Hai người lên xe, Trương Huyền nhìn tọa lạc tại tiền phương nơi ở, thở dài: “Nơi này hiển nhiên chết quá không ít người, toàn bộ không khí đều khiến người cảm giác không thoải mái, thật không hiểu Tạ Phi từ ở đâu ra tự tin, dám tiếp nhận này bút mua bán.”
Nhiếp Hành Phong nhìn hắn một cái, nghĩ thầm rằng loại này lòng tự tin Trương Huyền chỉ có hơn chớ không kém, hắn cũng có tư cách đi tiếng người nhà?
Cũng may Trương Huyền không có chú ý hắn đang suy nghĩ gì, tự nhủ nói: “Thì ra Ngân Mặc là vì cứu ngươi bị thương a, khó trách gần nhất đổi Ngân Bạch biến hình người. . . Này phòng ở thật là cổ quái, bất quá kính chiếu yêu càng cổ quái. A, chủ tịch, đem gương cho ta xem, để cho ta tới nghiên cứu hạ nó đến đây.”
Nhiếp Hành Phong không nói chuyện, đem Trương Huyền tay cản trở về, hiện nay hắn còn không xác định vừa rồi ký ức trở về có phải hay không gương tạo thành, loại này quỷ dị đồ vật hắn không muốn làm cho Trương Huyền đi đụng, vì tránh cho hắn lại dong dài, nói: “Ta suy nghĩ, ngươi sẽ tiến vào ta ký ức, có thể là kia đoạn trải qua có nhiều chỗ để ta cảm thấy mơ hồ cùng hoang mang, ta luôn luôn tại cân nhắc lời nói, cũng rất dễ dàng đem ngươi cũng mang đi vào.”
Trương Huyền lực chú ý thành công mà bị hắn dẫn dắt rời đi, nghĩ nghĩ, hắc hắc cười rộ lên, “Ta phát hiện —— một, Phó Yến Văn đúng ta thực cảm thấy hứng thú, luôn luôn tại nghe ta thần quái toạ đàm; hai, hắn cùng Tiêu Lan Thảo cùng Mã Linh Xu đều đi qua oán linh xuất hiện qua sơn cốc; ba, chủ tịch ngươi cái này Sát Phạt chi thần là giả, yêu cầu cùng hắn hợp tác mới có thể chân chánh khôi phục thần chi thân phận.”
Sau hai điểm nỗi băn khoăn Nhiếp Hành Phong còn không thể nào làm theo, nhưng điểm thứ nhất cái kia đắc chí trả lời để Nhiếp Hành Phong nhịn không được phỉ báng hắn, “Trương Huyền, Phó Yến Văn không phải đối với ngươi cảm thấy hứng thú, mà là đúng giết ngươi cảm thấy hứng thú.”
“Vậy hắn liền trực tiếp tới giết ta tốt lắm, để làm chi nhất định phải ngươi tới sát? Thực rõ ràng là hắn giết không được ta, yêu cầu tá tay ngươi.”
Cho nên tại yểm mộng sự kiện trong Phó Yến Văn mới có thể cố ý dẫn hắn đi vào giấc mộng, khiến hắn thấy rõ Trương Huyền nội tâm lãnh khốc sao? Nghe Trương Huyền lời nói, Nhiếp Hành Phong tâm tình có chút phức tạp, thấy hắn còn một bộ chẳng hề để ý bộ dáng, không khỏi cảm thấy bất đắc dĩ, “Ngươi làm hải thần khi rốt cuộc làm chuyện gì người người oán trách, để chiến thần muốn tất cả biện pháp muốn giết rụng ngươi?”
“Loại sự tình này ai nhớ rõ đâu, có lẽ tại hắn xem ra cùng hung cực ác sự, với ta mà nói bất quá là cái đuổi nhàm chán trò chơi, nếu như không phải gặp được ngươi, ta nghĩ ta sẽ tiếp tục nhàm chán đi xuống.”
Không biết là không phải nghĩ tới cửu viễn chuyện cũ, Trương Huyền lam đồng trở nên thâm thúy, có như vậy một cái chớp mắt, Nhiếp Hành Phong cảm giác được thuộc loại hải thần khí tức, nhưng rất nhanh Trương Huyền trên người ngưng tụ lại yên lặng liền tiêu tán, quay đầu cười hì hì nhìn về phía hắn, cùng sử dụng tay làm ra microphone bộ dáng, đối với hắn, nói: “Không nghĩ tới nói đến nói đi chủ tịch ngươi là mạ vàng a, như vậy xin hỏi tại phát hiện mình chính là thần cách một phần sau, ngươi hiện tại tâm tình như thế nào?”