Baekhyun hớn hở dạo một lượt dãy đồ ăn, thấy món gì ngon làgắp ngay, chẳng mấy chốc, đĩa của cậu đã đầy đủ thập cẩm các loai. Cậu bê đếnmột cái bàn gần đó đứng ăn một cách ngon lành. " Tôi nói cấm có saimà!"- giọng của kẻ nào đó truyền đến làm Baekhyun đang nhét đồ ăn đầymiệng liền suýt thì phun hết ra. Cậu cố gắng xử lí hết đống thức ăn trongmiệng, quay lại, hỏi:" Cậu nói sai cái gì?" Nhìn Baekhyun, đột nhiênChanyeol phì cười, rồi rất không có hình tượng mà bò ra bàn cười sằng sặc.Baekhyun cau mày:" Cười gì vậy?" Chanyeol run run chỉ vào Baekhyun,cười không dứt:" Mặt cậu, mặt của cậu, ha ha, ngộ quá, ha ha..."Baekhyun lôi gương từ trong túi ra, sau khi đã biết rõ nguyên nhân làm Chanyeolcười như vậy, cậu đen mặt rút khăn ăn lau sạch đống dầu mỡ dính trên mặt, chốngnạnh nhìn Chanyeol:" Cười đủ chưa?" Chanyeol đứng thẳng dậy, chỉnh lạiphục trang chỉnh tề, liếc cậu từ trên xuống dưới, cuối cùng dùng hai tay beo mácậu, cười nói:" Được rồi, như vầy mới xinh nè!" Baekhyun thoáng đỏmặt. Chanyeol nhìn cậu nói:" Tôi nói đâu có sai đâu, cậu chắc chắn sẽ bỏhết thời gian tiệc tùng vào việc ăn!" Baekhyun vênh mặt lên, cãi:"Hứ, phải ăn thì mới có sức mà tiệc tùng chứ!" Chanyeol mỉm cười:" Tôithắng cậu, nên tôi được phép ra một điều kiện!" Baekhyun nhăn nhó:"Tôi không có nhớ là mình đã thách đấu với cậu lúc nào?" Chanyeol rất tựnhiên nói:" Cậu không nhớ nhưng tôi nhớ, nên cậu phải chịu!" Baekhyunnhíu mi:" Được rồi, cậu muốn gì, nói đi!" Chanyeol giơ một bàn tay ratrước mặt Baekhyun, hơi khom người, mỉm cười nói:" Có thể làm bạn nhảy củatôi tối nay chứ?" Baekhyun hơi sững lại, rồi cậu nở nụ cười, dịu dàng nhúngối chào, đặt tay mình vào tay cậu, nói:" Rất sẵn lòng!" Hai người,tay trong tay tiến về phía sàn khiêu vũ. Điệu nhạc lãng mạn vang lên, đưa họhòa mình vào từng bước nhảy.
" Anh, tại sao lại muốn chia tay chứ?"Nayeon khó tin nhìn hắn.
" Bởi vì anh bất chợt nhận ra, người anhyêu, là một người khác, anh không muốn em phải đau khổ, Nayeon, tha thứ choanh!" hắn nhìn thẳng vào mắt Nayeon, từng chữ từng chữ nói ra.
Rốt cuộc hắn cũng đã hiểu, trái tim của mình đặtở đâu. Là nó, chứ không phải Nayeon. Hắn luôn phân vân giữa hai người, nhưngbây giờ hắn mới nhận ra, bất tri bất giác, không biết từ lúc nào, hắn đã thíchnó. Là một loại cảm giác muốn được ở bên cạnh nó, nắm tay nó, nó buồn, hắn cũngbuồn, nó vui, hắn cũng vui, đây là cái gọi là tình yêu sao? Hắn yêu nó sao? Câutrả lời chính là "CÓ". Hắn đã yêu nó rồi, đã yêu nó mất rồi! Vậy nênhắn quyết định, nếu đã xác định bản thân yêu một người thì không nên để mộtngười khác tự đa tình, sẽ làm người đấy tổn thương mà thôi. Nayeon nhìn vẻ chắcchắn trên mặt hắn, bật khóc, xoay người chạy đi. Hắn nhìn theo bóng Nayeon, thởdài. Xin lỗi...-
BẠN ĐANG ĐỌC
|Edit|(EXO)Học Viện Của Các Thiên Thần**HOÀN**
FanfictionTruyện này là tôi edit chưa có sự đồng ý của tác giả nên mong mọi người đừng đem ra ngoài. Còn nội dung truyện thì vào truyện rồi biết nhé!!!!!!