CHƯƠNG 504+505

5.4K 58 2
                                    

CHƯƠNG 504: BỘ MẶT THẬT CỦA HẮN 

  "Tổng giám, anh muốn đưa tôi đi đâu?" Tĩnh Đồng bị hoảng sợ đi theo sau lưng Trác Bách Quân, căng thẳng hỏi.

Trác Bách Quân không lên tiếng, đi vòng sang chiếc BMW màu vàng, trực tiếp ném cô vào chiếc xe thể thao, cúi người xuống, cài dây nịt an toàn cho cô, lại phát hiện cúc áo sơ mi trên ngực cô bị bung ra, hắn nhanh chóng giúp cô cài lại!

"A! !" Tĩnh Đồng lập tức chặn ngực, bị dọa sợ đến sắc mặt trắng bệch nhìn hắn kêu to: "Anh muốn làm gì?"

"Kỳ quái!" Trác Bách Quân hừ lạnh một tiếng, mới vòng qua xe, ngồi vào ghế lái, cầm tay lái, nói: "Ngồi ngay lại!"

"Chúng ta đi đâu ?" Tĩnh Đồng ngạc nhiên nhìn hắn hỏi.

Trác Bách Quân nhìn cây ngô đồng bên đường trước mặt, đột nhiên đạp hết chân ga, cho xe phóng đi ra ngoài! !

"Tổng giám, rốt cuộc chúng ta phải đi đâu? Anh chạy nhanh như vậy, tôi sợ a ——" Tĩnh Đồng nắm chặt dây an toàn, bị sợ muốn chết, quay đầu nhìn nửa khuôn mặt tà mị của hắn, căng thẳng nói.

Trác Bách Quân nắm chặt tay lái, cho xe nhanh chóng xuống núi, hỏi: "Ở đâu?"

"Cái gì? Cái gì ở đâu?" Tĩnh Đồng ngạc nhiên nhìn hắn hỏi.

"Tiệm áo cưới!" Trác Bách Quân lạnh nhạt nói.

"A!" Tĩnh Đồng nhìn từng trận gió lớn phất tới, kêu lên: "Tại sao phải đi tiệm áo cưới ?"

Trác Bách Quân không lên tiếng, chỉ nắm chặt tay lái, để cho xe phóng thẳng ra phía, trong đầu nhớ lại hình ảnh tối tăm, có một bé trai, nhẹ nhàng kéo cánh cửa ra, nhìn mẹ quay lưng với mình, mặc một chiếc váy áo cưới màu trắng như tuyết, đang cầm hoa cầu, cứng ngắc trước gương—— Hắn vĩnh viễn không quên được hình ảnh đó, nước mắt của mẹ từng giọt lăn xuống trước gương, tuyệt vọng, đau thương tất cả che giấu trong bóng tối, trốn tránh trong vô tận, vùng vẫy không lối thoát, cứ như vậy từng bước, từng bước đi về phía cái chết.

Hai tròng mắt hắn lạnh lẽo, nắm chặt tay lái, nhìn con đường xuống núi trước mặt, có một cua quẹo 180°, hắn đạp chân ga, tức giận xoay tròn tay lái, cho xe lao thẳng xuống! !

Tiếng kêu sợ mất mật của Tĩnh Đồng, từ xa xa vang vọng, rồi xông thẳng xuống núi!

Con đường mới Sông Hoài!

Mới lúc nảy trời mưa, trên đường có chút ẩm ướt !

Cây hoa anh đào bên tiệm áo cưới, lộ ra một vòm màu trắng tuyệt đẹp, nhân viên làm việc cầm tờ rơi, đang chuẩn bị đi ra ngoài tiệm, thừa lúc tan việc, phát tờ rơi cho người đi đường, đột nhiên nơi xa truyền đến tiếng động cơ huyên náo của xe thể thao, họ quay đầu lại, đã nhìn chiếc xe thể thao giống như từ thế giới bên kia phóng thẳng đến, dẫn theo một trận gió, thắng gấp trước tiệm áo cưới !

Hai nhân viên làm việc, cầm tờ rơi trong tay, nhìn bên hai nguời trong xe, ngây người.

Vẻ mặt Trác Bách Quân thoải mái tháo dây nịt an toàn, mới quay đầu sang, nhìn Tĩnh Đồng còn ngồi yên trong xe, đầu tóc rối bời, có mấy sợi còn tung bay ở không trung, bị sợ đến con ngươi đều muốn rớt ra, ngồi yên tại chỗ, hai tay còn nắm chặt dây nịt an toàn, hàm răng đánh cách, hắn đột nhiên cười một tiếng, tự mình tháo dây nịt an toàn cho con thỏ nhỏ, mới nói: "Đi thôi! Tiểu quỷ nhát gan! Tôi mới phóng có 200 km/h, cô đã bị hù thành như vậy rồi ! Nếu cô nhìn thấy tôi tham gia đua xe, không phải cô bị hù chết? Chưa từng thấy qua tốc độ chân chính, nhà quê!"

Hắn vừa nói xong, đẩy cửa xe đi ra ngoài!

Tĩnh Đồng thở phì phò, có chút hoàn hồn, con ngươi xoay vòng, mới quay đầu nhìn Tổng giám, người đã đi vào tiệm áo cưới, cô vội vàng xuống xe, chạy vào trong tiệm, hỏi: "Tổng giám, tại sao chúng ta lại phải tới nơi này?"

"Không phải cô đặt áo cưới ở chỗ này sao ?" Trác Bách Quân ngồi trên ghế sa lon, một chân bắt chéo, đặt nằm ngang trên đầu gối, rút ra một điếu thuốc, ngậm trong miệng, nhìn Tĩnh Đồng đang ngây ngô, đắc ý, nói: "Đi đi! Mặc lên tôi xem một chút, có xinh đẹp không !"

Tĩnh Đồng nghe xong, liền lầu bầu, mím môi nói: "Anh đừng trêu chọc tôi! Anh cũng không phải là chồng tôi, tại sao tôi phải mặc cho anh xem chứ ? Bạn trai tôi ——"

Ánh mắt sắc bén Trác Bách Quân chợt lóe!

Tĩnh Đồng khẽ cắn môi dưới, cũng không nói chuyện, chỉ đẩy mắt kính đen của mình hắc, vội vàng từ trong túi xách cũ rích của mình, lấy ra tờ biên nhận, ngây ngốc giao cho nhân viên phục vụ, nhân viên phục vụ xem xong biên nhận, lập tức mỉm cười nhìn Tĩnh Đồng nói: "Là cô sao! Hôm qua tôi gọi điện thoại cho cô, còn tưởng rằng hôm nay cô không đến ?"

Tĩnh Đồng có chút uất ức và ngượng ngùng cúi đầu, đẩy mắt kính đen của mình một cái.

"Mời đi theo tôi —— Cô chọn áo cưới rất đẹp ——" Nhân viên phục vụ lập tức mời Tĩnh Đồng lên lầu.

Tĩnh Đồng "a" một tiếng, đem túi xách của mình đặt bên cạnh Trác Bách Quân, mới lầu bầu nói: "Tôi thử một chút cũng tốt, không bằng mặc xinh đẹp, bạn trai tôi sẽ suy nghĩ lại ——"

Trác Bách Quân không nói gì, nhìn cô ngây ngốc đi theo nhân viên phục vụ lên lầu, hắn "chậc" một tiếng, có chút nhàm chán cười, xoay người lại, nhìn thấy một ví tiền cũ kỹ bên cạnh, từ trong túi xách rớt ra, hắn cầm ví tiền kia, mở ra, quả nhiên thấy trong ví tiền có một tấm hình, Tĩnh Đồng mặc một cái váy ngắn màu xanh dương, buộc tóc đuôi ngựa thật cao, đứng trước mặt một người đẹp trai cao gần 1m80, xấu hổ mím chặt môi, lộ ra nụ cười ngọt ngào và thật thà.

Hắn im lặng nhìn khuôn mặt xinh đẹp, hiền lành của Tĩnh Đồng, không nhịn được lại nhớ tới mẹ, sau khi đau lòng chạy trốn tới Nhật Bản, thường mặc váy ngắn màu xanh dương, buộc tóc đuôi ngựa thật cao, quỳ gối trên sàn nhà, cầm khăn lau, không ngừng lau sàn nhà, vừa lau vừa dùng mu bàn tay quét mồ hôi trên trán, cuối cùng có một người khách, mới vừa tắm xông hơi đi ra ngoài, đá bay cái thùng gỗ bên cạnh bà, mẹ ngẩng đầu nhìn người đàn ông hèn hạ kia, người đàn ông kia lại cười dâm đãng, cúi xuống, vươn tay muốn mò vào trong ngực mẹ, mẹ hoảng sợ liên tiếp lui về phía sau, chạy đi khóc lớn.

VỢ TRƯỚC GIÁ TRÊN TRỜI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC ( TẬP 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ