Chương thứ mười

56 0 0
                                    

Ngân Bạch đem em trai lưu lại nhìn Tạ Phi, ba người bọn họ đi ra ngoài tách ra hỏi, cũng không lâu lắm này một tầng liền đều hỏi thăm lần, nhưng không có nhìn thấy Tiêu Lan Thảo cùng Hứa Nham, trở lại phòng, Tạ Phi còn tại mê man, xem ra mấy ngày nay trái tim ma đem hắn gây sức ép đến không nhẹ, mọi người tiếng nói chuyện hoàn toàn ảnh hưởng không đến hắn.

Thấy bọn họ không có manh mối, Ngân Mặc nói: “Có thể hay không là Tiêu Lan Thảo không nghĩ để ý chúng ta, cho nên làm bộ phòng không ai, không lên tiếng trả lời?”

“Có khả năng.”

Ngân Bạch nhíu mày trầm ngâm, đáng tiếc bọn họ vài cái đều cùng Tiêu Lan Thảo không quen, không có hắn tùy thân vật phẩm, không cách nào dùng pháp thuật tìm người, hơn nữa nói không chừng Tiêu Lan Thảo tại gặp được Chung Khôi sau, vi tránh cho phiền toái, lâm thời cải biến vào ở chủ ý.

“Chúng ta trừ bỏ chờ đợi ở ngoài, còn có mặt khác biện pháp gì sao?” Chung Khôi hỏi.

Tố Vấn lâm vào trầm tư, một lúc lâu lắc lắc đầu, nếu như liên Sơ Cửu đều không thể xâm nhập cái này pháp trận, kia vây khốn người của bọn họ pháp thuật có thể nghĩ có bao nhiêu lợi hại, hành động thiếu suy nghĩ đối với hắn nhóm một chút chỗ tốt đều không có.

“Ai. . .”

Tại phát hiện sự thật này sau, mọi người cùng nhau thở dài, không hẹn mà cùng mà nhớ tới Trương Huyền.

“Có lẽ là Trương Huyền lời nói, hết thảy vấn đề đều sẽ giải quyết dễ dàng đi?”

Muốn nói bọn họ như thế nào sẽ bị vây ở chỗ này, vậy nói rất dài dòng.

Ngày đó bọn họ tại Tố Vấn dưới sự trợ giúp thuận lợi đi vào Tạ gia quan tài trải ra, lại thất vọng phát hiện đó là một hoang phế đã lâu cửa hàng, bọn họ trở ra, rất nhanh tìm được bị quan tài vây khốn đang bị vây ở bệnh tâm thần trạng thái Tạ Phi, nhưng hết thảy kiếp nạn chính là bắt đầu.

Tại cùng Tạ Phi hội hợp sau, bọn họ cũng bị phong ở tại cửa hàng trong, chung quanh oan hồn lay động, không ngừng hướng bọn họ khởi xướng công kích, trừ bỏ Chung Khôi, vài người khác pháp thuật đều tính không tồi, lại chẳng biết tại sao thần lực vẫn luôn thi triển không ra, ngược lại theo oan hồn tăng nhiều, bọn họ khí lực tại nhanh chóng tiêu tán, miễn cưỡng ngăn cản oan hồn đã là cực hạn, chớ nói chi là lao ra vây trận.

Mà Tạ Phi trạng huống hơn nữa không xong, hắn vẫn luôn bị một người tuổi còn trẻ phụ nhân cùng tiểu cô nương kéo lấy không tha, mặt khác vài cái tử trạng đáng sợ quỷ mị còn không đoạn hướng trên người hắn múa may khảm đao, khảm đao là oán niệm ngưng tụ lại hư vô vật, tuy rằng không biết một đao trí mạng, nhưng mỗi chém một đao, Tạ Phi trên người liền nhiều ra một đạo đen ngân, trên tay hắn rõ ràng có câu phù, cũng không dám văng ra, chính là dùng kêu la ngăn cản sợ hãi, tại cực độ hỗn loạn trạng thái hạ hồn phách của hắn chậm rãi cùng thân thể chia lìa, mắt thấy hắn sẽ bị ác quỷ xé đi, Chung Khôi đúng lúc vượt qua, đem hắn từ ác quỷ trong tay cứu đi ra.

Nói đến cũng lạ, những quỷ đều hết sức e ngại Chung Khôi, không dám kháo hắn thân cận quá, ngược lại công kích những người khác, Ngân Mặc trên người có thương tích, Ngân Bạch vì chiếu cố hắn, không cách nào đối phó với địch, đều là Tố Vấn một người ứng phó, theo thời gian kéo dài, mấy người linh khí đều chậm rãi hao hết, khí tức bi thương vờn quanh bọn họ, rõ ràng bên ngoài còn là diễm dương cao chiếu, nhưng không cách nào xuyên thấu cửa hàng trong hắc ám, bọn họ nỗi lòng bị ám sắc mê hoặc, giống như nhìn đến cửu viễn phủ đầy bụi trước kia chuyện cũ, vô số chú ý, thương cảm, không như ý chuyện ăn năn đồng loạt nảy lên trong lòng, lại vô tâm đi đối kháng ác quỷ, thầm nghĩ bỏ lại binh khí, hảo hảo đỗng khóc một hồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 21, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiên sư chấp vị 3-8: Ký ức (thượng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ