CHƯƠNG 471: MỞ CỬA
Gió mưa bay tán loạn! ! Mưa to gió lớn trút xuống!
Hàn Văn Hạo vội vã lái xe, lao đi trong mưa, chạy như bay về hướng khách sạn, nhìn thấy gần đến phòng tổng thống, vẫn chưa kịp đến, Hàn Văn Hạo đã đạp chân ga, xông qua lan can, lan can gảy lìa trong mưa gió, "ầm" một tiếng, hắn cắn chặt răng, tiếp tục đạp chân ga, để cho xe xông thẳng tới phía trước .......
Hàn Văn Hạo vừa lái xe, vừa nhìn phòng tổng thống xuất hiện trong mưa to, ánh mắt hắn lóe lên, cắn răng, cho xe xông thẳng đến cửa chính phòng tổng thống!
"Chi......." Một tiếng thắng gấp! Hàn Văn Hạo lạnh lùng nhanh chóng bước xuống xe, sau đó đi tới trước cửa phòng tổng thống, vươn tay dùng sức gõ cửa rầm, rầm, rầm, kêu to: "Hạ Tuyết ........ Hạ Tuyết ....... mở cửa! !
"Rầm, rầm, rầm ! !" Hàn Văn Hạo thấy bên trong không có phản ứng, tiếp tục gõ mạnh cửa, lo lắng kêu to: "Mở cửa! ! Mở cửa cho anh ! ! Anh biết em đang ở bên trong! !
Nhưng cánh cửa kia vẫn đóng thật chặt, đóng thật chặt! ! Giống như ngăn cách giữa thiên đường và địa ngục, một cánh cửa đóng thật chặt!
Hàn Văn Hạo đứng ngoài cửa, mặc cho mưa gió thét gào trút lên người, hắn cũng không để ý, cả người ướt đẫm đứng ngoài cửa, cố sức vỗ cánh cửa kia, gầm lên: "Anh biết em ở bên trong! ! Em ra đây cho anh! ! Rốt cuộc em có chuyện gì, nói với anh ! ! Đừng tắt máy! ! Đừng dùng lại cách đó giày vò anh ! ! Sáu năm trước, cuộc điện thoại đêm đó, đã giày vò anh sáu năm rồi ! ! Hạ Tuyết! ! Mở cửa! ! Có chuyện gì, chúng ta cùng nhau đối mặt! Mở cửa! ! Cho anh gặp em đi .........đừng để cho anh cảm giác em biến mất, biến mất giống như sáu năm trước! !
"Anh cầu xin em ! ! Anh cầu xin em ! ! Mở cửa! ! Mở cửa! !" Hàn Văn Hạo đứng trong mưa gió, toàn thân ướt đẫm, mặc cho gió lớn quất lên mặt của hắn, mưa to xẹt qua hai tròng mắt đỏ ngầu đang rưng rưng của hắn, chảy dọc theo cằm nhỏ, hắn tức giận nói: "Anh mặc kệ em gặp phải chuyện gì! Anh mặc kệ mình sẽ gặp phải chuyện gì! ! Anh vẫn tin là cuối cùng chúng ta có thể ở bên nhau! ! Anh biết là lỗi của anh! Anh biết anh nợ rất nhiều người trên thế giới này ! ! Anh đã nói rồi, nếu muốn có người chịu tội, vậy để anh gánh vác là được! Em chỉ cần ở bên cạnh anh là được! Tất cả mọi việc giao cho anh! ! Tất cả mọi thứ đều cần có thời gian để giải quyết! ! Hạ Tuyết! ! Mở cửa ....... mở cửa ...... anh cầu xin em .......mở cửa ...... hãy tin anh ...... nhất định phải tin tưởng anh ! !
Hắn sâu kín nhìn cánh cửa này, hai mắt đỏ lên, hai tay ướt đẫm chống trên cửa, rốt cuộc nghẹn ngào, giọng nói khàn khàn : "Anh biết anh làm cho em khổ! ! Lúc ở chân núi, không phải đã nói, ở bên anh, có thể phải chịu đựng rất nhiều sao? Nhưng anh nguyện ý cõng em vượt núi băng đèo, mặc kệ anh mệt mỏi thế nào, anh cũng nguyện ý cõng em leo núi vượt đường xa! Sống chết có nhau! ! Đừng dễ dàng buông tha đoạn tình cảm không dễ có này ! ! Hạ Tuyết! ! Mở cửa ........ cho anh gặp em một chút, anh cầu xin em! Mở cửa ......chúng ta. . . . . . Cùng nhau vượt qua? Chúng ta cắn chặt răng, cùng đi về phía trước! Được không? Anh không muốn buông tay em ra. . . . . . Anh yêu em. . . . . anh yêu em . . . . . . Hạ Tuyết. . . . . ."
Gió lốc thổi lên rất nhiều chuyện xưa, mưa to phất phới rất nhiều chuyện xưa.
Hàn Văn Hạo đứng trong mưa gió, mặc cho nước mưa trút mạnh lên người mình, vẫn cố chấp nhìn cánh cửa kia, trong hai tròng mắt sáng rực, chợt ửng đỏ, cuối cùng mùi vị khổ sở, hòa vào trong nước mưa, hội tụ vào một chỗ, ở trên gương mặt rơi xuống. Ánh mắt hắn ẩm ướt, cắn chặt răng, chậm rãi vươn tay, nhẹ nhàng vịn trên cửa, đột nhiên đau lòng hỏi: "Có phải em ở bên trong khóc hay không ? Có phải em đang khóc hay không ?"
Cuộn rút thân thể, run rẩy, cô cắn chặt ngón trỏ, đứng ở cạnh cửa, mặc cho nước mắt lăn xuống, số mạng bấm chặt cổ họng của cô, cô không thể động đậy, nhưng khổ sở, run rẩy rơi lệ.
Hàn Văn Hạo đột nhiên bình tĩnh lại, nhìn cánh cửa kia, nói: "Em khóc phải không ? Em không bỏ được anh! Sẽ không rời khỏi anh ! Có đúng không? Mặc kệ xảy qua chuyện gì, em cũng sẽ không rời khỏi anh, đúng không? Mặc dù chúng ta ở bên nhau, chịu đựng tiếng xấu của người khắp thiên hạ, chúng ta cũng sẽ ở bên nhau, có đúng không? Em không có lỗi với ai, em chỉ có lỗi với chính mình! ! Là anh có lỗi với mọi người! ! Vậy hãy để cho anh xuống địa ngục! Chỉ cần em ra gặp mặt anh một chút, anh sẽ xuống Địa ngục! ! Cho anh gặp em một chút thôi! Một chút thôi!"
Lam Anh đứng một bên, hai mắt rưng rưng nhìn Hạ Tuyết. . . . . .
"Em không thể vì anh cố gắng một lần sao?" Hàn Văn Hạo đau khổ nói tiếp: "Dũng cảm một chút, cố gắng một lần nữa! ! Em đừng vì bất cứ người nào, bất cứ chuyện gì, rời khỏi anh! Chuyện này đối với anh, quá tàn nhẫn! ! Chuyện này đối với anh không công bằng! ! Đáng lẽ có một con đường rất bằng phẳng, chúng ta đi đường của mình! Cũng không thiếu nợ nhau! Là số mạng để cho chúng ta rối rắm chung một chỗ! Anh chấp nhận chịu đựng số mạng như vậy! ! Anh chịu đựng nó để anh được yêu em, nhưng cuối cùng lại để em chịu khổ! ! Em phải tin tưởng anh, anh sẽ mang cho em hạnh phúc! ! Chỉ cần chúng ta đừng để ý thời gian! anh nhất định sẽ cố gắng! Lúc này đừng buông tay của anh! ! Anh cần em, Hạ Tuyết! ! Anh cần em! !"
Hạ Tuyết khổ sở vịn chặt cánh cửa, ánh mắt vội vàng nắm chặt khóa tâm, lại nhớ tới lời của Hàn Trung Trí và Tần Thư Lôi: Nếu cô ở cùng với hắn, Toàn Cầu và Hàn thị thật sẽ bị phá hủy hay không! ! Cô là cô gái xui xẻo! Cô không cảm thấy, từ khi cô bắt đầu xuất hiện đến bây giờ, cô làm đảo loạn cuộc sống của bao nhiêu người ? Cô muốn phản bội Daniel, cùng con trai của tôi ở chung một chỗ, phá hủy Thư Lôi, hủy diệt công ty hai trăm năm . . . . . . Đến bây giờ, cô còn dám nói yêu ? Còn có tư cách nói yêu ? Nếu cô không muốn yêu Daniel, sáu năm trước cô không nên đi cùng hắn! ! Sau 6 năm cùng với hắn, cô lại còn cùng con trai tôi quấn chung một chỗ? Cô có liêm sỉ hay không? Trong lòng cô có xấu hổ hay không?"
"Cô công khai trở thành người thứ ba, chẳng lẽ không sợ trở thành tội nhân lịch sử? Chỉ cần tôi nhảy xuống lầu, để lại lá thư tuyệt mệnh, hận cô một vạn năm, tôi xem cô và con gái cô làm thế nào để trở mình! !"
BẠN ĐANG ĐỌC
VỢ TRƯỚC GIÁ TRÊN TRỜI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC ( TẬP 3)
RomantizmCHƯƠNG TIẾP THEO NỐI TIẾP TẬP 2...