Chương thứ bảy

25 1 0
                                    

Sau khi ăn xong hơi sự nghỉ ngơi, hai người bị được hành trang xuất phát, hamburger sớm không kịp đợi, trước tiên bay vào trong xe, tại hướng bệnh viện đi trên đường, Trương Huyền thở dài: “May mắn ngày hôm qua ta rất có dự kiến trước tại cảnh cục ngủ một buổi chiều, nếu không như vậy hợp lại, nhất định sẽ quá làm phiền chết.”

“Kia ngươi muốn hay không nghỉ ngơi một chút, đợi cho bệnh viện ta gọi ngươi?”

“Không cần, ” đúng Trương Huyền mà nói, so với tử vong, hắn đúng tìm ra lời giải càng chấp nhất, “Chủ tịch mà nói câu chuyện đi, có liên quan Tạ gia quan tài trải ra.”

“Đó là ba hơn mười năm trước lão cửa hàng, bởi vì đã xảy ra một loạt sự kiện mà bị bách đóng cửa, mấy năm trước đô thị thần quái câu chuyện cương quyết, đài truyền hình liền đem một vài truyền thuyết chụp thành chuyên tập, Tạ gia cửa hàng cũng bị thu nhận sử dụng tại chuyên tập trung.”

Đó là Nhiếp Hành Phong cùng Trương Huyền nhận thức trước sự, lúc ấy hắn đúng loại này cái gọi là thần quái câu chuyện cười nhạt, nhưng gia gia thích nhìn, hắn liền cùng nhìn một ít, hoàn toàn là làm giải trí tin tức hấp thu, cho nên xem xong liền ném xuống, căn bản không có hướng trong lòng đi, ngày hôm qua tại Tạ gia hắn ẩn ẩn cảm thấy không đúng, suy nghĩ thật lâu mới nhớ tới hắn sớm nhất tiếp xúc đến Tạ gia câu chuyện là tại thần quái tiết mục trung.

Nhiếp Hành Phong đem tìm được tư liệu chỉnh lý điện thoại di động trong, Trương Huyền biên nghe hắn giảng giải biên nhìn tư liệu, nhịn không được phát ra chậc chậc tán thưởng: “Rất có mánh lới thần quái câu chuyện, so với chúng ta trải qua nguy hiểm thú vị nhiều.”

Giả như câu chuyện là hoàn toàn chân thật lời nói, nó phát sinh tại ba mươi năm trước thời đại, Tạ gia cửa hàng chủ nhân kêu Tạ Bảo Khôn, vốn là ngoại khoa thầy thuốc, bởi vì giải phẫu trung ra sai lầm, hắn bị thu về và huỷ giấy phép, bị bắt về với ông bà tiếp nhận phụ thân cửa hàng, tiếp tục kinh doanh quan tài sinh ý, như vậy bình tĩnh qua vài năm, quan tài trải ra mỗ thiên đã xảy ra thực kinh sợ sự tình —— nguyên bản tống xuất đi quan tài bị vô cớ lui về, trở ra hồi đêm đó cửa hàng trong tiểu tiểu nhị cũng mất tích.

Mọi người lúc ban đầu tưởng tiểu tiểu nhị không làm, không nghĩ tới sau lại có quan tài lục tục đưa tới, Tạ gia người cũng không đoạn biến mất, tất cả mọi người nói là bị nguyền rủa, vì thế Tạ Bảo Khôn thỉnh rất nhiều hòa thượng đạo sĩ tác pháp tìm người, lại cũng chưa kết quả, cuối cùng tai họa đến phiên hắn tiểu nữ nhi trên người, Tạ Bảo Khôn rốt cục chống đỡ không ngừng, chạy tới báo cảnh, một kiểm chứng lại phát hiện những mất tích người đều bị giết rụng sau ném vào lui về trong quan tài, cảnh sát không có kinh động ngoại nhân, đêm đó mai phục tại cửa hàng trong, chỉ thấy Tạ gia đại nữ nhi bị đuổi giết, mọi người đem nữ hài cứu đến sau mới phát hiện, giết người giả dĩ nhiên là Tạ Bảo Khôn!

Sau lại cảnh sát tại truy tra trung phát hiện những quan tài đều là Tạ Bảo Khôn chính mình triệu hồi tới, người cũng đều là bị giết, hắn là ngoại khoa thầy thuốc, dùng người cầm đao pháp rất thuần thục, có rất nhiều người là bị hắn cắt yết hầu mà chết, đáng thương nhất chính là tiểu nữ nhi, bị hắn dùng băng ghế tươi sống đánh chết, lại tùy tay hướng trong quan tài một ném sự, bất quá thầy thuốc chứng minh rồi hắn tinh thần phương diện có vấn đề, ngay tại mọi người bức thiết muốn biết hắn quan tòa kết quả như thế nào khi, hắn đang bị giam giữ giải trên đường gặp được tai nạn giao thông, nhân cơ hội đào tẩu.

Thiên sư chấp vị 3-8: Ký ức (thượng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ