Tại một nơi khác ở Hàn Quốc
Chương trình chọn lọc của AQUA đã chia cắt biết bao nhiêu gia đình.
Không chỉ JungKook và Suhyun phải rơi vào tình huống khó xử như thế...
Trên cây.
Đúng vậy trên cái cây to sù sụ giữa một vùng đồi toàn cây. Có người.
Là gia đình nọ. Nói là gia đình thế thôi nhưng chỉ có mỗi hai người tự coi nhau là gia đình. Hai anh em Kim SeokJin và Kim Jisoo đang vắt vẻo trên cây. Trong khi anh trai Jin bận rộn kẹp những miếng phô mai mỏng như giấy vào bánh mì sandwich thì cô em gái Jisoo mò mẫm dò đường trong tờ bản đồ. Như bao nhiêu người khác trên toàn đất nước, họ muốn đến Seoul. Nhưng lí do lại khác.
Nguyên gốc, gia đình Kim gồm bốn người, bố mẹ và hai anh em. Không may bố và mẹ họ đều mắc dịch cúm Seoul. Ông Kim là quan chức nhà nước nên được đưa đến AQUA cùng vợ chữa trị, để lại hai đứa con (bảo đảm đã lớn hoàn toàn, có thể tự lo cho bản thân) ở nhà.
Hàng tháng đều đặn, hai anh em luôn nhận được thư của bố mẹ, chuyện đáng lẽ không có gì xảy ra, trừ việc, những bức thư ngày càng loạn xị lên một cách bất bình thường. Một người bố chức cao học rộng như ông Kim từ những ngày đầu đến AQUA là thư thăm hỏi con, nhưng sau đó thay vào con chữ cứng cáp là nét ngoằn ngoèo, mất trật tự.
Nội dung thì càng đọc lại càng lạ, gấp rút như không còn thời gian nữa:"Đừng... nấp đi...mọi chuyện tồi tệ, lại đến rồi...kinh khủng"
"SeokJin không...đến, nhớ... Jisoo"
"Là AQUA"
Đó là vài lời thư mà Jin và Jisoo nhận được. Cộc lốc và đứt đoạn không thể hiểu nổi. Họ nghĩ rằng bố mẹ không có thời gian viết dài hơn và nội dung chỉ để bày tỏ nỗi nhớ nhung và động viên cả hai gắng vượt qua những biến cố này.
Nhưng. Jisoo bắt đầu ốm, triệu chứng ho khan khi dịch bệnh lan rộng. Vì cả hai ở gần vùng biên giới, không đợi được những phòng khám lưu động, chỉ thấy xung quanh là tiếng bom đạn súng nổ của quân đội hăm he mạng sống chính người dân nhiễm bệnh. SeokJin quyết định đưa em gái đi, tự đến Seoul. Nếu còn ở đây, có thể Jisoo sẽ chết mất, không phải vì dịch cúm mà do những tay cầm súng kia.
Và thế là hai anh em lên đường, ròng rã suốt bao nhiêu là kilometers đường nhựa, đường rừng, đường núi. Giờ đây đang ngồi nghỉ ngơi trên ngọn cây giữa đồi. Công sức họ đã được đền đáp. Cả hai đang ở ngoại ô Seoul, chỉ còn đi vài ngày nữa sẽ đến được trung tâm AQUA.
- Yah oppa, đến đó xem bố mẹ thế nào nhỉ!?- Jisoo mở lời trong lúc gấp tấm bản đồ lại.
- Thế nào là thế nào, vẫn ổn thôi. Oppa có bạn ở gần đây, hãy đến đó chữa bệnh đi, không cần đến AQUA.- Jin nói, tay chìa ra miếng sandwich đầy phô mai thơm lừng. Sao một chàng trai trưởng thành trong gia đình khá giả lại có thể đảm đang đến thế chứ.
- Gì chứ!? Yah yah yah, không phải thỏa thuận sẽ cùng đến AQUA à, gì đây, oppa giở chứng đúng không nhỉ, anh muốn đánh lẻ phải không!? Không phải mỗi anh muốn làm con ngoan đâu nhé!- Jisoo tị nạnh. Cả hai đã nhất trí đến Seoul để chữa cho Jisoo và cùng nhau tìm bố mẹ, giờ thì anh trai cô đang muốn ra riêng solo này.
- Ê cái cô này, ông đây không thèm..... Thư của bố kì lạ lắm, có vẻ AQUA rất bí ẩn, không nên đến đấy, từ từ đã, bệnh thì cần chữa trước, ăn nhanh rồi đi, không đợi!- Jin càm ràm nhét bánh vào miệng em gái, theo một cách thô bạo nhất.
Jisoo với ánh mắt như "tôi vẫn đang bệnh" nhưng vẫn nhồm nhoàm nhai tất cả bánh, có vẻ cam chịu, sẽ làm theo lời anh trai, bên cạnh đó không quên đẩy anh một phát mém tí rơi khỏi vòm cây...
Thật may mắn, trong lúc tất cả mọi chuyện trên đất nước loạn xì ngầu lên, thì Jisoo vẫn có anh, SeokJin vẫn còn em gái bên cạnh. Rồi tất cả buồn đau sẽ không phải trải qua một mình, những khung cảnh đẹp kì vĩ trên đường đi của cả hai, dù là lúc bình minh rực rỡ hay hoàng hôn dịu dàng vẫn có một người cùng mình chia sẻ. Biết rồi sau này sẽ có một người đến ở bên cạnh thay mình chăm sóc em gái, dẫu cho mai không còn là đứa trẻ được anh dỗ dành, nhưng tình cảm anh em ruột thịt này mãi mãi không thể có người nào thay thế được. Cảm ơn đã ở bên cạnh tôi vào những lúc khốn đốn nhất!-----------------------
Bắt đầu từ bây giờ sẽ lên series những nhân vật thứ chính đáng iêo nhe mấy cậu ❤️
|góc đa cấp|
BLACKPINK đã comeback với single AS IF IT'S YOUR LAST <như thể đó là lần cuối> ĐẦY SÔI ĐỘNG VỚI KHÔNG KHÍ MÙA HÈ NHA!!! Dự án món quà tặng fan "XOÃ LẦN CUỐI" của Hắc Hường đã lập được rất nhiều kỉ lục nhưng mong các bạn vẫn sẽ ủng hộ gái nhà mình💀tksu all🔥BLACKPINK IN YOUR AREA🔥
BẠN ĐANG ĐỌC
bangpink • the youth road
FanfictionCâu chuyện là cuộc chạy trốn giữa những con người khát khao sự sống, những thiếu niên can đảm chống lại tất cả vì sự sinh tồn của bản thân và toàn nhân loại. Cũng từ đây, tình bạn đẹp đẽ hay sự thù địch được xây dựng lên, và hơn hết là bài học quý g...