Chương thứ tư

26 0 0
                                    

Vừa tỉnh dậy đã là ánh mặt trời đại lượng, Nhiếp Hành Phong ngồi xuống, xuyên thấu qua kính chắn gió, hắn nhìn đến Trương Huyền ở bên ngoài vòi nước trước rửa mặt, hamburger tại chạc thượng làm mỗi ngày một khóa đả thông kinh mạch vận động, hắn đưa ánh mắt thu hồi, dừng ở cái hộp gỗ, cái này Tiêu Lan Thảo cho rằng bảo bối đồ vật, Trương Huyền liền đem nó tùy tay ném tại chỗ ngồi thượng, hoàn toàn không có làm hồi sự.

Nó rốt cuộc có tác dụng gì đâu?

Nhiếp Hành Phong đem tượng điêu khắc gỗ lấy ra lặp lại nhìn mấy lần. Lấy hắn đúng đồ cổ hiểu biết, thứ này cho dù là đồ dỏm, cũng làm đến tương đối thô ráp, căn bản là thường dân tùy tay điêu một khối đầu gỗ mà thôi, xem ra nó giá trị chỉ có chờ Tiêu Lan Thảo tự mình đến giải đáp.

Đáng tiếc nghi ngờ của hắn đến cuối cùng cũng không có cởi bỏ, bọn họ tại phụ cận tiện lợi cửa hàng mua bữa sáng, ăn cơm sau lại ở trong xe đợi thật lâu, ước định thời gian sớm qua, Tiêu Lan Thảo lại thủy chung không có xuất hiện, thẳng đến không đợi hai mấy giờ, Tiêu Lan Thảo điện thoại lại liên lạc không hơn sau, Trương Huyền rốt cục nhận rõ một sự thật.

“Chủ tịch, chúng ta không phải là bị đùa giỡn đi?”

Kỳ thật từ lúc Trương Huyền nhắc tới tiền thù lao khi Nhiếp Hành Phong liền có cái này dự cảm, đang nhìn đến tượng điêu khắc gỗ sau, cái này dự cảm đã bị khẳng định, nếu như Tiêu Lan Thảo sẽ đến, hết thảy còn có đãi giải thích, nhưng hiện tại xem ra Tiêu Lan Thảo chính là làm cái cái bẫy, làm cho bọn họ hoài bích có tội, đem truy tung manh mối dẫn tới bọn họ trên người.

“Trương Huyền, ” xem tình nhân trừng mắt một bộ thở phì phì bộ dáng, Nhiếp Hành Phong cảm thấy buồn cười, hắn bình tĩnh mà nói: “Tiêu Lan Thảo đem sở hữu thân gia đều cho ngươi, không có khả năng chính là cho ngươi từ ngân hàng lấy khối đầu gỗ đi ra đơn giản như vậy.”

“Nào có đơn giản a, ngày hôm qua rất nguy hiểm hảo đi! ?”

“Theo quan sát của ta, tối hôm qua nguy hiểm giá trị hiển nhiên không có hai ngàn vạn.”

Hamburger hơn miệng đổi lấy Trương Huyền giận trừng, bất quá trừng hết sau hắn cũng biết sự thật này không cách nào cải biến, tiết khẩu khí, hỏi: “Kỳ thật tại chúng ta cùng Ngụy Viêm chơi chiến thuật tâm lý khi, chân chính tượng điêu khắc gỗ đã bị Tiểu Lan Hoa cầm đi đi?”

“Ta nghĩ phải là như vậy.” Nhiếp Hành Phong nói: “Lấy hắn đúng tượng điêu khắc gỗ để ý, nếu như hắn có việc tới không được, ít nhất sẽ với ngươi liên lạc.”

“Là khi nào thì?”

Trương Huyền đem ngày hôm qua trải qua từ đầu tới đuôi cố gắng suy nghĩ một lần, như thế nào đều không nghĩ ra là cái gì đốt xảy ra vấn đề, quay đầu nhìn Nhiếp Hành Phong, Nhiếp Hành Phong suy nghĩ một chút, nói: “Có lẽ là ngươi bị bắt đến thời điểm, khi đó trạng huống tối hỗn loạn, mọi người lực chú ý đều đặt ở trên người của ngươi, nếu như Tiêu Lan Thảo giả thành cảnh sát, tại tượng điêu khắc gỗ vận hướng cảnh cục trên đường đánh tráo, không có người sẽ phát giác.”

Thiên sư chấp vị 3-8: Ký ức (thượng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ