Chap 10. Buổi tiệc cho sự bắt đầu.

1.1K 59 8
                                    

Chap này tặng cho các bạn:
#haibara-chan, #VLNhQunh, #zeessui, #Cardinal1412, # ngocbmh, #Shiba_Takeru, #Kurokawa_Ellen.
Cảm ơn mọi người rất nhiều!
____________________

Trong ngôi biệt thự mang đậm phong cách phương Tây cổ kính, dưới ánh trăng sáng rực rỡ đêm thất tịch, phía sân vườn nơi mọi thứ được bày biện hết sức chu đáo cho bữa tiệc của hai vợ chồng ông bà Kudo. Nơi có một quý cô diện trên người chiếc váy cúp ngực trắng sang trọng với chân váy bồng bềnh đang khoác tay cùng một quý ông lịch lãm trong bộ vest đen cùng cavat màu kem nền nã đi đôi cùng đôi giày của cô gái. Hai người quả còn rất đẹp đôi ở tuổi tam tuần.

- Này, cậu nhìn gì mà đơ người thế?

- Uk! Bố mẹ cậu đẹp thật đấy! Ran tấm tắc khen, đôi mắt ánh lên tia sáng rực.

- Uk! Rất đẹp! Shinichi cũng không khỏi ngưỡng mộ.

Mọi ánh nhìn đêm nay đều dồn về đôi vợ chồng, ai cũng không ngớt lời khen. Bỗng, một cô gái xuất hiện chiếm hết tất cả mọi giác quan của những vị khách mời lẫn chủ bữa tiệc.

Cô gái khoác cho mình chiếc đầm đen phối tay lỡ bằng ren ngắn tới gối. Cổ áo cao được thắt một chiếc nơ mảnh. Chiếc đầm phải nói là hết sức tối giản, không một chút bông hoa màu mè hay chân áo dúng bèo mà đơn gian chỉ là một màu đen cao quý nhưng không hề nhàm chán. Làn da trắng ngần, gương mặt lãnh đạm diễm lệ nổi bật với những lọn tóc nâu đỏ cùng đôi giày cao gót màu đỏ sẫm. Cô đơn giản nhưng hết sức kiều diễm, cô như một nàng tiên xinh đẹp bước ra từ truyện cổ tích. Không...phải nói là thiên thần giáng trần thì đúng hơn.

Không biết vô tình hay cố ý mà hôm nay đôi giày cô mang lại trùng với màu áo sơ mi trong của Shinichi. Và cũng một sự trùng hợp không biết tại sao anh chàng lãng tử Hakuba lại ở đây và vừa hay lại diện bộ vest xanh dương tối màu hoà cùng màu đôi giày của Ran.

- Haibara? Cậu đẹp quá.

- Hử...ừ...cảm ơn cậu! Ai-chan vừa bước vào đã làm mọi người sửng sốt, gặp chàng Kudo đờ người nhìn chầm chầm vào mình khen làm cô đỏ hết mặt, nhỏ nhẹ nói cám ơn. Ai ngờ...

- Ai-san, tớ không ngờ hôm nay cậu đẹp quá. I lov...

- Cậu biết ảo thuật không?

- Sao? Cậu đùa hả?

- Tớ có thể làm ảo thuật khiến cậu biến ngay khỏi đây lập tức nếu cậu nói câu ấy.

- Ôi! Cậu thật lạnh lùng với tớ đấy! Ai-chan! Hakuba vừa tiến vào bắt gặp hình ảnh Ai liền nhảy tới tán gái. Anh chàng không biết bị Ai cho ăn mấy trăm vố mà vẫn không chừa.

- Chào cậu, tớ là Kudo Shinichi. Không hiểu tại sao khi thấy Ai thân mật nói chuyện hay chỉ đơn giản là cười đùa với người con trai khác là cậu phát cáu. Cậu cứ tự trấn bản thân rằng hai người chỉ là bạn thân, đây cốt chỉ là quan tâm. Thế mà...

- À! Tớ đã hiểu! Hakuba nhìn thấy áo Shinichi và đôi giày cao gót Ai mang liền ngờ vực hiểu chuyện, giọng anh chàng trầm xuống ngưng một lúc, cậu ngẩng mặt lên, tươi cười bắt tay Shinichi nói: - Tôi là Hakuba Saguru, bạn thân của Ai.( Nháy mắt), hận hạnh dược gặp ngài thám tử. Tớ được làm việc với ông Kudo một thời gian nên được mời đến.

- Tôi là Heiji Hattori, cũng là thám tử. Không biết tên "châu Phi" này đâu ra bay vô táp chuyện nữa.=.=

- Ôi, thật vinh dự cho tôi khi được hội ngộ cùng hai vị thám tử nổi tiếng Nhật Bản.

- Đây là ai th...?

- Xin chào hai quý cô xinh đẹp, tôi là Saguru Hakuba, rất hân hạnh cho tôi khi được hai quý cô đây. Đang nói chuyện thì Kazuha và Ran bước tới, tên sát gái hai mắt sáng rực chạy lại làm quen còn không quên hôn lên tay hai nàng một cái.

- Tớ là Kazuha Tomoya.

- Còn tớ là Ran Mori.

Hai cô nàng bất ngờ nhận được nụ hôn xã giao còn đang đỏ mặt ngại ngùng nói.
____________________

- Này này, Kazuha cậu đi đâu nãy giờ vậy tớ đang tìn cậu đấy.

- Heiji à, đau quá! Kazuha bị Heiji cầm tay lôi đi hung bạo đau đến la toán cả lên. Mặt nhăn nhó khó chịu.

Chuyện là hôm nay Ran và Kazuha phải nói là công chúa trong tủ kính ấy. Gương mặt xinh đẹp chết người, làn da trắng sáng không tì vết, đã vậy hai cô nàng lại diện hai bộ đầm không dây ôm sát cơ thể khoe thân hình chuẩn. Ran trong bộ đầm tím than cúp ngực gợi cảm với đôi hoa tay và chiếc ví xanh dương đính nhũ lấp lánh, còn Kazuha diện cho mình bộ cánh màu hồng pastel nhẹ nhàng ôm lấy cái eo thon gọn của cô. Hattori lo nhìn đăm đăm Kazuha tới khi tỉnh hồn mới biết "vợ" đang sắp không còn là của mình nên nhanh chóng chạy lại cướp thôi.
____________________

- Xin chào mọi người, chúng tôi rất cảm ơn các bạn đã đến tham dự tiệc mừng ngày hôm nay. Vì vậy nên...mọi người hãy ăn uống thật no say nha! Cảm ơn mọi người rất nh...

- Hửm...có chuyện gì vậy nhỉ? *Bụp...bụp* Hai vợ chồng ngài Kudo đang nói chuyện thì bỗng micro không ăn, hơn nữa đèn trong buổi tiệc bất ngờ tắt hết.

- Shinichi! Đây là phần đặc biệt sao? Ran khó hiểu hỏi Shinichi.

- Hay là có chuyện gì rồi? Hattori cũng thấy bất an, giọng nói lo lắng.

- Tớ cũng không biết nữa, hay là...

- Hay là có vị khách không mời mà đến. Haibara tiếp lời Shinichi, đồng thời nở một nụ cười kiêu hãnh.

- Vị khách không m...

* Bụp...bụp...bụp...BÙM...*

- LADY AND GENTLEMEN!

......
___________________
Mina có đoán được vị khách không mời đó không?
Vâng, mình nhớ không lầm thì chap sau hình như có cảnh Shinichi với bé Ai của chúng ta làm gì á? Làm gì nhỉ? Quên rồi?

[Fanfic x Shinshi] Ánh hoàng hôn rực đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ