Lúc lênxe, nó rà hết một lượt chỗ ngồi, lại thấy chỉ còn hai chỗ trống, mà cư nhiên,đang chiếm một chỗ là cái bản mặt khó ưa của hắn. Nó liếc đi liếc lại, lại pháthiện Baekhyun và Chanyeol, hai tên láu cá đang cúi người trốn sau ghế của hắn.Nó cười lạnh:" Baekhyun!" Baekhyun giật mình, ngượng ngùng nhìn lên,cười hề hề nói:" Luhan, sao vậy?" Nó chỉ vào chỗ của hắn, giọng điệunhư ra lệnh:" Lên đây ngồi với tớ!" Baekhyun lắc đầu quầy quậy:"No, no, chỗ đó tớ dành cho hai người!" Nó lừ mắt:" Cậu có lênkhông?" Chanyeol thấy vậy liền vội vàng nắm chặt tay Baekhyun, nhìn nónói:" Baekhyun phải ngồi với tôi!" Baekhyun thấy vậy cũng phối hợpvới Chanyeol, nhìn thẳng mắt nó, nói:" Đúng vậy, tớ muốn ngồi vớiChanyeol!" Nó nhìn hai người đến nổi cả da gà. Cô Kim rốt cuộc cũng lêntiếng:" Luhan, em ngồi cùng Sehun đi, xe sắp khởi hành rồi!" Nó ấm ứcliếc mắt nhìn mấy đứa bạn, lại nhìn hằm hằm vẻ mặt dương dương tự đắc như đangnói: ngồi cạnh tôi là phước của cậu!, cuối cùng vẫn phải hậm hực ngồi xuống.Đám Baekhyun nhìn nhau cười he he, bị nó liếc một cái sắc lẻm liền biết điều vộiim lặng. Suốt chuyến đi, mỗi đứa bọn nó làm một việc. Suho và Lay thì tựa đầuvào nhau ngủ. D.O. và Kai đọc truyện. Baekhyun chơi cờ caro với Chanyeol. Hắnthì ngồi nhìn nó, nó nhìn điện thoại, trong điện thoại là hình con chó xù nónuôi ở bên Anh! =.=. Đám Y Lâm thì người nghe nhạc, đọc tạp chí, người rỗi hơingồi phóng đạn lung tung. Đạn bay tứ tung nhưng thế nào vẫn ngắm thẳng đích lànó và Baekhyun! Số học sinh còn lại trong lớp thì đa phần là ngủ hoặc làm nhữngviệc khác. Cứ thế đến gần trưa bọn nó tới khách sạn nghỉ trọ. Dỡ hành lí xuốngkhỏi xe, bọn nó theo đoàn tiến vào đại sảnh. Lớp bọn nó 42 người, thuê tất cả21 phòng, hai người một phòng. Nó xoay xoay chiếc chìa khóa, nhìn Baekhyunnói:" Đừng bảo với tớ cậu cũng muốn ở cùng một phòng với Chanyeol!"Baekhyun nhìn nụ cười hung thần ác sát của nó mà nổi da gà, cậu nhanh nhẹn ômcánh tay Lay, cười ha ha nói:" Không, không đâu, tớ sẽ ở cùng phòngLay!" Nó nhún vai, khoác tay D.O. kéo đi về phía thang máy:" Vậyđược! D.O. sẽ ở cùng phòng với tớ. D.O. tối nay đi shopping đi, khi nào về tớsẽ thiết kế cho cậu một bộ trang sức có 1- 0- 2!" D.O. che miệng cười khúckhích. Baekhyun nghe đến đây, hai mắt sáng lên, cậu chạy đuổi theo nó, nóito:" Luhan, cho tớ ở cùng phòng với, Luhan!" làm mọi người trong đoàncười phì.
ư lú~=o
BẠN ĐANG ĐỌC
|Edit|(EXO)Học Viện Của Các Thiên Thần**HOÀN**
FanficTruyện này là tôi edit chưa có sự đồng ý của tác giả nên mong mọi người đừng đem ra ngoài. Còn nội dung truyện thì vào truyện rồi biết nhé!!!!!!