Chap 13

232 36 12
                                    

Lalisa chạy tức tốc về phía Nam khu rừng, hướng đến thành phố, hay chính xác là viện AQUA.
Con bé cứ nghĩ nếu giảm tốc độ, có thể Junior từ phía sau sẽ nhảy đến thộp lấy thân mình mà bắt về trừng trị. Praline là một tổ chức cho thiếu niên, nhưng thủ lĩnh của họ không còn là thiếu niên. Anh ta rất nghiêm khắc, hoặc JinYoung chỉ đối xử tốt với những người là gia đình mình.
Lisa nghĩ về Jennie, nghĩ về cách mà Jennie được công nhận trong hội. Lũ trẻ luôn nghe lời chị ấy, những thành viên luôn làm theo lệnh của chị ấy, đội trưởng Jung luôn thực hiện yêu cầu của chị, và Junior thì luôn làm mọi cách để bảo vệ Jennie. Còn Lisa thì như thế nào? Bên ngoài cố gắng diễn một vở kịch hoàn hảo với Junior, được anh ta xem như bảo bối, bên trong thì đối xử không khác gì người dưng, những người trong hội cũng chỉ xem Lisa là một thành viên bình thường không hơn không kém. Tại sao cả AQUA lẫn Praline đều đối xử với cô như vậy? Trên thế gian này còn nơi nào khác công bằng hơn với cô? Đâu mới là nơi con người bị phủi bỏ này thuộc về?

Cứ chạy mãi, chẳng mấy chốc đã thoát khỏi cánh rừng.
"Khu này như nằm trong lòng bàn tay mình vậy!"
Lisa đắc thắng khi rời khỏi vùng đồi rậm rạp chỉ trong chốc lát. Bản năng định rõ phương hướng đấy cô học từ những ngày đi cùng Jennie- người vô cùng giỏi về khoản này.
Mỗi tối cùng nhau ra ngoài làm nhiệm vụ, Lisa chỉ biết lấm lét mò đường đi, trong khi Kim Jennie lại thoăn thoắt như một con cáo. Cả hai kết hợp lại khiến tình hình vô cùng rắc rối, khi điều đó xảy ra, Jennie luôn đứng chắn trước mặt cô và quát: "Này! Lalisa!"

"Này? Lalisa?"
Tại sao âm thanh đó lại có thể chân thật đến như vậy? Đến nỗi người bị nhắc đến cũng rợn tóc gáy quay ra phía đằng sau. Không lẽ sự uất hận của Jennie đã được gió mang từ Seoul đến đây sao?
Lisa chậm rãi quay về hướng có tiếng nói. Trong không khí lạnh lẽo của màn đêm và chút ánh sáng ít ỏi từ ánh trăng hắt xuống, phía đó xuất hiện bóng người con gái tuy nhỏ nhắn nhưng lại rất uy nghiêm, sừng sững như một vị nữ tướng.
"Jennie unnie"
Lisa thét lên rồi nhào tới bóng người đó. Con bé hết nhảy cẫng rồi lại choàng lấy cổ Jennie, gương mặt vui sướng tươi roi rói, mắt tít lại rất đáng yêu.

Kim Jennie đang cùng ba người kia sắp tiến vào bên trong rừng thì lại gặp Lisa đứng đây. Cô nghĩ chắc người này vẫn đang tuân lệnh Junior làm nhiệm vụ. Không có mình, hoá ra mọi việc vẫn không thay đổi. Ai cũng như nhau mà thôi. Jennie cũng không ngoại lệ, hoàn toàn có thể bị thay thế bởi người khác.

Jennie chỉ là không ngờ, cô gái này lại phấn khích đến như thế, tại sao vừa thấy mình lại biểu hiện gương mặt kia?

- Chị à, mình về thôi, mọi người chắc chắn sẽ rất vui đó. Ai cũng đang cố gắng tìm chị, thật may là chị về rồi- không để Jennie nói ra, Lalisa đã nắm tay cô toan kéo trở lại trong rừng.

-Này! Tôi không đi một mình- Jennie chỉ về phía ba người còn lại- Taehyung, Nayeon và SeulGi, những người đã cứu tôi ở AQUA sau những gì cô gây ra, họ đến để tìm một người bạn- cô kéo tay khỏi Lisa, nghiêng đầu nói như một lời đề nghị giúp đỡ. Lisa tất nhiên hiểu ý của chị mình, lập tức gật đầu vui vẻ, bước đến ba người ở sau:

-Mình là Lisa, mình sẽ giúp các cậu, chúng ta đi một vòng khu rừng tìm ngay được chứ?

Cả ba người ngơ ngác nhìn nhau. Những người ở đây bị ám ảnh với rừng hay sao thế? Sao có thể chắc chắn cậu ấy ở trong kia mà tìm kiếm. Nhưng họ vẫn miễn cưỡng gật đầu, giờ thì có thể làm gì khác chứ?
-Lisa, cậu chắc JiMin của chúng mình ở đây chứ?- Nayeon thắc mắc

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 31, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

bangpink • the youth roadNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ