Chương thứ năm

24 1 0
                                    

Phó Yến Văn ở nhà trọ đến, đi theo dụng tâm thức trung chỉ thị, Nhiếp Hành Phong xuống xe, hướng trong nhà đi thời điểm hắn hướng đầu xe liếc một cái, xe vị là D—4, cùng trước hắn dừng quá địa phương giống nhau, hai bên xe vị đều là mãn, chỉ để lại này một cái chỗ trống, giống như là đang chờ đợi hắn đã đến.

Vào nhà trọ, Nhiếp Hành Phong nói: “Cảnh vệ là một sáu mươi hơn tuổi tóc trắng nam nhân.”

Trương Huyền nhìn về phía cảnh vệ phòng, cảnh vệ vừa vặn đứng lên, hắn bộ dạng cùng Nhiếp Hành Phong nói giống nhau, lại đón cửa thang máy đi về phía trước, Nhiếp Hành Phong nói: “Nhân thang máy chính là một đôi vợ chồng mang cái tiểu cô nương, nữ hài bế cái gấu đồ chơi.”

Vừa dứt lời, cửa thang máy ngay tại bọn họ trước mặt mở ra, chính như Nhiếp Hành Phong theo như lời, tuổi trẻ vợ chồng mang theo ôm món đồ chơi đứa nhỏ đi ra, Trương Huyền nhịn không được nhìn Nhiếp Hành Phong liếc mắt một cái, nam nhân lạnh lùng biểu tình chứng minh hắn bắt đầu khẩn trương, bọn họ cũng đều biết đây không phải là trùng hợp tiến vào thời không, mà là bọn hắn tại tự mình mô phỏng ngày đó từng phát sinh sự kiện, để sự kiện tái diễn.

Điều này cũng làm cho đại biểu cuối cùng cuối cùng, Nhiếp Hành Phong sẽ trụy lâu bị thương, kia sau lại sẽ như thế nào đâu?

Trương Huyền không biết, đi theo Nhiếp Hành Phong vào thang máy, nhìn ngón tay của hắn thuần thục mà đặt tại mười sáu lâu ấn phím thượng, chờ đợi thang máy bay lên.

“Ta sẽ không để cho ngươi thụ hai lần thương, Chiêu Tài Miêu.” Nhìn không ngừng hướng về phía trước sáng lên tầng trệt đăng, Trương Huyền nói.

Bình tĩnh lại tràn ngập sát khí tiếng nói, Nhiếp Hành Phong nhìn về phía hắn, hắn biết Trương Huyền động sát khí, đã định sự thực bọn họ không cách nào thay đổi, nhưng hắn tin tưởng Trương Huyền tuyệt đối có năng lực giết cái kia ám hại chính mình người, nhưng hắn không hy vọng một màn này xuất hiện, nếu như nói vậy, có lẽ hắn sẽ miễn bị thương tổn, nhưng là sẽ gián tiếp ảnh hưởng đến sau rất nhiều sự tình, liền tỷ như kiều cùng Ngụy Chính Nghĩa tại đầu bảy sự kiện trung trải qua, mà đó cũng không phải hắn suy nghĩ nhìn đến.

“Đáp ứng ta, không muốn thay đổi nơi này bất cứ chuyện gì tình, chúng ta chỉ là tại mô phỏng sự kiện, không phải thay đổi sự kiện.” Hắn nói rằng.

Không, Nhiếp Hành Phong đành phải tăng thêm ngữ khí, “Trương Huyền!”

Một ngón tay lượng đi ra, Trương Huyền cúi đầu, đưa ngón tay tại ót trước điểm vài giờ, này tỏ vẻ hắn thỏa hiệp, Nhiếp Hành Phong nở nụ cười, bắt lấy kia cọng ngón tay, đem nó nắm chặt tại chính mình lòng bàn tay trong, nhìn cửa thang máy mở ra, hắn mang theo Trương Huyền rảo bước tiến lên hành lang.

Phó Yến Văn nhà tại hành lang tối bên cạnh, đi phía trước đi thời điểm, Nhiếp Hành Phong đem bàn tay nhập khẩu túi, nhìn đến hắn lấy ra một thanh cái chìa khóa, Trương Huyền kinh ngạc hỏi: “Chủ tịch ngươi như thế nào sẽ có nhà hắn cái chìa khóa?”

Đây là miêu tả cùng thực tế trải qua bất đồng địa phương, Nhiếp Hành Phong giảng thuật khi, mở cửa loại này không trọng yếu địa phương đều bị hắn tỉnh lược quá khứ, nhưng tự mình trải qua lời nói, Trương Huyền lập tức liền chú ý tới không ổn, Nhiếp Hành Phong không nên có đặc biệt cái chìa khóa.

Thiên sư chấp vị 3-8: Ký ức (thượng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ