Có hamburger hỗ trợ, theo dõi trở nên rất đơn giản, Trương Huyền tìm cơ hội đem y phục thường ảnh chụp truyền cho Ngụy Chính Nghĩa, nhắn lại hướng hắn hỏi y phục thường thân phận, tin ngắn truyền ra sau, hắn lại nhìn xem tên kia thầy thuốc ảnh chụp, hỏi Nhiếp Hành Phong, “Muốn hay không để lão bản hỗ trợ xác nhận hàng hiệu thượng tên? Bất quá nếu như đây là hung thủ giả trang, quần áo hiển nhiên cũng là trộm tới, hàng hiệu thượng chữ tác không được chuẩn.”
“Còn là tra tra tốt lắm, nói không chừng cũng là một cái manh mối.”
Nghe theo Nhiếp Hành Phong đề nghị, Trương Huyền đem ảnh chụp truyền cho Tả Thiên, khiến hắn tìm đồng sự giám định tên, tin ngắn phát ra đi không có bao lâu, Tả Thiên hồi âm lại đây, đầu tiên là ngại hắn không làm việc đàng hoàng đem hắn ra sức mắng dừng lại, cuối cùng mới nói đi thăm dò, khiến hắn chờ kết quả.
Liên lạc hoàn tất, Trương Huyền để điện thoại di động xuống, thấy lộ tuyến chậm rãi chuyển hướng vùng ngoại ô, hắn nói: “Không biết Tô Dương lại muốn đi đâu làm tình báo.”
“Nói không chừng là về nhà.”
Nếu như còn muốn đi các nơi phỏng vấn, Tô Dương không có tất yếu cố ý tại nhà hàng đóng gói, bất quá hắn nhà nếu như tại vùng ngoại ô lời nói, làm việc sẽ thực không có phương tiện, cố ý lựa chọn ở đến như vậy hẻo lánh, cũng là có cái gì nguyên nhân đi.
Đi theo Tô Dương một đường đi vào vùng ngoại thành một mảnh khu dân cư trong, Tô Dương nhà tại khu vực bên cạnh, là đống khá lớn hai tầng Tiểu Lâu. Phòng ốc y địa thế mà kiến, so mặt khác nhà lầu hơi cao một ít, Nhiếp Hành Phong đem xe đứng ở xa hơn một chút địa phương, Trương Huyền đánh giá đồng hào bằng bạc lâu, nói: “Ngoan ngoãn, nhìn không ra Tô Dương còn rất có tiền đi, như thế nào còn bị bạn gái cho đạp.”
“Nếu như mọi người kén vợ kén chồng điều kiện cũng giống như ngươi đơn giản như vậy lời nói, vậy thiên hạ sẽ không có vợ chồng bất hoà.”
“Ai?” Trương Huyền sửng sốt một chút mới kịp phản ứng, “A, Chiêu Tài Miêu ý tứ của ngươi nói đúng là ta tham tiền của ngươi! ?”
Đáp lại hắn chính là phanh mà tiếng đóng cửa, đối với cái này đánh giá Trương Huyền rất không phẫn, nhảy xuống xe, cũng chuẩn bị thật mạnh đóng cửa xe, tay bị Nhiếp Hành Phong giữ chặt, tại xe sau nhanh chóng ngồi xổm xuống, chỉ thấy Tô Dương vào nhà sau rất nhanh lại đi ra, cầm cà mèn chuyển đi bên cạnh ga ra.
“Từ trong phòng có thể trực tiếp vào ga ra đi? Để làm chi vòng vòng như vậy phiền toái?”
Trương Huyền nói xong chỉ thấy Tô Dương đi không phải ga ra, mà là ga ra bên cạnh cửa nhỏ, hắn mở cửa đi vào, nơi đó nhìn qua như là địa hạ trữ tàng thất, Tô Dương trở ra lập tức đem cửa mang lên, mau đến khiến người cảm thấy hắn là tại lảng tránh cái gì.
Hai người đợi trong chốc lát, không thấy Tô Dương đi ra, Trương Huyền cho Nhiếp Hành Phong đánh cái thủ thế, đi tới, lại phát hiện cửa nhỏ ở bên trong phản đã khóa, hắn đang muốn đào đã dùng cái chìa khóa, cửa bên trong truyền đến vang nhỏ, hamburger tướng môn lặng lẽ mở ra, ánh vào hai người mi mắt chính là thẳng tắp xuống thang lầu, hành lang đăng không có lái, phía dưới có vẻ thực âm u.