Chương thứ ba

24 0 0
                                    

Sườn lợn rán cơm rất nhanh đưa tới, chờ cảnh sát rời đi, Trương Huyền bắt đầu biên bát cơm biên tập trung tinh thần mà nhìn giám thị ghi hình, hamburger từ đèn đóm thượng bay xuống dưới, đứng ở bên cạnh bàn thượng cùng hắn đồng thời nhìn, khen: “Đại nhân, ta thật sự rất bội phục ngài, mặc kệ khi nào thì, ngài cũng có thể dễ dàng mà hóa nguy cơ vi chuyển cơ.”

Trương Huyền không thấy nó, ánh mắt nhìn chằm chằm ghi hình, thuận miệng hỏi: “Ngươi hiện tại có hay không ẩn hình?”

“Có a, ai, ta hiện tại linh lực cũng chỉ có thể miễn cưỡng làm cho mình ẩn cái hình.” Hamburger cảm thán hết, liền phát hiện cười mỉm ánh mắt đầu đến, nó lập tức có loại dự cảm bất hảo, ngốc mao tiểu dây anten dựng thẳng lên, thật cẩn thận hỏi: “Ngươi muốn cho ta làm cái gì?”

“Đi xem tượng điêu khắc gỗ. . .”

Trương Huyền vốn định để hamburger đi thăm dò một chút Ngụy Viêm đem tượng điêu khắc gỗ để ở nơi đâu, ai ngờ nói còn chưa nói hết, trước mắt lục quang chợt lóe, hamburger đã muốn không biết bay đi chỗ nào, chỉ có một chuỗi tiếng thét lưu lại.

“Ta mới không cần nhìn kia quỷ đồ vật, nhìn một lần ta liền biến không trở về âm ưng, lại nhìn một lần ta ngay cả anh vũ đều làm không thành làm như thế nào! ?”

Kia cũng không cần bay nhanh như vậy đi, hắn còn có việc muốn công đạo. . .

Bởi vì hamburger lâm trận bỏ chạy, Trương Huyền kế hoạch bị bắt mắc cạn, hắn đành phải tiếp tục ăn sườn lợn rán cơm, thuận tiện nhìn ghi hình, giao thông giám thị đoạn ngắn chỉ có ngắn ngủn hai phút, hình ảnh không rõ lắm, nếu như không phải cùng Tiêu Lan Thảo rất quen thuộc, hắn hơn phân nửa sẽ đem màn ảnh trung mang dùng súng hành hung nghi phạm xem nhẹ đi qua.

Tại đem ghi hình lăn qua lộn lại xem qua mấy lần sau, Trương Huyền xác định sự kiện nguyên nhân gây ra chỉ là đơn thuần giao thông kiểm tra, tại điều tra trung hai bên đã xảy ra tranh chấp, Tiêu Lan Thảo đột nhiên móc súng đả thương trong đó một người tuần cảnh, lái xe chạy trốn.

Bất quá xe không có chạy rất xa liền tả hữu kịch liệt đong đưa đứng lên, đụng phải ven đường lan can thượng, Hứa Nham từ trên xe hốt hoảng nhảy xuống, ra vẻ muốn chạy trốn, lại bị Tiêu Lan Thảo bắt lấy, tuần cảnh sau đó đuổi tới, Tiêu Lan Thảo tại hướng tuần cảnh nổ súng khi ngộ thương rồi phụ cận người đi đường, thừa dịp tuần cảnh tránh né, hắn một lần nữa đem Hứa Nham nhéo hồi trên xe, họng đỉnh tại Hứa Nham đầu trắc, nhìn qua chỉ cần Hứa Nham hơi thêm phản kháng, hắn nhất định sẽ lại nổ súng.

Trương Huyền sau đó có xem qua tương quan báo đạo, hai người tuần cảnh thụ vết thương nhẹ, vị kia đổ mi người đi đường thì đương trường tử vong, về phần Tiêu Lan Thảo nổ súng động cơ cũng không minh, bởi vì giám thị khí thiết trí góc độ vấn đề, tuần cảnh kiểm tra kia bộ phận bị xe chặn, hắn đoán không ra đoạn thời gian kia trong xảy ra chuyện gì tranh cãi, dẫn đến Tiêu Lan Thảo hành hung.

Mỗi lần ăn một lần sườn lợn rán cơm, chuẩn không có chuyện tốt, hy vọng lần này có thể thuận lợi đem sự tình bãi bình, đem tiền kiếm được tay, sau đó cùng Tiểu Lan Hoa tên kia hoàn toàn phân rõ giới hạn, cơm sau khi ăn xong, một lần nữa nhìn ghi hình, Trương Huyền rất không thích mà cân nhắc cái này là tối trọng yếu vấn đề.

Thiên sư chấp vị 3-8: Ký ức (thượng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ