Mã Linh Xu bằng hữu là một thực quy mao – khùng khùng tên, Chung Khôi phụ trách hắn mấy ngày nay ngủ nghỉ an bài, bị hắn sai khiến đến đầu óc choáng váng, thật vất vả rút ra thời gian cùng Tạ Phi liên lạc, điện thoại lại như thế nào đều đánh không thông, qua hai ngày hắn cảm thấy ra không thích hợp, đem chiêu đãi khách nhân công tác chuyển cho đồng sự, sáng sớm cố ý chạy tới Tạ Phi thuê nhà trọ tìm hắn, lại bị cho biết Tạ Phi đã muốn hai ngày không có đã trở lại.
Chung Khôi bất an cảm càng cường liệt, lại kết hợp trước Tạ Phi nói kia đoạn nói, càng nghĩ càng cảm thấy kia như là tại công đạo di ngôn. Vội vàng chạy về nhà, hắn muốn vô luận như thế nào cũng muốn kính nhờ Trương Huyền hỗ trợ, ai ngờ về đến nhà mới biết được Trương Huyền sáng sớm liền đi ra ngoài, Nhiếp Hành Phong cũng không tại, trong nhà chỉ có hai lẫn nhau so làm biếng tên.
“Tạ Phi thực khả năng đã xảy ra chuyện, ” Chung Khôi ngồi vào trên ghế sa lông, thực ảo não mà nói: “Sớm biết rằng lời nói, ngày đó ta sẽ cùng hắn cùng đi.”
“Ngươi hiện tại cũng có thể đi a.” Hamburger bay xuống dưới, lương lương mà nói.
“Ta không biết Tạ gia quan tài trải ra ở nơi nào, ngày đó hắn cũng chưa nói.”
Chung Khôi lấy điện thoại cầm tay ra tra bản đồ, chính thua chữ, chợt nghe Ngân Bạch nói: “Không cần tra xét, nơi này chỉ có Tam gia quan tài trải ra, cũng không họ Tạ, Tạ Phi từ ngay từ đầu khiến cho người lừa, sau đó hắn lại chạy tới lừa ngươi.”
Hamburger cái lỗ tai lập tức dựng thẳng lên, “Ngươi lại trộm đi điều tra!”
“Trên mạng tra một chút mà thôi, lại không uổng bao nhiêu công phu, ” không nhìn vòng tại chính mình cảnh hạ liếm động lấy lòng đen xà, Ngân Bạch nói: “Ngày đó Tạ Phi khí sắc rất khó nhìn, là đại hung hiện ra, hắn khả năng dữ nhiều lành ít.”
“Vì cái gì ngươi không còn sớm nói với ta! ? ?”
“Nói hữu dụng sao? Hắn nhất định phải chết lời nói, ngươi có biết hay không đều thay đổi không được bất cứ chuyện gì tình.”
Chung Khôi á khẩu không trả lời được, cảm thấy Ngân Bạch nói được không đúng, nhưng lại tìm không thấy nói đi phản bác, hơn nữa chuyện bây giờ cũng đã đã xảy ra, tranh luận cũng không làm nên chuyện gì, đành phải gọi điện thoại cho Trương Huyền, lại nửa ngày cũng chưa người tiếp nghe.
“Trương thần côn không biết cũng đã xảy ra chuyện đi?” Hamburger bất đắc dĩ mà nói: “Nhà này trong thật đúng là không có một khắc thanh nhàn thời điểm.”
Vừa dứt lời, di động thông, Chung Khôi vội vàng điệu bộ làm cho bọn họ an tĩnh, sau đó đúng điện thoại đầu kia nói: “Trương Huyền, ta gặp được phiền toái, lần này ngươi nhất định phải giúp ta!”
“Thật có lỗi nữa, ta hiện tại thực không có phương tiện, ngươi có thể hay không. . .”
“Ngươi nói muốn bao nhiêu tiền? Ngươi lái cái giới, ta cho chính là!”
“Không phải tiền vấn đề a, đại ca.”
Đúng Trương Huyền mà nói, trừ bỏ tiền vấn đề ngoại còn có cái gì vấn đề? Chung Khôi khó thở, “Trương Huyền ngươi không muốn cái dạng này, ta hiện tại cấp tốc mạng người quan thiên. . .”