Chap 6.Thách đấu cô ư? Nguy hiểm a...

1.4K 63 4
                                    

Chap này tặng bạn #thulucyheartfilia và #duyenhotgirl nha. Cám ơn mọi người.

____________________

Đúng 3h mọi người tập trung tại nhà Shinichi chuẩn bị. Bỗng, Ran lên tiếng hỏi:

- Ai ở cùng với Tiến sĩ sao?

- Ờ

- Để tớ qua giúp Ai dọn đồ. Ran vui vẻ định mở cửa đi ra ngoài chợt cô nàng quay lại hỏi. - Mà Shinichi này, Ai có thích tớ động vào đồ cậu ấy không?

- Ai biết, qua thử đi. Shinichi đáp bằng giọng mũi, khoé miệng cậu cong lên nham hiểm.

Ran dường như đặc biệt quan tâm đến Ai, cô nàng luôn rất muốn kết thân với Ai nhưng  cô nàng luôn lạnh lùng với mọi xung quanh làm Ran nửa muốn kết thân nửa kia lại không dám đến gần.

- Đi thôi! Shinichi như hiểu lòng Ran, anh chàng chợt đứng dậy, tay phải đút túi quần miệng vừa nói vừa đi về phía cửa.

- Đi đâu? Không chờ Ai sao? Ran ngạc nhiên hỏi lại.

- Thì qua giúp Ai của cậu ấy. Shinichi cố ý kéo dài từ " của cậu" khiến Ran bực bội đạp cho cậu một phát rõ đau.

- Đau! Cậu xem tớ là bao cát sao? Shinichi là lớn, trách Ran.

Thật ra cô nàng chỉ dùng có 0,1% công lực thôi mà cậu cứ làm lố lên.( Thiệt mệt cha này ghê mọi người ạ =.=)
____________________

Nhà tiến sĩ Agasa

- Chào tiến sĩ, Haibara-san đâu rồi ạ? Cô nàng nhiệt tình chào bác tiễn sĩ rồi ngó nghiêng tìm Ai.

- Ran-chan chờ tí nhé, con bé đang chuẩn bị. Tiến sĩ ái ngại nhìn Ran.

Ông thoáng giật mình trước thái độ của Ran hôm nay," con bé có gì vui sao ta?" Tiến sĩ tự nghĩ một mình.

- À... ừ...để ta lên kêu Ai-chan xuống? Thấy Ran có vẻ bồn chồn, tiến sĩ tưởng cô đợi lâu nên mở lời đề nghị.

- Không cần đâu ạ, Mori-san giúp tớ nhé! Haibara từ trên lâu nghe rõ cuộc hội thoại liền hiểu ý Ran, cô từ trên lầu bước xuống lên tiếng.

Cả ba người đều tròn mắt nhìn Ai. Shinichi và bác Agasa biết cô không thích người lại đụng vào đồ mình nên rất bất ngờ khi nghe Ai nói còn Ran thì ngẫn người vì thái độ của Ai. Ran không ngờ Ai bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại dễ gần như vậy.

- Được! Ran vui vẻ nhận lời theo Ai lên phòng.

10' sau, trước cổng nhà tiến sĩ mọi người đã tập hợp đầy đủ nhưng có trường hợp bất ngờ xảy ra.

- Này các cậu đi chơi mà không rủ tớ sao?

- Tại chúng tớ tưởng hai cậu đi lâu lắm mới về mà.

- Thôi bỏ đi, lên đường nào!

Hatori và Kazuha xin nghỉ 2 ngày đi công việc nhưng không ngờ lại về sớm hơn dự định  nên mới mặt dày nhào lên xe đi chung luôn ấy.

________________________

Bọn họ quyết định đi công viên giải trí Toshimaen chơi sau đó nghỉ mát ở suối nước nóng Niwa No yu.

Vừa vào công viên mọi người chơi tàu lượn siêu tốc, thật can đảm a. Shinichi thấy Ai có vẻ rất mạnh mẽ nên đến vỗ vai cô nàng nói:

- Hey Haibara-san cậu có chơi được tàu lượn không đấy, nếu không được thì đừng miễn cưỡng.

- Vậy cậu dám thách đấu với tôi không ngài Kudo? Nhận thấy nụ cười tà ma của Shinichi, cô nàng thẳng tay đáp trả bằng một chất giọng khiêu khích cùng nụ cười ma mị làm Shinichi giật thót.

- Được! Quyết định vậy nha. Hattori đứng đấy nghe được câu chuyện thấy Shinichi giật thót bèn bước đến cất giọng đồng ý "hộ" vì anh chàng chắc rất muốn coi cậu bạn mình chết khó coi ra sao đây mà.

Lúc trên xe Hattori hỏi nhỏ Shinichi về Ai, nghe Shinichi nói Ai gặp xác chết đầy máu cũng không sợ, có lúc còn làm Shinichi phải run sợ e dè nên định tìm cơ hội thử cô nàng. Bây giờ cơ hội đã có nhưng Hattori nào biết cậu sắp phải gánh một hậu quả hơi nghiêm trọng à nha (^.^)

Sau một hồi thử sức với tàu lượn bọn Shinichi lại xuống công viện nước chơi rồi chơi đu quay. Suốt một ngày vô cùng mệt mỏi, bụng Sonoko bắt đầu đánh trống ầm ĩ nên mọi người quyết định đi ăn rồi mới về nhà nghỉ ở suối nước nóng.

* 18h hơn bọn Ran mới về đến nhà nghỉ nhận phòng, một phòng cho Hattori và Shinichi còn một phòng cho 4 cô nàng nhà ta.

Mọi người bắt đầu xuống tắm, làn nước nóng trong veo pha chút ánh xanh biếc của tự nhiên hoà với làn da trắng nõn mượt mà của 4 cô gái làm cho cảnh sắc ở đây sống động hẳn lên tựa như thiên đường chốn nhân gian, còn bọn Ran tựa như tiên nữ từ nơi nào đi lạc vào đây.

-----------o0o------------
Dạo này viết chap hơi dài, mọi người thông cảm nha.

[Fanfic x Shinshi] Ánh hoàng hôn rực đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ