CHƯƠNG 602+ 603

6.6K 62 3
                                    


CHƯƠNG 602 : CHÂN TƯỚNG ANH EM

  Tòa nhà 100 tầng, ánh đèn màu xanh dương chớp lóe, hai bóng người ở chung một chỗ, cuồng nhiệt ôm hôn chung một chỗ, Hàn Văn Hạo bá đạo ôm chặt Hạ Tuyết, cùng với cô cuồng nhiệt hôn, hai tay xông vào trong áo khoác lông, nhẹ nhàng xoa nắn eo thon, lại véo nhẹ vào cái mông tròn của cô.

Hạ Tuyết đưa hai tay, ôm cổ của hắn, cuồng nhiệt đón nhận nụ hôn của hắn, nhẹ nhàng trợt xuống âu phục của hắn, Hàn Văn Hạo mặc áo sơ mi trắng, lại đưa cánh tay khỏe mạnh ôm chặt thân thể của diendanlequydon.comcô, hận không được đem cô gái này hòa tan vào người mình, vừa hôn cổ của cô, khẽ cắn vành tai, cởi áo khoác lông của cô ra, ôm lấy cô nằm xuống, hai người cũng vẫn động tình cuồng nhiệt hôn, Hạ Tuyết đột nhiên xoay người lại, đè ở trên người của Hàn Văn Hạo, rời đi nụ hôn kia, dịu dàng mở mê ly hai mắt, nhìn tròng mắt dịu dàng của Hàn Văn Hạo, không tự hỏi: "Anh bắt đầu chuẩn bị màn cầu hôn này lúc nào? Sao em không biết?"

Hàn Văn Hạo đột nhiên cười nhẹ, khẽ vén sợi tóc rủ xuống của cô, xúc động nói: "Từ lúc em đoạt ảnh hậu Giải thưởng Bách Hoa, anh đã bắt đầu chuẩn bị vì em"

Hạ Tuyết vui vẻ nhìn Hàn Văn Hạo, cười nhỏ, lại nói không thốt nên lời

Hàn Văn Hạo nằm trên giường, vươn tay khẽ vuốt ve sau lưng của Hạ Tuyết, nhìn cô khẽ mỉm cười nói: "Bắt đầu từ hôm nay, chúng ta sẽ chuẩn bị hôn lễ đi, chọn một ngày đẹp nhất, chuẩn bị áo cưới xinh đẹp nhất trên thế giới này, chuẩn bị một cuộc hôn lễ thế kỷ, thông báo với toàn thế giới, anh muốn nghênh đón em vào cửa, anh muốn toàn thế giới chúc mừng cho chúng ta, anh muốn Tuyết Nhi của anh, trở thành cô gái hạnh phúc nhất trên thế giới"

Hai mắt Hạ Tuyết đỏ lên, cảm động nhìn Hàn Văn Hạo, mặt dính vào lồng ngực của hắn, nghẹn ngào nói: "Anh như vậy, sẽ làm hư em rồi, thì làm sao?"

Hàn Văn Hạo ôm khẽ Hạ Tuyết, khẽ hôn tóc cô, xúc động nói: "Vì anh, em chịu nhiều vất vả như vậy, anh cưng chìu em, hết sức sủng ái em"

Hạ Tuyết lại cười nhỏ, nước mắt lăn xuống, vươn tay khẽ vuốt ve lồng ngực kiên cố của hắn, dọc theo vân da khắc sâu, càng không ngừng vuốt ve.

"Đúng rồi" Hàn Văn Hạo ôm Hạ Tuyết, mỉm cười nói: "Chuyện kết hôn của chúng ta, đã nói trước nói cho Trần gia gia rồi, ông hứa với anh, nếu chúng ta kết hôn, ông tự mình rời núi đến chúc phúc cho chúng ta"

Hạ Tuyết khiếp sợ ngẩng đầu lên, nhìn Hàn Văn Hạo, kích động nghẹn ngào hỏi: "Có thật không? Thật sao?"

"Ừ" Hàn Văn Hạo mỉm cười nói

Hạ Tuyết cảm thán cười một tiếng, đột nhiên cúi đầu, ở trên môi mỏng Hàn Văn Hạo, tình thâm hôn, Hàn Văn Hạo lập tức ôm lấy hông của cô, mở môi mỏng, thắm thiết ôm hôn cô, hai tay cởi bỏ áo len màu đen của cô, vượt trên thân thể của cô, kéo áo lót ren, ở trên đốm nhỏ màu hồng, nhẹ nhàng khẽ cắn, đầu lưỡi liếm.

"Ưmh" Hạ Tuyết nhắm lại hai mắt, hưởng thụ cảm giác kích thích, hai chân hơi giãy dụa, Hàn Văn Hạo vừa liếm đốm nhỏ màu hồng, vừa đưa tay khẽ vuốt ve giữa cái bụng trơn nhẵn của cô, cuối cùng, tay dừng trước nút cài quần jean ở thắt lưng, thay cô cởi nút kim loại thật to, kéo khóa quần, ngay sau đó, tay dò vào trong quần lót, xoa nhẹ nơi mềm mại giữa hai chân cô.

Hạ Tuyết nằm trên giường, nắm chặt ra giường, hai mắt nhắm lại, thân thể xoay xoay, ưỡn thẳng lưng, thở khẽ dốc, ánh mắt của Hàn Văn Hạo nhìn chằm chằm Hạ Tuyết, tay vẫn ở giữa hai chân của cô, nhẹ nhàng xoa nắn, hắn thích bộ dáng cô trầm mê cùng khẩn cầu, thật mê người nhìn hắn, cô nhắm lại hai mắt, nghe tiếng thở gấp, trong tim xẹt qua một luồng cảm xúc, tay xông vào cô, ngón tay dò vào nơi hang sâu của cô, hơi bóp một cái.

"A ——" Hai mắt Hạ Tuyết không nhịn được mở ra, giữa hai chân một luồng khí kịch liệt như mũi tên vọt thẳng lên, trong chớp mắt cô tiến vào một đại dương khoái cảm, cả người tình mê ý loạn, bồng bềnh kích thích.

Hàn Văn Hạo nhẹ xoa cô nơi hang động thần bí, ướt át, vừa nhìn cô kích thích, co giật thân thể, vừa rung động hỏi: "Yêu anh không?"

"Yêu" Hạ Tuyết thở phì phò, bị tay Hàn Văn Hạo nhẹ nhàng bóp một cái vào nơi đốm nhỏ của mình, cô rên lên một tiếng.

"Yêu anh không?" Hàn Văn Hạo thở phì phò, nhìn cổ họng xinh đẹp của cô, muốn lấy được tất cả thân thể của cô.

VỢ TRƯỚC GIÁ TRÊN TRỜI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC ( TẬP 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ