Chương 38

1.1K 75 0
                                    

"Nhóc con, em không tự bôi kem chống nắng được à?" Hắn nhăn nhó.

" Anh, chịu khó chút đi! Anh bôi kem giùm em từ nhỏ nênbây giờ quen rồi!" Amy nằm úp sấp, rất tự nhiên nói, nào có thèm để ý đếnbản mặt đen thui của hắn đâu! Hắn hừ hừ trong cổ họng, lại lén liếc sang nó,thấy nó vẫn chăm chú bôi kem, hắn có chút bực mình. Hắn muốn bôi hộ kem khôngphải Amy mà là nó, là nó nha! Lại nhìn Chanyeol đang chí chóe với Baekhyun, hắnthấy thật ghen tị. Tên Chanyeol đó mới vậy mà đã được chạm vào mĩ nhân rồi! Vậymà hắn, vẫn phải ngồi đây bôi kem hộ đứa em gái! Số hắn thật là khổ! Đột nhiên Baekhyunkêu lên:" Luhan, đám Y Lâm kìa!" Nó quay đầu, nhìn thấy 3 người Y Lâmđang đến. Lạc Lạc và Mạc Nhi đều mặc bikini hai mảnh lộ trên hở dưới, khoe ralàn da trắng nõn cùng đường cong ba vòng đáng mơ ước, chỉ có Y Lâm kín đáo hơnvới đồ bơi một mảnh. Y Lâm nhìn thấy nó thì khẽ gật đầu xem như lời chào. Nócũng gật đầu đáp lại. Xét ra, tính tình Y Lâm thực chất cũng không phải tệ. Baekhyunnhìn Mạc Nhi và Lạc Lạc, lẩm bẩm:" Không bôi kem chống nắng, hai người nàykhông sợ cháy nắng sao?" Chanyeol vừa chăm chú bôi kem vừa nói:" Cậungốc thế? Ra đến biển thì mục đích duy nhất của con gái lớp chúng ta chính làcó thể có được một làn da rám nắng khỏe mạnh. Như vậy sẽ rất quyến rũ!" Baekhyunnheo mắt nhìn cậu, thâm ý nói:" Mẫu người ưa thích của cậu đó hả?" Chanyeoltiếp tục bôi kem, lời nói ra vô cùng có ẩn ý:" Không hề! Mẫu người của tôilà những người đáng yêu, nhí nhảnh. Bạo lực chút cũng được!" Ý tứ trong đóđảm bảo ai nghe cũng hiểu, nhưng Baekhyun là ai chứ? Cậu chính là người có IQcực cao (299/300) nhưng EQ lại vô cùng thấp. Vậy nên, đối Baekhyun, tốt nhất cứnói thẳng ra, vòng vo vòng vo cậu không hiểu đâu! Baekhyun nghe vậy, dường nhưnghiệm ra cái gì đấy, gật gật đầu mấy cái:" Ra vậy, ra vậy!" Chanyeolnhìn vẻ mặt ngốc ngốc của Baekhyun, thở dài. Ngốc thế không biết! Cậu lại ngồiim cho Chanyeol thoa kem. Lay đứng dậy, vẫy tay :" Mấy nhóc ơi, đi tắmthôi!" D.O., nó và Baekhyun cũng đứng dậy:" OK, đi thôi!" Bọn nókéo nhau xuống bãi tắm. Giữa một rừng người, bọn nó vẫn nổi bật hẳn lên, thuhút rất nhiều ánh mắt mê đắm của biết bao người. Điều này khiến Suho và Kai vôcùng bực mình, hùng hổ kéo tay Lay và D.O. đến một chỗ vắng người. Chanyeolcũng làm vậy y chang với Baekhyun. Nó, hắn và Amy thì đi ở phía sau. Baekhyunlao nhanh xuống nước, hướng về bờ reo lên:" Mọi người ơi, xuống tắm đi,nước mát lắm!" Lay, D.O. và bọn hắn cùng xuống theo. Chỉ còn một mình nó ởtrên bờ. Hắn thấy vậy liền hỏi:" Luhan, cậu không xuống à?" Nó lắcđầu, cười nhạt:" Không, mọi người cứ tắm biển thỏa thích đi, tôi ở trên bờthôi!" Bọn nó và bọn hắn nô đùa dưới nước, té nước tứ tung, còn nó ngồitrên bờ ngắm nhìn bọn họ. Khung cảnh này, liệu nó còn được thấy lần nữa không?

Nó thật sự rất muốn hỏi điều đó...

|Edit|(EXO)Học Viện Của Các Thiên Thần**HOÀN**Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ