . . . . . Hạo. . . . . ."
******
Điện thoại của phòng làm việc vang lên.
Trác Bách Quân vừa đang xem tài liệu, vừa nhận máy: "Ừ. . . . . ."
"Tần Thư Lôi sắp tỉnh lại, xem ra chúng ta phải hành động trước, không để cho Hàn Văn Hạo có thời gian ngăn chận Video!" Trầm Ngọc Lộ nhìn Trác Bách Quân nói!
Trác Bách Quân đột nhiên cười, cười rất đắc ý, nói: "Nhanh như vậy, trò chơi lại bắt đầu rồi ?"
"Bắt đầu đi!" Giọng nói Trầm Ngọc Lộ cứng rắn, mang hơi thở tàn nhẫn.
*****
Bệnh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
VỢ TRƯỚC GIÁ TRÊN TRỜI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC ( TẬP 3)
RomanceCHƯƠNG TIẾP THEO NỐI TIẾP TẬP 2...