Chap 9

318 29 15
                                    

Cô gái kia dường như rất khó chịu về sự xuất hiện của Jisoo, sao lại làm thế với người mới gặp mặt lần đầu chứ.

Jin, J-Hope và Junior nghe tiếng gào thét của Jisoo cũng vội tới. Trước mặt họ là cảnh tượng cô em gái ngoan hiền trầm lặng ban nãy, giờ đây mặt méo xệch, nằm sải ra đất với tiếng thút thít. Ông anh SeokJin không khỏi xấu hổ, chẳng biết giấu mặt vào đâu nữa.

-Kim Jennie, dừng tay!- JinYoung nói như ra lệnh. Thực chất anh đang cảm thấy khá hài hước với tình trạng giữa hai cô gái hiện giờ, đặc biệt là Jisoo. Hoseok đứng bên cạnh cùng tâm trạng nhưng lại không kìm được, bật cười ha hả

-Yah, Jennie à, lịch sự chút nào, khách của Junior đấy!

Cô gái bắt nạt Jisoo- tên là Kim Jennie, cũng là thành viên của Praline- vội vàng rút người về và kéo Jisoo đứng dậy khỏi cái tư thế khó nhìn kia. Cơ bản khuôn mặt vẫn lạnh lùng, không có vẻ gì là hối hận cả. Điều này làm bạn Jisoo tức phát điên lên.
Vẫn vẻ cao sang, Jennie chỉ quay lại giải thích với J-Hope và Junior, không chút chú ý đến hai vị khách kia.

-Là cô ấy dụ dỗ bọn nhóc, em đề phòng thôi, không cần lo lắng. Nếu là khách của JinYoung oppa...- Jennie dừng lại, tay thu sợi dây thừng nhét túi-.....trông chừng cẩn thận vào!

Cô gái này hơi khó gần thì phải. Lời nói có phần móc mỉa.

-Đừng nói vậy chứ Nini- J-Hope can ngăn Jennie khi nhìn thấy gương mặt Junior xám dần- Đi nào, chúng ta đi gom bọn trẻ nào, sắp đến giờ ăn rồi.- đoạn cậu ta kéo Jennie đi về phía trung tâm trại, bỏ lại hai con người ngơ ngác cùng vị thủ lĩnh đang nhíu mày.

JinYoung khó chịu vì lời nói đó. Có vẻ mọi người vẫn hơi khó chấp nhận về một chuyện anh đã làm ngày trước. Jin và Jisoo tự cảm mình không nên xen vào, lặng lẽ đứng im.

-----------------------

Biển đêm Busan

Jeon JungKook ngồi thơ thẩn ngắm biển. Biển đêm đẹp một cách lạ thường. Nó làm lòng cậu thấy yên tĩnh. Từng đợt sóng trắng xoá vỗ vào bờ, bầu trời đen thẳm đầy sao lung linh. Đẹp. Nhưng cũng bí ẩn và đáng sợ. Tất cả mọi thứ đều như vậy..

Nằm ngoan trong lòng JungKook là Suhyun. Con bé đã bỏ chạy cả buổi chiều, nó không muốn ở bên cạnh anh trai mình sao? Nhưng giờ đây khi nó đã mỏi mệt rồi thì chỉ còn cậu làm chỗ dựa thôi.

JungKook vẫn quyết sẽ đến AQUA, cậu phải tìm lại gia đình mình, tìm lại hạnh phúc nơi có bố mẹ, em gái và những người bạn. Đặc biệt là ước mơ làm trainee nữa, JungKook không muốn phủi bỏ tất cả. Không đi xe thì đi bộ, hẳn sẽ có người cho đi nhờ nữa nhỉ. Ngày mai cậu sẽ đến AQUA, cùng em gái. Bây giờ tĩnh lặng ngắm quang cảnh hùng vĩ này, tiện ngâm vài câu hát
"Bogo shipda
Bogo shipda...."
Cứ thế cậu trải qua hết đêm trong những mộng mơ....

-----------------

Bữa ăn là thời gian gia đình tụ họp, điều đó khá đúng với "đại gia đình" Praline.
Tiếng kẻng kêu leng keng quanh trại. Mấy đứa trẻ nhốn nháo chạy vòng quanh vòi nước rửa tay. Mấy bạn gái tranh thủ dọn một bàn gỗ dài đầy thức ăn-nhưng lại nhiều rau, chỉ có vài con chim cút được nướng dành cho bọn nhỏ. Bọn con trai thì trò chuyện và thu dọn đồ săn bắn. Mùi thơm tỏa đầy...

bangpink • the youth roadNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ