Hôm nay là vào đông trong khó được một cái trời nắng, mà Tạ Phi giờ phút này tâm tình liền cùng trời nắng giống nhau, ấm áp tràn ngập vui vẻ sắc thái.
Có lẽ đây là cái gọi là hết cùng lại thông đi, trước một chút đã trải qua rất nhiều khủng bố sự kiện, hắn cơ hồ có tử vong giác ngộ, nhưng theo sự kiện giải quyết, hết thảy đều bắt đầu chậm rãi chuyển được, hắn theo thầy cửa trong dọn ra đến chính mình ở, tìm được một phần đơn giản ổn định công tác, bình thường có rất nhiều thời gian đến tu đạo, vẫn luôn đối với hắn không giả sắc thái sư muội cũng thái độ biến đổi, gần nhất cũng không có việc gì liền ước hắn đi ra gặp mặt, biến thành hắn thụ sủng nhược kinh, nếu không gặp mặt địa điểm là bệnh viện tâm thần, hắn nhất định sẽ cho rằng đây là đang ước hội.
Sư muội nói tất cả mọi người là cùng cửa, cho dù bởi vì một việc bị thương hòa khí, cũng không nên như vậy trở thành người qua đường, cho nên tuy rằng Tạ Phi đúng Trương Tuyết Sơn bạc tình cảm thấy trái tim lãnh, sư phụ của mình, sư đệ đến chết lại cùng hắn có liên quan, nhưng hắn dù sao cũng là trưởng bối, lại là người trong lòng phụ thân, bây giờ còn thần trí thất thường, cho nên cũng liền không rất đi chú ý hắn lúc trước những sở tác sở vi.
Nghe theo Trương Yến Hoa kính nhờ, Tạ Phi mấy ngày nay chỉ cần có thời gian sẽ bệnh viện tâm thần thăm Trương Tuyết Sơn, cùng hắn tán gẫu nói một chút chính mình gần nhất luyện tập pháp thuật cái gì, Trương Yến Hoa nói làm như vậy có trợ giúp phụ thân tinh thần trạng thái khôi phục, Tạ Phi làm theo, tuy rằng ngầm hắn cảm thấy không khôi phục kỳ thật rất tốt, bởi vì cùng lao ngục so sánh với, bệnh viện hoàn cảnh tốt nhiều lắm.
Bất quá hắn rất nhanh phát hiện trừ hắn ra ở ngoài, mặt khác đồng môn sư huynh đệ đều không có đã tới, thậm chí liên Trương Chính đều vẫn luôn không có xuất hiện, hắn hỏi Trương Yến Hoa, Trương Yến Hoa nói không biết, nàng liên lạc quá Trương Chính nhiều lần, nhưng không phải điện thoại không ai tiếp, chính là Trương Chính thôi nói mình gần nhất rất bận, không có thời gian gặp mặt, về sau lại nói.
Cái này “Về sau lại nói” hơn phân nửa là không có về sau, ít nhất Trương Yến Hoa là cho là như vậy, cười lạnh nói: “Sư huynh đi theo sư bá, thanh danh địa vị đều có, không nghĩ lại theo chúng ta nhấc lên quan hệ đi.”
Tạ Phi không biết nên như thế nào trả lời.
Trương Tuyết Sơn vi một mình tư dục sát hại đồng đạo không nói, còn giết đồng môn sư đệ, loại này hành vi tại đồng đạo người trong trong mắt đã muốn bị phán tử hình, sợ chính mình cũng bị dán thượng đạo đức không có nhãn, mọi người tránh né e sợ cho không kịp, ai còn sẽ đến trêu chọc? Về phần những đồng môn, hoặc xuất phát từ đúng Trương Tuyết Sơn sợ hãi, hoặc xuất phát từ thống hận cùng thất vọng, cũng không ai đăng môn, ngày xưa phong cảnh bát diện lý học tông sư lúc này chúng bạn xa lánh, rơi xuống tại bệnh viện tâm thần trong độ nhật kết quả, để Tạ Phi đột nhiên tin tưởng trên đời này đích xác có báo ứng truyền thuyết.
Nhưng những lời này trước mặt Trương Yến Hoa mặt không thể nói, đối mặt bởi vì chiếu cố người bệnh mà ngày hiển tiều tụy sư muội, Tạ Phi còn phải nghĩ biện pháp an ủi nàng. Vi cảm tạ hắn hỗ trợ, Trương Yến Hoa tặng hắn không ít thủ công làm tiểu lễ vật, cứ như vậy hai đi, hai người quan hệ đột nhiên gian thân mật rất nhiều, điều này làm cho hắn cảm thấy Trương Chính không hiện ra tốt nhất, như vậy sư muội mới có thể đối với hắn hết hy vọng, đem tâm tư thả tới trên người mình đến.