Chương thứ chín

26 1 0
                                    

Trương Huyền phản hồi tầng hầm ngầm, Tiêu Lan Thảo chạy ra đi trước đem lộ biển rộng đánh ngất xỉu, Tô Dương tại chiếu khán hắn, thấy hắn tạm thời không biết tỉnh lại, hai người về trước đến phòng khách, Nhiếp Hành Phong đang tại cùng Ngụy Viêm nói chuyện, hamburger ghé vào trên cửa sổ phơi nắng, phì phì thực dễ khi dễ cảm giác, đại khái Ngụy Viêm nằm mộng đều không thể tưởng được vừa rồi dùng thiết trùy đứng vững chính mình đầu chính là này cái tiểu anh vũ.

Trương Huyền không biết tại chính mình vắng họp trong khoảng thời gian này trong, Nhiếp Hành Phong cùng Ngụy Viêm nói gì đó, tóm lại Ngụy Viêm không có lại cùng hắn nói ngân hàng bị đạo án, mà là vẫn luôn tán gẫu Tiêu Lan Thảo án tử, Trương Huyền đem Tô Dương kéo đến một bên, nhỏ giọng nói: “Cái này án tử ngươi có thể toàn bộ hành trình theo dõi, đến lúc đó bảo quản ngươi độc nhất vô nhị tin tức kiếm thượng một đống lớn, nhưng nếu như đang hỏi đề không có làm rõ trước liền thống đi ra ngoài lời nói, kia nên cái gì đều không có.”

Tô Dương ý lĩnh thần hội, hướng hắn dựng thẳng hạ ngón cái, “Yên tâm, không có người sẽ cùng tiền không qua được.”

Cứ như vậy, Tô Dương thoải mái mà trở thành nói chuyện với nhau một viên, tuần cảnh giấu ở hắn nơi này, Ngụy Viêm cũng không sợ hắn loạn bạo tin tức, thông qua Nhiếp Hành Phong giảng thuật, hắn hiểu biết lộ biển rộng lại ở chỗ này nguyên nhân, gật đầu nói: “Thì ra là thế.”

“Chuyện này ngươi rốt cuộc hiểu biết bao nhiêu a?” Trương Huyền ngồi ở Nhiếp Hành Phong bên cạnh tay vịn thượng, đúng Ngụy Viêm nói: “Tuy rằng ngươi bị phái tới điều tra Tiêu Lan Thảo án tử, nhưng thoạt nhìn cũng là cái coi tiền như rác, tình huống nào cũng không biết.”

Ngụy Viêm bị nói được mặt mũi có chút sượng mặt, nghiêm mặt nói: “Công tác của ta trọng điểm là điều tra rõ Tiêu Lan Thảo hành tung, mau chóng đem hắn tróc nã quy án, tuần cảnh bị giết án không phải ta phụ trách, cho nên nội tình ta không phải rất rõ ràng, ta vốn định cái phải bắt được Tiêu Lan Thảo, tuần cảnh ngược sát án tự nhiên sẽ chân tướng rõ ràng.”

“Vậy ngươi lại là như thế nào tra được chúng ta này tuyến thượng?”

Bị hỏi, Ngụy Viêm trừng mắt nhìn Trương Huyền liếc mắt một cái, bởi vì bị Trương Huyền lừa gạt, dẫn đến người chưa bắt được, tượng điêu khắc gỗ còn bị mất, sau đó hắn bị cấp trên được vừa thông suốt răn dạy, mệnh hắn mau chóng tìm được Tiêu Lan Thảo, cần phải đem tượng điêu khắc gỗ đầy đủ trả lại, về phần nguyên nhân cấp trên chưa nói, chỉ làm cho hắn làm theo.

“Cái kia tượng điêu khắc gỗ rốt cuộc là cái gì vậy, vì cái gì mỗi người đều muốn?” Hoang mang hắn đã lâu vấn đề, khiến hắn nhịn không được hỏi.

“Tiểu Lan Hoa yêu cầu tượng điêu khắc gỗ nguyên nhân chúng ta tạm thời không rõ ràng lắm, bất quá ta muốn ta ước chừng có thể đoán được cảnh sát cao tầng muốn bắt được tượng điêu khắc gỗ dụng ý.”

Nhìn Trương Huyền cười mỉm một bộ tính trước kỹ càng biểu tình, Ngụy Viêm trong lòng lại bắt đầu bạo thô tục, tự giác từ cùng người này nhận thức, chính mình liền mi vận một đường đi đến cùng, lần này án tử nếu như giải quyết không tốt lời nói, đừng nói thăng cấp, về sau hắn có không tại cảnh giới hỗn đi xuống cũng không biết, nhưng mặc kệ nói như thế nào, hiện tại hai người kia hắn đều đắc tội không nổi, tại một phen châm chước hạ, hắn muốn so với cảnh giới bên trong mỗ ta quan liêu, có lẽ hai người này càng tin cậy chút.

Thiên sư chấp vị 3-8: Ký ức (thượng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ